Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TIGERDung tích: 1 lít
Mầu sắc: ĐenCông suất: 1200W
Xuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dì và Dượng tôi ở Hàn Quốc lâu ngày quen ăn cơm dẻo, ngọt. Hôm trước hai người có về Việt Nam chơi, thì có qua nhà tôi chơi và dùng cơm. Mọi thứ đều rất ngon và hoàn hảo, ngoại trừ cơm. Họ nói là nấu cơm như bị sống, nên có cho tôi tiền mua nồi cơm để dùng. Thì tôi lên mạng thấy mẫu nồi này mới ra, màu đen sạch sẽ nên có mua về nấu.
    Thiệt tình thì chữ toàn chữ Nhật, loay hoay mãi không ra, khó bấm cực kỳ. Sau tra google dịch các kiểu mới ra, củng may nấu được. Nồi này nấu hơi lâu, chắc do tôi chọn chế độ ngâm cơm. Nhưng cơm nấu giữ ấm rất lâu luôn, cơm để 2-3 ngày vẫn không bị oi thiu nhé. Tôi tra cứu thì thấy có nhiều chế độ nấu, nên sẽ tìm hiểu từ từ. Khổ nổi mẹ tôi phải chỉ dẫn bà nhiều lần bà mới hơi nhớ nhớ tự bấm được
    Nên nếu có thể thì tôi vẫn muốn được đổi sang mẫu khác để cả nhà dùng dễ hơn. Còn về chất lượng nấu thì khỏi bàn rồi, đúng là tiền nào của nấy.
    Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100
     Có ích   25/01/2019 - 23:05
  •  Tôi là 1 người nội trợ theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Công việc hàng ngày của tôi là nấu những bữa cơm ngon cho chồng và các con. Tôi đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm nồi cơm điện trong nước và ngoài nước. Nhưng khi sử dụng đến dòng nồi cơm áp suất 2 bi tiger JPB-A100 tôi cảm thấy đây là một sự lựa chọn chính xác và sáng suốt.
    Ưu điểm: nấu cơm với nhiều chế độ khác nhau như nấu xôi, cơm gạo lứt...có thể làm được cả bánh gato. Khi nấu xong cơm mềm, dẻo, có nhiều hơi, để qua hôm sau cơm vẫn giữ được màu trắng không ngả sang màu vàng.
    Nhược điểm: do có nhiều chế độ nên có nhiều người dùng lớn tuổi sẽ không cập nhật được hết tính năng. Nên không tận dụng được hết công dụng của sản phẩm.
    Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100
     Có ích   25/01/2019 - 15:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm áp suất 2 bi Tiger JPB-A100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá