Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích: 2 lít
Công suất: 650WXuất xứ: Việt Nam
Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong 1 lần đi siêu thị mua nồi cơm điện tìm hiểu 1 lúc rồi mình cũng chọn được , đó là Nồi cơm điện Cuckoo. Dung tích nồi cũng không quá bé đủ cho gia đình 4-5 thành vien . Trong quá trình sử dụng mình nhận thấy có những ưu điểm , nhược điểm của nồi như sau: về ưu điểm Nồi cơm điện Cuckoo được thiết kế đẹp, nhiều màu, tính năng của nồi nắp trong và nắp ngoài lồng cùng nhau, nên thuận tiện khi lắp trong bị hơi nước của nồi chấp lên có thể tháo rửa và lắp lại dễ dàng, nồi nấu cơm giữ được nhiều nhiệt nên cơm chín ngon, ruột nồi có số lượng cụ thể và có lớp chống dính tốt, rơ le tốt, phích cắm chắc chắn, dây tự động cuốn vào đáy nồi nhìn rất gọn gàng và tiện mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên Nồi cơm điện Cuckoo này không có chế độ hẹn giờ nên đôi lúc mình nấu cơm từ sáng trưa đi làm về bật lại cơm sẽ không được ngon như vừa nấu chín ăn ngay. Nhìn chung là Nồi cơm điện Cuckoo này chất lượng tốt , giá thành không quá cao
    Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122
     Có ích   16/01/2019 - 16:10
  •  Vì bao nhiêu năm nay từ hồi còn ở với bố mẹ thì gia đình chúng tôi đã tịn tưởng và sử dụng nồi cơm điện của hãng Cuckoo rồi.Nửa năm trước vợ chồng tôi ra ở riêng nên cũng lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cũng là nồi cơm điện Cuckoo này.Vì gia đình ít người nên chúng tôi chọn em nồi này cho vừa vặn căn bếp và nấu cũng tiết kiệm điện và ngon cơm hơn.
    Em này có ưu điểm là nấu cơm rất nhanh chín,cơm rất ngon và thơm,dù để hơn tiếng trong nồi sau khi rút điện thì em nó vẫn giữ được cơm nóng hổi và ngon như vừa mới nấu xong.Giá cả phải chăng so với các loại nồi tầm trung cùng với các hãng khác.
    Em này vẫn còn một nhược điểm là dây điện dính vào nồi vẫn hơi ngắn,tôi thì thích dây điện dài để có gì có thể kéo nồi ra xa chỗ bếp hơn và đỡ bị hỏng nồi.
    Nói chúng là không có gì đáng phàn nàn,đánh giá 10 sao vẫn thấy không đủ cho em nó.
    Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122
     Có ích   05/01/2019 - 13:34
  •  Là một người nội trợ trong gia đình thì nồi cơm điện Cuckoo là người bạn không thể thiếu của mình. Để có được một bữa cơm ngon thì nồi cơm điện Cuckoo đã giúp đỡ mình rất nhiều. Nồi có kiểu dáng nhìn đơn giản nhưng lại rất đẹp. Nồi có thể đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống của gia đình mình. Cơm được nấu chín nhanh không phải tốn nhiều thời gian như nấu bằng bếp củi. Cơm cũng không bị nhão bị khê thậm chí là ăn rất ngon. Nồi dễ xài, khá bền, sử dụng được rất lâu mới hỏng. Khi bị dính bụi bặm cũng dễ lau chùi. Nồi có tay cầm dễ cầm và chắc chắc không sợ bị rơi. Nồi có nhiều chức năng khác như hầm cháo, nấu cơm, hấp bánh,....nên rất tiện lợi. Đôi khi nhà mình vẫn hay thay đổi món ăn nên mình thấy sử dụng nồi cơm điện rất tốt. Nồi được làm bằng nhựa và hợp kim nhôm nên rất an toàn không lo bị điện giật và giá cả cũng khá hợp lý. Tuy nhiên nồi hơi nặng nhưng mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm.
    Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122
     Có ích   05/01/2019 - 12:45
  •  Nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ trước đến giờ gia đình mình đã sử dụng rất nhiều loại nồi cơm điện,từ những loại nồi có giá cả bình dân đến đắt tiền, nhưng nồi nào cũng chỉ sử dụng không quá 5 năm. Nhưng khi quyết định mua Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122 thì mình thực sự hài lòng về độ bền của nó..Nồi có thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt, nồi được làm bằng nhựa, hợp kim nhôm dễ lau chùi, vệ sinh. Nồi có cài đặt nhiều chế độ để sử dụng như nấu, hầm, hấp...rất là tiện lợi. Nồi được cài đặt sẵn chế độ nấu tự động, chỉ cần cắm điện và bật nấu là xong, nếu như đi làm về muộn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ để nấu cơm. Cho đến nay mình đã ử dụng được gần 4 năm mà chưa có hiện tượng gì hỏng hóc, chỉ có điều là nấu cơm nồi này phải cho vừa nước thì cơm rất ngon, quá nước 1 tí xíu cũng bị nhão..Nhưng dù sao mình cũng rất thích nồi cơm này, ưng nhất trong các nồi đã sử dụng ạ
    Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122
     Có ích   04/01/2019 - 15:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo 040101CR-1122

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá