Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1

1 nơi bán, giá từ : 178.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHAKE'N TAKE
Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giúp bạn chế biến món sinh tố đủ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.Thì máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.Máy hoạt động với động cơ khỏe, tốc độ xay rất nhanh.Lưỡi thép bằng inox không gửi, ít bị mài mòn.Hơn nữa cối xay sinh tố được làm bằng nhựa cao cấp, bền chắc an toàn cho sức khỏe.Điểm làm tôi ấn tượng hơn cả là cối xay rất dễ làm sạch.Không chỉ riêng tôi mà khi ai sử dụng máy xay này rồi đều cảm nhận rõ ràng việc vệ sinh vô cùng thuận tiện.Nhưng có 1 điều tôi khá băn khoăn là máy chạy khá kêu và những lại quả hơi dai xay khá lâu.Nhưng với giá cả này thì tôi thấy khá hợp lí.
    Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1
     Có ích   08/12/2018 - 15:20
  •  Tôi rất thích uống các loại sinh tố bởi nó bổ sung rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể lại còn giúp đẹp da nữa. Do đó tôi có mua Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 về sử dụng. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 giúp tôi xay nhuyễn các món sinh tố thơm ngon tại nhà 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 tôi có thể xay sinh tố cầm đi đến chỗ làm hay đi chơi bởi thiết kế cối xay giống như 1 chiếc bình có đầu ống hút tiện lợi. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 có cối được làm bằng nhựa nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên khi xay Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 kêu khá to và rung nhưng với giá thành vừa phải chất lượng như vậy rất ok. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1
     Có ích   02/11/2018 - 09:19
  •  Tôi rất thích uống sinh tố nhà lại có con nhỏ đến thời kỳ ăn dặm nên tôi có mua Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 về để sử dụng. Qua thời gian sử dụng tôi thấy Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 được thiết kế rất nhỏ gọn rất tiện để đem theo khi đi chơi xa hay đi du lịch. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 có phần cối xay giúp tôi có thể làm bình đựng sinh tố uống liền mà không phải đổ ra cốc hay bất kì vật dụng khác. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 có công suất cao, động cơ khỏe tốc độ xay nhanh nên chỉ một vài thao tác đơn giản là tôi có một cốc sinh tố theo ý mình. Phần lưỡi dao xay của Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 được làm từ thép không gỉ, khả năng chịu mài mòn cao nên tôi có thể xay rau củ, hoa quả và cả thịt cho con tôi để cho bé ăn dặm. Phần cối của Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên khi xay Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 khá rung nhưng với giá thành vừa phải chất lượng như vậy là rất tốt. Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1
     Có ích   11/10/2018 - 14:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Shaken Take 3 in 1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá