Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Hoa văn, ĐenCông suất: 700W
Xuất xứ: Thái Lan
Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít - Ảnh 1
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít - Ảnh 2
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít - Ảnh 3
  • Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao60%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà nội em ở quê già rồi, tính rất cổ hủ và tiết kiệm nữa nấu cơm chỉ thích nấu bằng bếp rơm nồi gang mới gọi là cơm ngon. Mỗi lần về quê thấy bà có tuổi cứ lọ mọ lo nội trợ mình có nhã ý mua tặng bà cái nồi cơm điện nhưng bà bảo bà không dùng, mua phí tiền. Biết tính bà vậy nhưng mình vẫn quyết định mua tặng bà nồi cơm điện Sharp KS - NR19STV 1.8 lít cho bà dùng. Mới đầu đưa về bà phản đối lắm không thèm dùng đến mãi đến 2 tuần sau mình thuyết phục mãi bà mới chịu mang nồi ra nấu. Bữa cơm đầu tiên bà rất hài lòng, nồi nấu cơm ngon, nấu nhanh, màu sắc nhã nhặn sạch sẽ, lòng nồi dày, có lớp chống dính an toàn. Sau một tháng sử dụng tiền điện của bà có tăng tuy không đáng kể, vì vậy mà bà mình từ đó đã tin tưởng và sử dụng món quà mình tặng. Sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-NR 19STV 1.8 bà mình không còn mất nhiều thời gian cho việc nội trợ nữa, giúp bà có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm việc khác. Màu sắc bên ngoài hơi tối mình thích màu sáng và tươi hơn chút nữa, về giá trị sử dụng mình thực sự hài lòng.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
     Có ích   08/03/2019 - 15:20
  •  Mỗi khi bước chân vào bếp thì điều đầu tiên là nấu cơm phải không các bạn ? Vậy các bạn chọn nồi cơm điện nào ? Đối với tôi thì nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV là sự lựa chọn số 1 cho gian bếp gia đình khi tôi về nhà mới cách đây gần 3 năm. Vì sao tôi chọn nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV...trước hết màu sắc nồi làm tôi khá thích, hoa văn đẹp, sạch sẽ. Độ bền thì khỏi bàn vì bé nhà tôi làm rơi nồi hai lần mà nồi vẫn sử dụng tốt ko vấn đề gì cả. Với dung tích 1,8l tôi có thể nấu được nhiều cơm khi nhà có khách , dù nấu nhiều nhưng cơm lại rất ngon và quan trọng là không tốn quá nhiều điện. Tuy nhiên có điều tôi vẫn chưa thực sự hài lòng về nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV đó là khay đựng nước thừa ở sau nồi tháo ra để vệ sinh rất khó, thêm vào đó là nhà tôi chỉ có 2 vợ chồng nên lượng gạo nấu cơm rất ít khi nấu thường tạo cháy dưới đáy nồi làm cơm không được ngon. Dù sao với hiệu quả mà nó đem lại thì tôi khá ưng ý với nồi cơm điện KS-NR19STV và tôi đã mua nó làm quà tặng cho người thân nữa. Mong các bạn có lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm !
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
     Có ích   25/02/2019 - 15:20
  •  Hầu như mỗi khi mua nồi cơm để dùng mình thường hay ưu tiên cho hãng Sharp và tin tưởng ở hãng này vì nấu cơm bằng nồi này cơm chín rất ngon, không bị nhão hay khô cơm .độ bền thì khỏi phải nói rồi. Mình dùng nồi Sharp KS-NR19STV 1.8 lít này gần 2 năm rồi mà chưa thấy hư hay gặp vấn đề về cơm cả. Thời gian nấu cơm nhanh, dù nấu ít hay nhiều cơm vẫn ngon. Mình thích ở nồi này là màu sắc lẫn độ bền đều khá ưng ý luôn. Có điều giá thành hơi cao nhưng so về chất lượng thì mình thấy cũng không thành vấn đề đâu. Mình khuyên mọi người nên mua sử dụng nồi này để bữa cơm được ngon miệng hơn nhé. Còn nữa nồi này nấu được hẳn 4-5 người ăn vô tư luôn đấy.hj
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
     Có ích   15/11/2018 - 19:14
  •  Nồi cơm loại này nhà mình dùng cũng gần 2 năm trở lại đây rồi! Về các thiết bị điện như nồi cơm thì mình nhận thấy cũng hên xui lắm! Có khi cùng một loại mà mỗi nhà sử dụng thì cảm nhận lại thấy khác nhau rất nhiều! Loại nồi cơm này ở nhà thì nấu cơm cũng bình thường, thỉnh thoảng cơm hay bị nhão, nên bạn phải cẩn trọng khi thêm nước! Về chất lượng thì khá đảm bảo! Nồi cơm nhà mình dùng lâu rồi những chưa từng hỏng hoặc có vấn đề gì nên mình nghĩ mọi người có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sử dụng của các sản phẩm từ sharp. Dù sao đây cũng là một nhãn hiệu có tiếng tại Việt Nam. Để phù hợp bạn cũng nên lựa chọn kích cỡ nồi tùy theo nhu cầu sử dụng của từng nhà
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
     Có ích   29/09/2018 - 13:55
  •  Đọc review khen nhiều nên mới quyết định mua nhưng mình thấy không hài lòng lắm. Cơm lớp trên thì hơi nhão còn lớp dưới cùng toàn bị cháy. Không phải cháy kiểu hạt cứng và ngon ngon như nhiều người vẫn thích đâu, mà là hạt cơm vẫn mềm, không bị cứng nhưng lại có lớp vàng ở dưới ấy. Không biết nguyên nhân là gì nữa. Nồi nấu rất ngon cơm, nấu ít cũng dễ. Ban đầu mình nghĩ chỉ nấu được cho 1 người ăn vì trông nó bé bé xinh xinh. Nhưng mà về nhà mình nấu được cho 4 người ăn luôn cơ. Cơm ngon hết hạt cuối cùng vì không có bị dính tí nào cả. Nồi này tầm 2-3 người ăn vẫn ok, mình nấu ít gạo cơm vẫn ngon và ko bị dính rồi. Có tặng thêm xửng hấp và vá. Nồi này ko chiếm diện tích phòng mình là mấy nên mình rất rất ưng ý khi mua đc em này. Nói chung nồi nhỏ mà có võ.
    Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít
     Có ích   12/05/2018 - 12:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Sharp KS-NR19STV 1.8 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá