Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: COMETDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: NâuXuất xứ: Trung Quốc
Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
4,5
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao4,2%
1 sao0%
  •  là một bà mẹ bỉm sữa một bà nội trợ của gia đình rồi bận công việc nữa nên tôi luôn muốn mọi việc phải nhanh gọn và đảm bảo chất lượng. khi nồi cơm cũ bị hỏng tôi đã tin tưởng dòng sản phẩm của comet cm8089, giá cả phải chăng
    hơn nữa, Nồi cơm điện tử Comet CM8089 có dung tích 1.8 lít, lòng nồi phủ chống dính giúp cơm nấu không bị cháy khét, dính sát.nấu cơm rất ngon, vệ sinh cọ rửa dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Với dung tích 1.8 lít, nồi rất phù hợp sử dụng cho gia đình đông người, có 4 đến 6 thành viên.
    Nồi cơm điện tử Comet CM8089 trang bị hệ thống màn hình cùng phím bấm điện tử mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Nồi tích hợp sẵn nhiều chương trình đun nấu tự động thông minh, chỉ cần bấm nhẹ là có thể lựa chọn được chương trình nấu mong muốn rẩt tiện và hiện đại các bạn ạ.
    hơn nữa nồi còn rất nhiều chức năng khác như nấu cháo, nấu các món hầm, hay làm bánh.....mình đã làm thử bánh bông lan rất tuyệt vời
    nồi còn có chức năng hẹn giờ phù hợp những người có não cá vàng như mình,hii
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   18/03/2019 - 22:01
  •  Nhà tôi đã sử dụng nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089 này trong một thời gian khá dài rồi. Hôm đó tôi đi ngang qua chỗ siêu thị bán hàng dân dụng, có một người bạn giới thiệu cho tôi về chất lượng cũng như sản phẩm của nồi cơm này. Lúc đó tôi đã tìm hiểu và mua về sử dụng luôn. Trong thời gian sử dụng nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089 này thì tôi thấy có những đặc điểm như sau. Thứ nhất về phần ưu điểm thì tôi nhận thấy đây là một sản phẩm tuyệt vời đối với gia đình tôi, sản phẩm có tính năng rất ưu việt, có dung tích 1,6 đến 2 lít, lòng nồi thì chống dính, thiết kế thì hiện đại, sang trọng và tiện lợi vô cùng, sử dụng đa chức năng như nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm.... Tuy nhiên thì qua quá trình dùng mình xét thấy có một số điểm chưa được ưng ý đó là sản phẩm dùng tốn điện, trọng lượng của nồi cơm này thì hơi nặng, di chuyển không được tiện lợi. Thế nhưng xét cho cùng thì gia đình tôi vẫn tin tưởng và sử dụng sản phẩm này.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   18/03/2019 - 18:37
  •  Mình la bà mẹ 2 con nhỏ nên mình rất bận nên việc nấu nướng với mình rất mệt,nào nấu cơm rồi phải nấu cháo hấp rau củ cho bé nửa nên mình rất mệt , va rồi mình mua nồi cơm điện nắp gài điện tử comet CM 8089 nên việc nấu cơm cho gia đình và cháo cho bé rất nhẹ nhàn ,nồi nấu cơm hay cháo hay hấp điều nhanh chín va thơm ngon .để gia đình tôi mỗi buổi cơm điều ngon.và giá tiền của sản phẩm rất hợp túi tiền với gia đình tôi.
    Nhưng mà sản phẩm tốn điện tí hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   15/03/2019 - 14:57
  •  Cách đây vài tháng gia đình tôi có mua một nồi cơm điện để thay thế cho nồi cơm điện cũ đã bị hỏng của gia đình mình.sau một hồi tìm kiếm ở Điện máy xanh thì tôi quyết định chọn mua nồi cơm điện nắp gài Comet CM8089 này.
    Vì muốn cho gia đình mình có bữa cơm ngon canh ngọt,gia đình sum vầy bên mâm cơm nên tôi chọn nồi này thay cho những loại nồi khác. ngoài chức năng nấu cơm ra thì nồi Comet CM8089 này còn có thể nấu cháo,nấu súp và hấp đều được.vì là có con nhỏ,thay vì phải đứng canh để quậy cho nồi khỏi bén những lúc nấu cháo thì tôi có thể nấu cháo vào nồi cơm này và dành thời gian đó cho con nhiều hơn.nấu cơm thì rất là ngon cho dù là có đổ hơi ít nước cơm vẫn ngon chứ không cứng như những nồi khác.nấu cháo thì nhanh nhuyễn.
    Tuy nhiên vì ruột nồi cơm nó dầy nên khi mình nấu nó làm nóng nồi lâu hơn chút xíu nên nồi cơm sẽ chín lâu hơn so với nồi khác khoảng 5 đến 7 phút,nhưng ngược lại nó cũng giữ được nhiệt lâu hơn các loại nồi cơm khác.
    Thực sự gia đình tôi rất hài lòng với nồi cơm điện Comet CM8089 này.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   15/03/2019 - 12:58
  •  Mình ở nông thôn .công việc suốt ngày bán mặt Cho đất bán lưng Cho trời. Đoi khi làm Cô cho xong cong việc quen cả nấu cơm . Nhà tôi cũng đã sử dụng qua nhiều hãng về đồ dùng điện tử cho cuộc sống sinh hoạt gia đình thuận tiện hơn ..tuy nhiên nhưng hãng nồi điện đó k giữ dc nhiệt .hay làm cơm kho .nhau qua thời gian sử dụng. Và tình cờ cách đây hơn một năm tôi ghê qua gian hàng điện máy xanh .tôi tiên tới nghìn ngắn .nồi cơm điện .vì nó tính năng hẹn giờ giữ nhiệt .do đặc thù công việc ngoài đồng nên gd tôi thường căm cơm sớm hơn dự kiến .nên tôi đã quyết định chọn nồi cơm điện nắp gài điện tử Come CM8098 này cho gia đình. Vì nó có tinh năng tích nhiệt gấp hai lần .có nút hẹn giờ .va cũng có thể kết hợp nhiều việc như hấp đồ ăn .nấu cháo .vv...
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   15/03/2019 - 09:17
  •  Theo mình thấy thì bữa cơm gia đình ngoài các món ăn thì cơm nấu ngon là cũng là một yếu tố giúp bữa cơm ngon hơn. Sau nhiều lần tham khảo từ nồi đắt rẻ mình quyết định mua nồi comet cm8089 này
    Nồi của Việt nam nên xuất sứ rõ ràng. Thiết kế đẹp chắc chắn. Giá thành hợp lý. Nồi thiết kế dạng niêu nên cơm chín đều dẻo ngon hơn hẳn. Nhà mình dùng sau một tháng không thấy tiền điện chênh lên sợ với trước. Có hẹn giờ và cảm biến theo nhiệt độ áp suất.
    Điểm trừ duy nhất là không có khay hứng nước nên nấu xong vẫn có nước trên thành nồi.
    Hợp lý với gia đình tầm 3 4 người hoặc sinh viên.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   14/03/2019 - 11:57
  •  Gia đình tôi là một gia đình truyền thống. Bữa cơm gia đình rất quan trọng đối với gia đình tôi. Hôm sinh nhật vừa rồi của mẹ tôi, tôi đã tặng mẹ tôi nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089 này. Mẹ tôi sau khi sử dụng xong rất hài lòng, mẹ bảo bạn mẹ vào chơi ai cũng hỏi mua nồi cơm ở đâu mà kiểu dáng sang trọng, nấu cơm ngon như vậy, điều đó làm mẹ tôi rất vui. Sản phẩm còn có ưu điểm: dây điện rời dễ dàng di chuyển.Tay cầm rất chắc và tinh tế,lòng nồi dày chống dính. Và đặc biệt nồi có đa chức năng có thể nấu cháo, nấu súp và nấu cơm có cháy. Tuy nhiên nồi cơm Comet CM8089 có một khuyết điểm mong nhà sản xuất khắc phục đó là bị hấp hơi nước. Nhưng nấu cơm bằng nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089 này thì cơm rất ngon."
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   12/03/2019 - 21:46
  •  Công việc diễn ra hằng ngày của tôi là đứng trên bực giảng các em thân yêu, Sau giờ làm về tôi trở lại với một người phụ nữ giữ hơi ấm cho bếp núc.Tôi đã dùng rất nhiều loại nồi cơm nhưng tôi vẫn ưng ý nhất với Nồi cơm điện Comet CM8089 hợp túi tiền vừa tiết kiệm thời gian cho bản thân mình để còn giành thời gian cho con cái.
    + Ưu điểm: Được thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm đầm ấm.
    - Nồi dung tích 1,8 lít đủ cho gia đình 4 người.
    - Giá cả phải chăng với tính năng như nấu cơm, nấu cháo cho con, hầm xương hay các món hấp, nồi cơm nấu rất ngon.
    - Dùng khá bền, gia đình tôi đã dùng sản phẩm được hơn 1 năm vẫn chưa có hiện tượng gì xảy ra cả.
    + Nhược điểm:
    - Nồi chỉ có một màu duy nhất nên mình không thích lắm còn lại thì rất tốt.
    Đây là một sản phẩm khá tốt để cho mọi người có thể tham khảo thêm ạ.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   11/03/2019 - 19:59
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hai vợ chồng mình dọn ra ở riêng, sau nhiều lần đi tham khảo đã quyết định mua nồi cơm điện comet cm8089. Sau một thời gian sử dụng vợ chồng mình thấy rất ok. Tiết kiệm thời gian nấu cơm cho hai vợ chồng đi làm về muộn vì cả hai đều làm về 6h tối. Nhiều tính năng, cơm nấu ra ăn rất ngon không có hiện tượng đóng bánh, cơm chín đều tất cả cơm mọi vị trí đều giống nhau. Tiết kiệm điện năng, thiết kế đẹp mắt sang trọng tạo điểm nhấn cho bếp, lại dễ sử dụng.
    Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chỉ có một điểm mình chưa ưng ý lắm là kích thước hơi lớn nếu muốn cầm cả nổi ra bàn ăn để giữ cơm nóng thì hơi bất tiện. Nói chung là sản phẩm ok, đáng để mọi người thêm vào sự chọn cho nhà bếp.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   11/03/2019 - 10:55
  •  Nhà mình mới mua sản phẩm này trên Vật giá. Mẹ mình đặt hàng về thấy nấu cơm ngon mà màu sắc này cũng thân thiện, bắt mắt, dễ lau chùi.Nhìn mẫu mã sản phẩm thì cũng đẹp nó giúp tạo thêm bữa ăn ngon hơn trong gia đình là 1 trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.Dùng 2 tháng nay thấy cũng không tốn điện nhiều lắm mặc dù đôi lúc quên mất cứ cắm điện để qua đêm. Mình đánh giá cao sản phẩm này thấy sản phẩm giá cả hợp lý cũng có bán trên thị trường nhiều bạn dễ dàng mua cho mình 1 sản phẩm ưng ý ngay tại cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc hoặc có thể mua sản phẩm tại đây nhân viên sẽ giao hàng đến tận nhà cho bạn như gia đình mình. Nếu bạn có ý định mua nồi cơm điện mình nghĩ Comet là lựa chọn tuyệt với cho bạn
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   10/03/2019 - 16:18
  •  Lời khuyên: Là sinh viên mới ra trường đi làm việc ăn ngòai rất tốn kém và mất an toàn nên tôi chọn việc nấu cơm tại nhà. Mà việc lựa chọn được một nồi cơm điện phù hợp thật sự làm tôi đau đầu. Được sự giới thiệu của người bạn tôi đã mua dùng nồi cơm điện Comet CM8089 về sử dụng. Nồi có thể dùng để nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, hầm súp đều được. Dung tích lớn nấu ít cũng được, mà cũng rất phù hợp với gia đình đông người. Nồi còn có chế độ tự động điều chỉnh chế độ nấu phù hợp với lượng gạo nhiều hay ít ngay cả khi cho nhiều hay ít nước, việc này phù hợp cho các mẹ muốn tập cho con mình nấu nướng. Nồi chống dính tốt mà còn có chế độ nấu cơm cháy rất ngon. Có tay cầm tiện dụng cùng với nút thoát hơi. Dây điện rời tiện cho việc di chuyển nồi. Sau khi sử dụng tôi cảm thấy rất đáng tiền. Mong là đánh giá này của tôi có thể giúp ai đó vẫn còn đang phân vân lựa chọn nồi cơm cho bửa ăn của gia đình.
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   10/03/2019 - 15:02
  •  Lời khuyên:
    Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089
     Có ích   10/03/2019 - 14:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện nắp gài điện tử Comet CM8089

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá