Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 700W
Xuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV

    Tôi là Tuyền ,tôi làm nội trợ ,chỉ ở nhà chăm con và cơm nước cho gia đình nên tôi rất quan trọng bửa cơm..trước đây khi còn xài nồi cơm điện cũ tôi rất khó chịu ,vì cơm không nóng được lâu, dễ thiu và cơm dính ở đáy nồi nữa..than phiền với chồng mãi, đến cuối tháng lãnh lương chồng dẫn đi siêu thị thế là mình chọn mua nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV vì đầu tiên thấy giá rất tốt..không quá mắc vừa túi tiền chồng mình. Sau khi mua về nấu thử thì mình rất vui vì nồi giữ nóng được lâu .gần trưa mới nấu ăn trưa và ăn chiều cũng còn nóng.tiết kiệm thời gian và điện..đặc biệt đáy nồi chống dính..nên rửa rất tiện lợi..cơm không dính đáy nồi nên đỡ bỏ cơm thừa.Nồi cơm nấu chín đều ,cơm dẻo ăn rất ngon. Thỉng thoảng mình còn lấy nấu cháo cho con mình cũng rất oke Tuy nhiên mình thấy bất tiện 1 điều là nắp nồi không rời nên không lấy ra rửa được.mình toàn lấy khăn lau.. Nhưng nói chung với tôi Nồi cơm điện này là cũng khá tốt rồi.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   09/04/2019 - 13:43
  •  Tôi là Tuyền ,tôi làm nội trợ ,chỉ ở nhà chăm con và cơm nước cho gia đình nên tôi rất quan trọng bửa cơm..trước đây khi còn xài nồi cơm điện cũ tôi rất khó chịu ,vì cơm không nóng được lâu, dễ thiu và cơm dính ở đáy nồi nữa..than phiền với chồng mãi, đến cuối tháng lãnh lương chồng dẫn đi siêu thị thế là mình chọn mua nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV vì đầu tiên thấy giá rất tốt..không quá mắc vừa túi tiền chồng mình.
    Sau khi mua về nấu thử thì mình rất vui vì nồi giữ nóng được lâu .gần trưa mới nấu ăn trưa và ăn chiều cũng còn nóng.tiết kiệm thời gian và điện..đặc biệt đáy nồi chống dính..nên rửa rất tiện lợi..cơm không dính đáy nồi nên đỡ bỏ cơm thừa.Nồi cơm nấu chín đều ,cơm dẻo ăn rất ngon.
    Thỉng thoảng mình còn lấy nấu cháo cho con mình cũng rất oke
    Tuy nhiên mình thấy bất tiện 1 điều là nắp nồi không rời nên không lấy ra rửa được.mình toàn lấy khăn lau..
    Nhưng nói chung với tôi Nồi cơm điện này là cũng khá tốt rồi.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   14/03/2019 - 23:45
  •  Tết năm nay tôi được về ngoại ăn tết sau bao năm đi lấy chồng. Ngồi mâm cơm nhìn nồi cơm điện của mẹ cũ kĩ quá, mà cơm vẫn dẻo thơm ngon. Tôi bảo sao mẹ không thay nồi mới đi,mẹ nói vỏ nó xấu thế thôi nhưng mẹ thích nồi này lắm, mẹ nấu 12 năm rồi. Ở quê ,mẹ tìm mua lại nhưng không có. Tôi hỏi nồi cơm điện tử mẹ thích không con mua cho, nhưng mẹ nói chỉ thích loại này thôi. Sau khi về lại thành phố đi làm, tôi tìm và mua ngay nối cơm điện Sharp KS -N192ETV và gửi về quê cho mẹ ngay. Món quà đầu năm mới con gái tặng cho mẹ là nồi cơm điện. Mẹ gọi điện ra nói, giống hệt nồi cũ của mẹ, nồi nhiều hơi, cơm chín kĩ, không bị đọng nước. Mẹ bảo mẹ già rồi không biết dùng đồ cảm ứng, chỉ một ngón tay bấm nhẹ là xong. Nhưng mẹ lại bảo kể mà có nồi này, hình dáng hệt như vậy mà màu tối hơn để trông cho sạch thì tốt hơn, vì nhà mẹ vẫn nấu bếp củi. Song mẹ cười bảo không sao, ăn cơm nồi Sharp quen rồi không thích đổi nữa. Món quà tuy bé nhưng khiến mẹ vui tôi cũng thực sự hạnh phúc.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETVNồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   15/02/2019 - 11:30
  •  Nhà mình đã mua và sử dụng Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV, bởi cái nồi cơm điện cũ nhà mình bị hỏng rồi.Sau một thời gian sử dụng mình thấy Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV có màu sắc nhã nhặn, đẹp và sáng có thiết kế gọn nhẹ và khá tinh tế.Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV có lòng nồi chống dính giúp mình không lo cơm bị dính ở trong nữa kể cả cơm cháy, Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV có thể giữ ấm đồ ăn đến năm tiếng cũng khá lâu nên mình không lo cơm bị nguội,khô hay cứng đi.Cũng chính vì thế mà mình không chỉ dùng Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV để nấu cơm mà còn dùng để ninh cháo cho con.Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV có thêm cả muôi múc cơm đi kèm khi mua.Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV có dây điện dạng rút nên mình cảm thấy khá tiện lơi sử dụng.Tuy nhiên Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV không có xửng hấp đi kèm.Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   29/01/2019 - 23:32
  •  Nhà mình dùng cái nồi cơm điện Sharp này cũng được gần 01 tháng rồi, Nồi cơm điện Sharp này nó có chức năng phân tán nhiệt đồng đều ở đáy nồi và xung quanh thân nồi giúp cơm nấu được chín đều và cơm được giữ ấm khá lâu. khá là bền, mẫu mã cũng đơn giản, hoa văn trang trí nhẹ nhàng. Nồi cơm này tiết kiệm điện và nấu cơm chín nhanh,Tuy nhiên, có một điểm mình không thích là chất chống dính cũng không dày lắm, nên là khi rửa các bạn cẩn thận để hạn chế làm chầy lớp chống dính. Nồi nhà mình sử dụng được gần 01 tháng rồi nên là lớp chống dính gần như là còn tốt. Nhìn chung mình thấy nồi này cũng bền, giá cũng không mắc lắm nên là mình cũng hài lòng. Bạn nào có nhu cầu mua nồi cơm điện mới có thể tham khảo
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   25/01/2019 - 15:05
  •  Nhà mình mua cái nồi cơm điện Sharp này cũng được gần 2 năm rồi, do nhà đông anh chị em nên mẹ mình mua luôn cái nồi cơm loại lớn luôn. Nồi cơm điện Sharp này khá là bền, mẫu mã cũng đơn giản, hoa văn trang trí nhẹ nhàng. Nồi cơm này tiết kiệm điện và nấu cơm chín nhanh, nó có chức năng phân tán nhiệt đồng đều ở đáy nồi và xung quanh thân nồi giúp cơm nấu được chín đều và cơm được giữ ấm khá lâu. Tuy nhiên, có một điểm mình không thích là chất chống dính cũng không dày lắm, nên là khi rửa các bạn cẩn thận để hạn chế làm chầy lớp chống dính. Nồi nhà mình sử dụng được gần 2 năm rồi nên là lớp chống dính gần như là không còn. Nhìn chung, nồi này cũng bền, giá cũng không mắc lắm nên là mẹ mình cũng hài lòng. Bạn nào có nhu cầu mua nồi cơm điện mới có thể tìm hiểu thêm!
    Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV
     Có ích   08/06/2018 - 14:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-N192ETV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá