Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Shake N Take

1 nơi bán, giá từ : 209.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHAKE'N TAKEXuất xứ: China
Máy xay sinh tố Shake N Take
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà mình chuẩn bị ăn dặm nên mình mua máy xay sinh tốt Shake N Take về để xay trái cây cho bé ăn. Máy có 2 cốc với 2 cối xay riêng biệt nên sử dụng rất thuận tiện, mình ko chỉ xay trái cây, xay cháo cho bé mà mình còn làm sinh tốt cho cả gia đình. Vừa ngon, bổ, rẻ, lại rất an toàn vệ sinh nhé. Máy xay sinh tố có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn, máy chạy tốt, nắp đậy có ống hút nên xách đi làm hay đi dã ngoại đều được. Bên cạnh đó giá cả phải chăng, dễ vệ sinh. Tuy nhiên máy xay không được nhuyễn nên xay hơi lâu còn ngoài ra tất cả đều rất tốt. Máy xay sinh tốt Shake N Take sử dụng rất tốt, mỗi gia đình nên mua một chiếc như này
    Máy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   08/03/2019 - 20:41
  •  Xin chào các mẹ thông thái, mùa hè lại sắp đến rồi, hãy sắm ngay cho gia đình một chiếc máy xay sinh tố thôi ạ. Các mẹ đừng tìm đâu xa mà cũng không cần phải cái đắt tiền lắm đâu ạ. Chỉ cần có Shake and take trong nhà là các mẹ có ngay những ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh và bổ dưỡng cho con mình rồi nhé. Vừa là cối xay, vừa là bình nước di động có thể mang đi mọi nơi, Máy xay shakeand take rất phù hợp cho các mẹ văn phòng, các bé mẫu giáo, đi học, đi làm, đi picnic, thể thao...Qua quá trình sử dụng mình thấy máy xay có động cơ khỏe, tốc độ xay nhanh, chỉ vài giây là bạn đã có một ly sinh tố mát lạnh. Hơn nữa, cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống va đập và dễ làm sạch. Máy hoạt động êm ái, chắc chắn nhờ chân đế chống trượt.
    Với bộ Shake & Take này, các mẹ chỉ cần cho trái cây và đá vào cốc, tiếp theo cho thêm sữa chua, sữa tươi, hoặc mứt trái cây tùy thích, nhấn nút xay vài lần là đc 1 cốc sinh tố ngon tuyệt rồi. Các mẹ hãy trải nghiệm với sản phẩm này đi ạ.
    Máy xay sinh tố Shake N TakeMáy xay sinh tố Shake N TakeMáy xay sinh tố Shake N TakeMáy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   05/03/2019 - 15:38
  •  Mình hiện tại đang làm Cty đi làm nóng nảy lâu lâu cứ thèm sinh tố này nọ mà không nhờ ai mua hộ ,lướt trên này thấy có cái máy xay sinh tố shake n Take thích thích, Mình ở trọ có mình thui nên ít khi nấu đồ ăn nếu mua máy xay loại nhiều cối thì cũng không mấy khi dùng đến để trật phòng mà loại này cũng rẻ chẳng đáng là bao nên mình quyết định chọn máy xay sinh tố shake n take này dùng được thời gian thấy máy chạy rất tốt được cái là chỉ xay loại trái cây nên rất bền dùng được 3thang rồi mà vẫn chưa bị sao, máy xay rất nhiễn đựng được nhiều nữa thích mỗi cái là xay xong mang đi làm mỗi lần thèm bỏ ra bật ống hút ra khi nào không dùng nữa cụp vào trời ơi đã, nhìn máy rất gọn rửa cũng dễ nữa nhưng chỉ tội là lâu lâu máy vẫn bị đơ ấn mà không chạy nhưng vẫn dùng được nói chung cũng hài lòng về sản phẩm này
    Máy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   28/11/2018 - 22:08
  •  máy xay sinh tố shake n Take rất tiện ích,dễ dàng sử dụng.Mình đang dùng để xay các loại nước uống cho bé nhà mình,xay xong mình có thể đẩy ống hút trên nắp cốc để uống luôn thật tiện dụng,xay các loại củ quả để nấu cháo cho bé,dễ dàng tháo lắp để rửa sạch cốc.Mình đánh giá 5***** cho sản phẩm này.Tuyệt vời!
    Máy xay sinh tố Shake N TakeMáy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   28/07/2018 - 03:36
  •  Ngày nhà mình hỏng máy xay sinh tố cũ định mua cái mới mà phân vân mãi không biết chọn cái nào, có đứa bạn giới thiệu cho Máy xay sinh tố Shake N Take và mình đã mua về dùng. Mình thấy máy tuy nhỏ nhưng lại rất tiện dụng, đặc biệt không như những loại máy xay khác, máy này có thể dùng làm cốc uống luôn được, chỉ cần xay xong lắp đế cốc vào là có thể mang đi mọi nơi để uống, Hơn nữa miệng cốc lại có ống hút có thể gập gọn xuống khi không sử dụng còn nếu uống chỉ cần gạt ống hút lên rất đơn giản, nhà có con nhỏ mình có thể cho con uống rồi để bàn chơi chẳng may con nhỡ có va vào cùng không sợ làm đổ nước uống bên trong. Nói chung mình thấy máy xay này rất là tiện. Nhưng máy xay này chỉ thích hợp để xay các loại hoa quả, còn nếu muốn xay thịt hay đồ cứng hơn nữa thì nên mua máy khác để đảm bảo tuổi thọ cho máy. Dù sao mình cũng rất thích máy này, nhà mình sử dụng. đế nay được 3 năm rồi mà máy vẫn hoạt động rất hiệu quả.
    Máy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   13/07/2018 - 15:05
  •  Mình mua cái máy xay sinh tố Shake N Take này đã được một năm và thấy máy rất dễ sử dụng, tiện lợi . Mình xin đưa ra một số đánh giá về chất lượng loại máy xay sinh tố này để mọi người tham khảo nhé. Máy xay sinh tố có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt. Cối xay làm bằng nhựa cao cấp nên không lo va đập, nứt vỡ, dễ dàng cọ rửa vệ sinh. Lưỡi dao xay làm bằng thép không gỉ, ít bị mài mòn nên dễ dàng xay được thịt cá, rau củ. Chân đế được thiết kế thêm lớp su chống trượt giúp cho máy chạy êm và an toàn khi sử dụng. Máy có động cơ khỏe, tốc độ xay nhanh nên tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sau khi thay xông có thể thay nắp cối xay sang một cái nắp mới có ống hút để dễ dàng mang theo ly sinh tố mọi nơi, tiện lợi mà không lo đổ tràn,tiết kiệm được công sức lau chùi vệ sinh dụng cụ đựng.
    Máy có giá thành rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao nên phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.
    Máy xay sinh tố Shake N Take
     Có ích   04/06/2018 - 09:46
  •  Sản phẩm rất tiện lợi, điều mà cả gia đình tôi thích nhất ở chiếc máy xay này là chúng ta không cần phải chuẩn bị ống hút riêng để uống sinh tố vì trên nắp bình đã trang bị sẵn ông hút có thể gấp lại. Máy có thể xay tất cả các loại trái cây pha trộn với đá, xay được từ các loại rau củ quả, hạt, đồ khô cho đến các loại thực phẩm tươi sống như thịt. Sản phẩm vô cùng đặc biệt, sau khi xay sinh tố, tôi dễ dàng làm sạch, có thể tháo bình đựng ra dùng như bình nước thông thường. Chiếc máy xay được thiết kế thông minh, thân máy có 4 chân cao su, giúp máy đứng vững hơn, không bị run lắc quá nhiều khi xay. Mọi thứ của shop từ sản phẩm cho tới dịch vụ tư vấn, đóng gói, quá trình giao hàng đều rất ok, chắc chán sẽ ủng hộ shop thật nhiều !
     Có ích   22/03/2017 - 10:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Shake N Take

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá