Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Bosch PIE631FB1E

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BOSCHLò nấu: 4 cái
Lò nướng: Không cóCông suất: 7.4kW
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Bếp từ Bosch PIE631FB1E
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng mình vừa mua một căn hộ nhỏ nên mình rất quan tâm đến các sản phẩm gia dụng để lắp đặt cho căn nhà của mình. Sau khi tham khảo khá nhiều nơi và nhiều thông tin khác nhau, vợ chồng mình đã quyết định mua Bếp từ Bosch PIE631FB1E để lắp đặt vào căn bếp của gia đình. Bếp được thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian bếp. Bếp nóng nhanh kết hợp với việc có thể sử dụng 4 bếp cùng lúc giúp mình có thể nhanh chóng chuẩn bị thức ăn cho gia đình trong những khi đi làm về muộn. Bề mặt bếp làm từ kính nên rất dễ cho việc lau chùi, chỉ cần nước lau kính và một miếng khăn mềm là bếp trở nên sáng loáng. Mình thật sự hài lòng khi đã lựa chọn Bếp từ Bosch PIE631FB1E cho căn bếp của mình. Nhờ có Bếp từ Bosch PIE631FB1E mà mình càng yêu thêm công việc nấu nướng của mình, mình có điều kiện để chăm sóc gia đình qua những bữa ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, do là bếp từ nên hao tốn khá nhiều điện, bếp giữ nóng sau khi tắt lâu nên khá nguy hiểm. Dù vậy, mình vẫn rất ưng ý về Bếp từ Bosch PIE631FB1E
    Bếp từ Bosch PIE631FB1E
     Có ích   11/03/2019 - 23:22
  •  Vì gia đình mình rất nghiện ăn lẩu nên vợ chồng mình quyết đinh mua 1 chiếc bếp từ để phục vụ cả nhà. sau khi tham khảo ý kiến của bạn bè vợ chồng mình quyết định mua bếp từ Bosch PIE631FB1E xuất xứ Tây Ban Nha. Bếp từ Bosch PIE631FB1E rất an toàn và nhiều tính năng thông minh. sau 1 thời gian dùng mình thấy như sau ưu điểm: - vì nhà có trẻ em nên mình đề cao tính an toàn bếp từ Bosch PIE631FB1E có khóa trẻ em nên rất yên tâm - điều khiển cảm ứng dễ dùng và rất hiện đại - Tiện lợi có thể mang đi du lịch di động được - có chế độ báo dư nhiệt nên có thể điều chỉnh được ngay khi đèn báo tuy nhiên bếp cũng khá tốn điện và giá thành cũng khá cao nên mình cũng băn khoăn khi quyết định mua. nhưng sau khi mua và sử dụng một thời gian mình thấy khá hài lòng về sản phẩm đặc biệt là độ an toàn của bếp từ Bosch PIE631FB1E"
    Bếp từ Bosch PIE631FB1E
     Có ích   01/10/2018 - 20:02
  •  Gia đình mình vừa mới xây nhà nên sắm sửa khá nhiều thứ đồ, chắc chắn không thể thiếu bếp rồi. Ban đầu mình muốn lựa chọn bếp gas nhưng thấy nhiều vụ nổ do gas nên khá sợ, vì thế gia đình mình quyết định chọn mua bếp từ để đảm bảo an toàn. Bếp từ Bosch PIE631FB1E được thiết kế vuông vức, màu đen rất tinh tế , mẹ chồng mình rất kĩ tính về mặt thẩm mĩ nên mình thực sự hài lòng về sản phẩm.Sản phẩm được trang bị mặt kính chịu lực tốt , chịu nhiệt và chống chầy xước rất tốt. Bếp có thể nhanh chóng hạ nhiệt nếu có vô tình xảy ra tai nạn , nên an toàn với trẻ em. Mình cũng khá dễ dàng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu nấu nướng và bàn phím cảm ứng của bếp rất nhạy, bố mẹ mình không quen với mấy đồ công nghệ nhưng với bếp Bosch , họ đều dễ dàng sử dụng. Có thể nấu 1 lúc 4 nồi trên bếp rất tiện dụng nhưng vì thế nên bếp khá to, giá thành cao, thiết kế âm nên không phù hợp với đại đa số gia đình.
    Bếp từ Bosch PIE631FB1E
     Có ích   30/09/2018 - 23:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Bosch PIE631FB1E

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá