Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Supor SDHJ08VN-200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUPORLò nấu: 1 cái
Lò nướng: Nướng 1mặtCông suất: 2kW
Xuất xứ: Trung Quốc
Bếp từ Supor SDHJ08VN-200
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người đã đi làm và ở một mình. Để tiện cho việc nấu ăn hàng ngày, mình đã lựa chọn mua một chiếc bếp từ Supor SDHJ08VN-200. Đã hơn 3 tháng sử dụng, mình có vài nhận xét như sau:
    * Ưu điểm: Bếp khá bền, nấu thức ăn rất là nhanh chín, nhanh sôi và tiết kiệm điện. Bề mặt kính thì rất dễ lau chùi, nếu có thức ăn hay dầu mỡ bám vào chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm là đã lau sạch được rồi. Các nút ấn thì rõ ràng, dễ sử dụng, người già và trẻ nhỏ cũng có thể dùng dễ dàng.
    * Nhược điểm: Mình thấy chiếc quạt gió kêu hơi to chút, khi nấu xong rút điện ra thì phải đợi hơi lâu bếp mới tắt.
    Nhìn chung, mình khá hài lòng khi sử dụng bếp, Có thể chiên, rán, hay nấu lẩu tùy ý muốn. Với mức giá như thế này là ok rồi, ai mà đang phân vân thì nên mua nha.
    Bếp từ Supor SDHJ08VN-200
     Có ích   04/03/2019 - 09:33
  •  Do gia đình mình hay tụ tập bạn bè của chồng nên hay ăn lẩu nên vợ chồng mình mia bếp từ này để sử dụng thi thoảng còn dùng để nấu thức ăn những hôm bếp gas hết gas đột ngột. Qua sử dụng mình thấy bếp này dùng khá bền vì mình muâ cũng được một năm rồi mà hoạt động của bếp vẫn còn rất tốt. bề mặt bằng kính nên rất dễ vệ sinh, lau chùi mà không sợ bị bám bẩn. Các nút điều chỉnh bếp thì mình thấy rất rõ ràng, dễ hiểu và dễ sử dụng, mình chỉ cần chồng hướng dẫn 1 lần đầu là biết hết rồi đấy. Hơn nữa mình thấy bếp này rất là nhanh sôi, nhanh chín thức ăn chứ không như mình ăn ở nhà khác thấy bếp của họ rất là lâu sôi, rất mất thời gian., bép cũng khá là tiết kiệm điện nữa. Tuy nhiên bếp chỉ tỏa nhiệt được ở một khu vực nhất định của nó nên mình phải chon cái nồi vừa tròn khu vực tỏa nhiệt chứ dùng nồi to hơn một tí là nhiệt không đến được khu vực ở ngoài nên sẽ lâu sôi hơn đấy ạ. Nói chung thì mình thấy rất là ưng ý với bếp này rồi .
    Bếp từ Supor SDHJ08VN-200
     Có ích   10/01/2019 - 11:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Supor SDHJ08VN-200 (1)
  • Phương Hip   ·   25/05/2015 - 18:07
    Hôm trước thấy cái này ngoài tiệm, đi qua thấy đẹp mà đang vội không vào xem được, hôm nay may quá lên vật giá lại thấy ngay, đúng là may quá hihi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá