Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W

1 nơi bán, giá từ : 342.000₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSEXuất xứ: Korea
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
4,6
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Máy xay sinh tố đối với các bà nội trợ là dụng cụ làm bếp không thể thiếu, đặc biệt đối với những mẹ đang nuôi con nhỏ phải thường xuyên phải xay cháo, rau, thịt, hoa quả cho bé thì nhu cầu về một chiếc máy xay vừa đa năng, tiện dụng lại càng cao.Máy xay sinh tố Sunhouse này là trợ thủ đắc lực nhất giúp chị em không còn ngại công bếp nữa.
    Ưu điểm :
    Bản thân qua sử dụng mình thấy máy rất tiện lợi và hợp sử dụng với gia đình có trẻ em, với cối thủy tinh ko gây độc hại cho sức khỏe. Với công suất 300w có thể xay sinh tố cho thêm vài viên đá nhỏ làm ra 1 cốc sinh tố mát lạnh ngon thơm bổ dưỡng cho sức khỏe,không lo tốn điện,cối thủy tinh lại rửa thật sạch.Máy xay đa chức năng, có 2 cối thủy tinh thuận tiện trong việc xay các thứ luôn.Sản phẩm sử dụng với 2 tốc độ. Lưỡi dao bằng thép chống rỉ với độ sắc khỏe.
    Nhược điểm
    Khả năng xay khô không được tốt cho lắm.Bất tiện khi không có lưới lọc.Không xay được đồ quá cứng.Kkhoong có khóa an toàn nên sơ ý không đặt vào khớp máy vẫn chạy và làm mòn mô tơ.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300WMáy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   29/03/2019 - 10:23
  •  Xin chào, tôi tên Phượng . Tôi cho 5 sao vì cách đây 3 năm tôi đã mua máy xay sinh tố Sunhouse. Tôi có sở thích uống nước trái cây, lúc đầu thì cũng chỉ xay các loại trái cây , rau củ. Tốc độ xay cua máy rất nhanh, trái cây được xay rất mịn. Mặc khác máy rất im không gây ồn ào. Có 3 chế độ xay cho chúng ta lựa chọn, xay xong thì chỉ việc tháo ra cùi rửa rất tiện. 1 năm trở lại đây tôi dùng máy mỗi ngày để xay thịt , cá rau củ để cho con tôi ăn dặm. 3 năm nhưng máy vẫn chạy im như máy mới mua. Nguyễn liệu đựơc xay rất nhiễn mà lại không tốn điện. Giá cả thì rất hợp túi tiền mà quá chất lượng thì còn gì bằng. Có máy tôi tiết kiệm được thơì gian chăm sóc con và gia đình hơn.tôi không phải thức đêm thức hôm để bằm thịt. có một đìều tôi chưa hài lòng là khi xay lâu máy hay bị nóng cần có thiết làm mát khi xay. Có máy công việc bếp núp của tôi khỏe hơn rất nhiều. Không còn cái cảnh thịt bay khắp nhà khi bằm.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   02/03/2019 - 11:42
  •  Cũng như mọi gia đình máy xay sinh tố là thứ không thể thiếu. Gia đình tôi cũng vậy nó như là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà của tôi ! Nhưng ôi bỗng một ngày cái máy sinh tố cũ nhà tôi bỗng nhiên hỏng. Tôi nghĩ đến việc mua một cái máy sinh tố mới ! Tôi có suy nghĩ mua một cái máy vừa tiền thôi hỏng cũng đỡ tiếc và rồi tôi đã chọn máy xay sinh tố sunhouse Shd5115 về dùng. Nhưng tôi thật không ngờ về chất lượng của máy . Máy xay sinh tố, các loại rau quả rất nhanh . Máy lại còn có thêm cối xay khô rất tiện ! Về mặt xay khô nếu xay các loại hạt đậu,vừng thì không vấn đề nhưng để xay thịt thì hơi bất tiện một chút vì phải thái thịt nhỏ hình hạt lựu mới xay được. Máy còn có ưu điểm nữa là rất dễ vệ sinh có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng ! Với mức giá và công dụng như vậy tôi cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm này ! Và tôi tin sẽ có rất nhiều người như tôi sẽ lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   25/02/2019 - 13:22
  •  Xin chào, tôi là Linh. Là một người rất thích mua sắm các đồ trong nhà bếp và tôi thấy máy xay sinh tố là thứ rất quan trọng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình. Tôi đã tìm hiểu, qua nhiều loại máy xay sinh tố và thấy dòng máy của sunhouse dùng khá thích, mẫu mã cũng đẹp mắt mà giá cả thì phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người, máy gồm hai cối xay thích hợp cho cả xay rau củ quả và thịt cá, tiện dụng và tháo lắp dễ dàng khiến việc vệ sinh máy cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn, xong bên cạnh đó thì máy dùng hơi yếu, xay thịt hay các đồ vật cứng khá khó khăn, đôi khi còn bị kẹt lại hoặc chưa được nhuyễn như ý mình mặc dù vậy tôi vẫn rất thích, các bạn cũng nên sắm cho mình một cái thủ sẵn trong nhà vì máy xay này rất cần thiết cho căn bếp yêu quí của mọi gia đình
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   24/02/2019 - 14:42
  •  Cu cậu nhà mình bước vào thời kỳ ăn dặm, thời gian đầu mình có cho cháu ăn bột hộp nhưng ăn mãi bé chán nên mình quyết định nấu cho bé ăn nên mình tính đến việc mua máy xay sinh tố. Cũng đã xem xét tham khảo vài hãng máy xay nhưng mình thấy ưng nhất cái máy xay Sunhouse này. Trong quá trình sử dụng mình thấy dùng rất ok. Máy có 2 cối. Không chỉ xay cháo hay hoa quả mà những đồ khô như lạc vừng đều có thể xay nhuyễn được. Quan trọng là mình muốn xay nhuyễn hay xay vừa phải đều có thể điều chỉnh được. Máy thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, khi xay máy kêu có hơi to. Nhưng tóm lại với giá thành chiếc máy xay như vậy thì dùng ok. Vừa tiện lại giá cả phải chăng. Phù hợp với túi tiền
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   16/02/2019 - 22:12
  •  máy dùng rất tốt ạ
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   16/02/2019 - 01:10
  •  Nhà Mình cũng dùng 1 cái may xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W này vì mình là bà mẹ bỉm sữa nên không thể thiếu một chiếc máy xay sinh tố ở trong nhà vì sự tiện lợi của nó. Mình mua chiếc máy này được gần 1 năm nay rồi,mình thấy máy hoạt động tốt và dễ sử dụng. Chất liệu được làm bằng thuỷ tinh tốt nên rất bền, mình xay đậu, tiêu, gạo hay sinh tố đều không sợ hư cối. Tuy nhiên, vì mình xay hơi nhiều các hạt cứng nên lưỡi dao lúc đầu rất bén và cứng nhưng sau khi dùng được một thời gian thì bị lục đi không được bén như trước nữa. Thiết kế máy xay gọn và nhẹ nên việc cất giữ cũng thuận tiện cho mình. Máy nhỏ nhắn nên không hao điện, các nút chức năng đơn giản. Giá cả thì khá phù hợp với điều kiện bà mẹ bỉm sữa như mình.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300WMáy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   19/12/2018 - 11:12
  •  Mình cũng dùng 1 cái may xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W này vì mình là bà mẹ bỉm sữa nên không thể thiếu một chiếc máy xay sinh tố ở trong nhà vì sự tiện lợi của nó. Mình mua chiếc máy này được gần 1 năm nay rồi,mình thấy máy hoạt động tốt và dễ sử dụng. Chất liệu được làm bằng thuỷ tinh tốt nên rất bền, mình xay đậu, tiêu, gạo hay sinh tố đều không sợ hư cối. Tuy nhiên, vì mình xay hơi nhiều các hạt cứng nên lưỡi dao lúc đầu rất bén và cứng nhưng sau khi dùng được một thời gian thì bị lục đi không được bén như trước nữa. Thiết kế máy xay gọn và nhẹ nên việc cất giữ cũng thuận tiện cho mình. Máy nhỏ nhắn nên không hao điện, các nút chức năng đơn giản. Giá cả thì khá phù hợp với điều kiện bà mẹ bỉm sữa như mình.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300WMáy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   12/12/2018 - 19:32
  •  Mình đang dùng máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 này. Mình hay xay lắm,vì có nhiều thời gian nên hay nấu nướng cho chồng và các con. Vì có công suất mạnh nên xay nhanh và dễ dàng lắm, không tốn thời gian.Mà tiện lắm, xay được tất cả, từ sinh tố, đến tôm cua. Hôm qua mình vừa xay cua để nấu canh, xay chưa đến 3 phút mà có nồi canh ngon để ăn. Chứ như ngày trước chưa có máy xay giã lâu nên lười, thi thoảng mới làm cua để ăn.Con trai ăn 3 bát cơm liền, vui lắm. Máy có 3 mức xay , mình có thể lựa chọn mức xay cho phù hợp. Như thịt, cua mình hay xay ở mức to nhất, còn hoa quả dễ xay thì mình xay ở số nhỏ. Khi sử dụng xong có thể tháo cối xay ra để cọ rửa và vệ sinh máy rất dễ dàng. Màu sắc đẹp, thiết kế rất dễ sử dụng. Mình cho 5 sao.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300WMáy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   21/11/2018 - 16:18
  •  Đây là bộ máy xay sinh tố Sunhouse màu xanh nhà mình, mình chọn màu xanh đơn giản vì thích nó. Với thương hiệu Sunhouse thì sẽ có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn nha. Với loại này thì có công suất quay nhanh làm thực phẩm nhuyễn mịn thơm ngon hơn rất nhiều. Ngoài ra, tôi còn dùng để xay cháo nhuyễn cho con nhỏ ăn bé ăn rất nhanh vì độ mịn của cháo. Với chất liệu làm bằng thủy tinh dày nên khó bào mòn khi sử dụng lâu dài. Tự động ngắt máy khi bỏ thực phẩm quá tải nên tôi hoàn toàn yên tâm. Máy xay sinh tố này gồm hai cốc lớn và nhỏ, cốc lớn hình như có dung tích đến một lít thì phải, còn cốc nhỏ tầm không chấm ba lít thôi. Máy có động cơ hoạt động khá là tốt, mạnh, khỏe, nhưng gây tiếng ồn hơi lớn. Lưỡi dao của máy hình như được làm bằng inox nên không bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu làm bằng thủy tinh nên khá nặng khi cầm, và có tác động mạnh thì có nứt bể ngay.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   19/11/2018 - 01:35
  •  Nhà mình cũng mua Sunhouse SHD5115 này, thấy dùng cũng được.
    Dễ sử dụng, máy có 2 cối xay , 2 tốc độ xay nên dễ dàng lựa chon với từng loại thực phẩm muốn xay. Thêm chức năng trộn thực phẩm giúp thực phẩm trộn đều khi xay.
    Nhà mình có trẻ con nên hay xay, làm sinh tố hoa quả các loại, rất tiện.
    Lúc xay xong cũng dễ vệ sinh.
    Máy lại được bảo hành 1 năm nữa.
    Nói chung là mình khá ưng máy xay này, giá thành thì rẻ, vừa tiền cho mọi người. Các mẹ nên mua lắm.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   17/11/2018 - 14:32
  •  Mình đang dùng máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 này. Mình hay xay lắm,vì có nhiều thời gian nên hay nấu nướng cho chồng và các con. Vì có công suất mạnh nên xay nhanh và dễ dàng lắm, không tốn thời gian.Mà tiện lắm, xay được tất cả, từ sinh tố, đến tôm cua. Hôm qua mình vừa xay cua để nấu canh, xay chưa đến 3 phút mà có nồi canh ngon để ăn. Chứ như ngày trước chưa có máy xay giã lâu nên lười, thi thoảng mới làm cua để ăn. Máy có 3 mức xay , mình có thể lựa chọn mức xay cho phù hợp. Khi sử dụng xong có thể tháo cối xay ra để cọ rửa và vệ sinh máy rất dễ dàng. Màu sắc đẹp, thiết kế rất dễ sử dụng. Mình cho 5 sao.
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300WMáy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W
     Có ích   04/11/2018 - 21:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 công suất 300W (4)
  • Mai Phương   ·   27/06/2015 - 21:40
    cối thủy tinh bền và chịu lực tốt, tuy nhiên chỉ nên xay thực phẩm ở nhiệt độ bình thường, không quá nóng hoặc quá lạnh hoặc thay đổi nhiệt độ đột ngột làm rạn thủy tinh

    lưỡi dao chữ thập xay hoa quả và rau củ rất tốt và mịn, làm sữa đậu nành cũng rất nhuyễn, không bị lợn cợn
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   21/04/2015 - 09:23
    Phải nói cái này vừa đẹp lại bền lắm, nghĩ lại thấy tiền mình bỏ ra không lãng phí tí nào
    Trả lời   ·  
  • Mèo Con   ·   08/03/2015 - 11:06
    cho mình hỏi cái loại máy say mini rẻ nhất là bnhieu vây bạn
    Trả lời   ·  
  • TrungKendy   ·   11/04/2014 - 19:16
    b ơi! có bán lẻ mình cái bình say lớn không vậy!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá