Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Philip HR2106

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPS
Máy xay sinh tố Philip HR2106
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao42,9%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có hai con nhỏ, việc nấu ăn cho các bé rất cần máy xay,máy xay giúp mình chế biến các món ăn cho con dễ dàng và nhanh hơn, hồi bé tập ăn bột, bà nội bé vội vàng mua luôn Máy xay sinh tố Philip HR2106 để mình tiện nấu cho con, mẹ bảo có nhiều loại rẻ nhưng mẹ chọn máy này đắt hơn xíu nhưng bền và khỏe, máy rất chắc chắn và dày dặn, cối thủy tinh trong suốt rất sạch sẽ và đẹp mắt, lưỡi dao rất sắc chút xíu là đã nhỏ mịn tít, mùa hè mình cũng rất hay dùng xay các loại nước uống cho gia đình rất tiện . so với trước đây việc băm thịt rất lâu lại không vệ sinh, mình cũng rất ít khi làm sinh tố cho gia đình vì không có dụng cụ, hay hôm nào mẹ muốn ăn canh cua mà mày mò thì mất cả tiếng đồng hồ, giờ thì với em này chỉ cần 20 giây là chỉ cần chờ lọc là xong, giờ em bé nhà mình đã 3 tuổi mà máy thì vẫn dùng tốt chưa có trục trặc gì cả. nói chung đắt xíu hóa rẻ, mẹ nào định sắm máy xay sinh tố thì nên cân nhắc bạn này rất tiện dụng lại bền lắm ạ
    Máy xay sinh tố Philip HR2106
     Có ích   12/02/2019 - 17:08
  •  Máy xay sinh tố Philip hỗ trợ cho công việc hiện tại của mình rất nhiều. Mình hiện đang mở quán trà sữa, sinh tố. Hàng ngày, mình phải xay nhiều loại trái cây và đá. Máy xay philip công suất khoẻ, xay đồ rất nhuyễn, tốc độ xay cũng nhanh nứa. Mình đánh giá cao công dụng của máy này.
     Có ích   30/01/2019 - 20:12
  •  Mình có hai con nhỏ, việc nấu ăn cho các bé rất cần máy xay,máy say giúp mình chế biến các món ăn cho con dễ dàng và nhanh hơn, hồi bé tập ăn bột, bà nội bé vội vàng mua luôn
    Máy xay sinh tố Philip HR2106 để mình tiện nấu cho con, mẹ bảo có nhiều loại rẻ nhưng mẹ chọn máy này đắt hơn xíu nhưng bền và khỏe, máy rất chắc chắn và dày dặn, cối thủy tinh trong suốt rất sạch sẽ và đẹp mắt, lưỡi dao rất sắc say chút xíu là đã nhỏ mịn tít, mùa hè mình cũng rất hay dùng say các loại nước uống cho gia đình rất tiện . so với trước đây việc băm băm rất lâu lại không vệ sinh, mình cũng rất ít khi làm sinh tố cho gia đình vì không có dụng cụ, hay hôm nào mẹ muốn ăn canh cua mà mày mò thì mất cả tiếng đồng hồ, giờ thì với em này chỉ cần 20 giây là chỉ cần chờ lọc là xong, giờ em bé nhà mình đã 3 tuổi mà máy thì vẫn dùng tốt chưa có trục trặc gì cả. nói chung đắt xíu hóa rẻ, mẹ nào định sắm máy say sinh tố thì nên cân nhắc bạn này.
    Máy xay sinh tố Philip HR2106
     Có ích   27/01/2019 - 16:26
  •  vào mùa hè gia đình tôi rất thích uống nước đậu nành mà mua ngoài thì không yên tâm nên tôi đã tự làm ở nhà . muốn làm nước đậu phải có máy xay nên tôi đã mua máy xay này về để dùng . máy có ba cối nên rất tiện lợi . máy xay êm và nhỏ nên tôi chỉ cần xay một lượt là được . nó có nút điều chỉnh nhanh và chậm nữa . vì lưỡi dao làm bằng sắt nên rất chắc chắn và sắc nữa . máy rất dễ dùng chỉ cần cắm điện vào là dùng được ngay . Còn cối lớn nhất thì có nắp và có tay cầm nên không sợ bị té ra ngoài nên rất sạch sẽ . còn hai cối nhỏ thì được làm liền luôn không những xay đậu mà tôi còn xay được nhiều thứ nữa mà máy không tốn điện . tuy nhiên khi dùng xong tôi phải lau sạch sẽ và để khô không bị rò điện . dù vậy tôi rất hài lòng về sản phẩm .
    Máy xay sinh tố Philip HR2106
     Có ích   04/01/2019 - 20:16
  •  Mùa hè gia đình mình thường xuyên uống sinh tố trái cây hoặc sữa chua để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong ngày nóng. Máy say sinh tố cũ bị hỏng nên mình quyết định chọn mua máy say sinh tố Philip HR2106. Máy có màu trắng rất sạch sẽ và thiết kế sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp nhà mình. Máy có khối lượng rất nhẹ nên rất tiện cho việc bưng bê, di chuyển. Cối xay lớn 1,25 lít giúp mình trong một lần có thể chế biến đủ cho cả gia đình. Lưỡi giao được làm bằng thép không gỉ nên rất sạch sẽ. Có năm lưỡi giao rất sắc bén, giúp xay nát mọi loại đồ ăn, trái cây. Chân máy có đế bọc cao su chống trượt, rất an toàn khi sử dụng trên nền gạch men trơn. Hệ thống điều khiển rất đơn giãn, dễ sử dụng. Máy được trang bị ba tốc độ xay, giúp mình có thể lựa chọn từng mức độ phù hợp với mỗi loại thức ăn. Máy xay sinh tố Philip xuất xứ từ Hà Lan nên mìn rất yên tâm về chất lượng sản phẩm
    Máy xay sinh tố Philip HR2106
     Có ích   27/05/2018 - 22:43
  •  Vô tình tìm thấy máy xay Sinh tốt của Philip đúng tiêu chí mình cần trên vật giá. Máy nhỏ gọn phù hợp để xay các loại trái cây nước uống. Cấu trúc máy đơn giản chỉ có chức năng xay và xay nhồi khi cần thiết. Thiết kế màu sắc sang trọng với màu bạc xám và cối xay bằng nhựa gọn nhẹ rất tiện dụng. Nếu ai có nhu cầu xay thêm gia vị thì chọn combo 2 cối xay. Rất hài lòng sản phẩm này, thiết kế hiện đại với nhựa nhám, phần thân nhựa trắng bóng, nhỏ gọn dễ cất, dễ rửa, công suất vừa phải, nhìn sản phẩm cũng đẹp, mình mua về nhà mình sử dụng, thấy xay cũng nhanh, thấy ổn thích hợp gia đình như mình. Tuy nhiên bộ này chỉ có 1 cối mà không có thêm cối nhỏ để xay gia vị hơi bất tiện.
    Máy xay sinh tố Philip HR2106
     Có ích   14/05/2018 - 16:13
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện nay so với các hãng thì máy xay sinh tố Philip là dùng khá bền và yên tâm. Nhà mình mới mua loại này, xay được cả thịt rất nhuyễn. Hơn nữa mình thấy giá máy xay sinh tố philip cũng được, không rẻ nhưng cũng không quá đắt. Ủng hộ các bạn chọn máy của Philip.
     Có ích   10/01/2018 - 17:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Philip HR2106

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá