Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi cơm cũ nhà tôi nút nấu cứ bị bật lên hoài khiến cơm không chín. Tham khảo nhiều dòng nồi cơm điện trên thị trường, tôi quyết định chọn nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66 này.Ưu điểm là nồi có dung tích lớn tới 2lít có thể nấu cơm cho 4 - 5 người ăn. Lòng nồi làm bằng hợp kim tráng men nên có khả năng nấu và giữ ấm nhiều giờ liền, nếu nấu ít gạo cũng không lo dính cơm hay có cháy. Tôi ưng nhất là nồi tiết kiệm điện năng, dễ sử dụng, thiết kế nhìn 3hiện đại và sang trọng. Bên ngoài màu đen cũng rất đẹp và sạch sẽ, không dễ bám bẩn như các loại màu sáng khác. Nhược điểm nồi cơm này thiết kế nắp gài nên đôi lúc cũng có chút bất tiện là khi muốn vệ sinh lau chùi so với nồi nắp rời, giá cả thì hơi đắt hơn so với các nồi nắp gài của các hãng khác nhưng tôi vẫn lựa chọn và sử dụng.
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66
     Có ích   18/03/2019 - 21:26
  •  Nhà tôi mới có thêm thành viên mới nên phải mua nồi cơm điện mới to hơn cái cũ để dùng. Qua giới thiệu của người bạn tôi đã chọn mua nồi cơm điện nắp gài Philip HD3132/66 này. Dùng đến nay cũng đã được hơn ba tháng. Nồi cơm điện này có thiết kế nhìn rất hiện đại và sang trọng nên khi để vào gian bếp nhìn rất sáng. Bên ngoài màu đen cũng rất sạch sẽ, không dễ bám bẩn như các loại màu sáng khác. Nồi cơm này nấu được hai lít nên rất phù hợp với nhà tôi, điều tôi thích nhất ở nó là nấu cơm rất nhanh chín, chỉ khoảng 20 phút là đã nấu xong và chuyển qua chế độ giữ ấm, thêm cái nữa là cơm được giữ ấm cũng khá lâu nên ít khi xảy ra tình trạng ôi thiu. Nhiều khi tôi nấu cơm vào buổi sáng nhưng đến chiều thì cơm vẫn còn ấm. Rất tiện lợi. Vì nồi cơm này thiết kế nắp gài nên đôi lúc cũng có chút bất tiện là khi muốn vệ sinh lau chùi hơi khó khăn hơn so với nồi nắp rời. Tuy nhiên, bù lại khuyết điểm đó thì nồi cơm này giá cả phải chăng, dễ sử dụng, nấu cơm ngon và nhanh, hơn nữa lại không tốn nhiều điện năng nên tôi cảm thấy hài lòng.
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66
     Có ích   09/03/2019 - 00:13
  •  Cái hồi sinh viên đi học phải ở trọ mình với mấy bạn cùng phòng sử dụng nồi cơm điện nắp gài của philips này suốt. Nồi này có ưu điểm là giá rẻ, dung tích lớn tới 2l, lại dễ sử dụng nữa. Nồi này thích hợp nấu cơm cho 4-5 người ăn, công suất 650w nên nấu cơm cũng nhanh, khoảng 15 phút rồi tự chuyển sang chế độ ủ ấm, mà lại không tốn điện, rất phù hợp với sinh viên. Khi mua nồi thì được kèm theo một thìa nhựa, một vỉ hấp nhựa, tiện cho việc hấp cơm nguội hoặc hấp nóng đồ ăn với 1 cốc đong gạo đong nước luôn. Lõi nồi có chống dính, lại rất dày nên khả năng giữ ấm tốt, ủ ấm tới 12h nếu có cắm điện. Nồi nấu ít gạo thì cũng không bị dính hay cháy. Nồi này thì thiết kế cơ bản nên rất dễ sử dụng, cứ đong gạo và nước theo mức chia trên cốc rồi cắm điện, nhấn nút nấu là được.
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66
     Có ích   08/11/2018 - 10:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3132/66

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá