Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Philips HR2001

2 nơi bán, giá từ : 890.000₫ - 969.000₫
Hãng sản xuất: PHILIPS
Máy xay sinh tố  Philips HR2001
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là mẹ nội trợ ở nhà, các con mình rất thích uống sinh tố lắm, tuần trước máy sinh tố củ bị hư, mình tìm mua 1 máy mới , về dòng máy xay sinh tố Philips HR2001 mình thấy 1 chị hàng xóm đang dùng nên khá thích nó, mẩu mã sang trong , nhin rất đẹp, thấy c ấy bảo máy này được làm bằng chất liệu thép không rỉ có độ bền cao, cấu tạo 5 cánh có răng cưa sắt bén, dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm. Tháo lắp dễ dàng tiện lợi cho việc vệ sinh nên mình đặt mua luôn,sau khi đặt hàng 3 ngày sau mình nhận dc hàng dc đóng gói rất cẩn thận, mình trãi nghiệm 1 tuần rất hài lòng,máy còn có chức năng ngắt điện khi quá tải nên mình cảm thấy rất an toàn, đặc biệt thiết kế các nút rất dể sử dụng.nói chung rất đàng tiền nhé!
    Máy xay sinh tố  Philips HR2001
     Có ích   23/01/2019 - 10:50
  •  Mình rất thích uống các loại sinh tố hoa quả nhưng mà do vấn đề an toàn thực phẩm nên mình cũng ngại việc phải đi mua ở các quán xá để giải tỏa nỗi niềm thèm khát của con gái thì mẹ mình đã mua máy xay sinh tố Philips HR2001 về cho mình . Mình thích lắm mà máy lại rất dễ sử dụng nữa . Máy được thiết kế trang trọng nhỏ gọn , tháo lắp máy dễ dàng nên rất dễ vệ sinh máy , nắp đậy chắc chắn nên không lo trong quá trình đang xay thực phẩm bị bắn ra ngoài nhé , máy xay rất nhanh với lưỡi cắt răng cưa sắc bén , ngoài việc dùng máy để xay các loại hoa quả thì xay thịt , hạt cà phê , rau thơm ,... đều dễ dàng và tiện lợi . Máy có bình thủy tinh chất lượng cao nên sử dụng được khá bền , máy có nút điều chỉnh các tốc độ khác nhau , dây điện của máy thì độ ngắn dài vừa phải không hề gây bất tiện . Nhờ có máy xay sinh tố này mà vừa giúp mình giải khát thành công vừa tiết kiệm được tiền bạc và vừa đảm bảo được vệ sinh . Chiếc máy tuy nhỏ nhưng lại có đa chức năng giá tiền cũng phải chăng mà chất lượng thì hoàn hảo . Tuy nhiên , máy vẫn có một điểm trừ nhỏ là khi xay thì tiếng phát ra khá là to và máy khá là rung . Nhưng dù sao thì sản phẩm này cũng rất đáng đồng tiền bát gạo
    Máy xay sinh tố  Philips HR2001
     Có ích   18/06/2018 - 11:24
  •  Mình mua máy này được một tháng rồi. Nhìn chung thì máy có thiết kế tương tự như các loại máy xay sinh tố khác. Sản phẩm bao gồm 2 cái hộp đựng thực phẩm để xay. Cái to thì mình hay dùng để xay hoa quả như cam, bưởi, xoài, thành long... hoặc xay các loại rau lấy nước để uống như rau má, ra cá... Máy xay rất là mạnh, chỉ vài phút là mọi thứ đã nhỏ vụn ra rồi. Còn cái nhỏ thì mình hay lấy để xay tiêu, hạt đu đủ, các loại đậu như đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh... Ngoài ra còn có thể xay thịt nữa, máy có công suất rất lơn lên tới 350W nên rất mạnh, từ ngày có máy công việc nấu ăn của mình được giảm tải rất nhiều. Vệ sinh máy cũng rất là dễ dàng và tiện lợi, vì các bộ phận của máy được thiết kế có thể tháo rời.
    Máy xay sinh tố  Philips HR2001
     Có ích   23/03/2018 - 11:48
  •  hang re hinh dang tot
     Có ích   15/03/2013 - 21:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Philips HR2001

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá