Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay đa năng Osaka

3 nơi bán, giá từ : 289.000₫
Hãng sản xuất: OSAKA
Máy xay đa năng Osaka
4,6
Sản phẩm như mô tả
(30 đánh giá)
5 sao63,3%
4 sao33,3%
3 sao3,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Các chị đã dùng thử máy xay này chưa. Còn với em , em đã sử dụng thì thấy đây là máy xay trâu bò nhất mà em từng dùng . Nó có thể xay nhuyễn cả đá viên, thịt cua cá các lọai, rau của thì không cần bàn luôn ạ , quá đơn giản. Các chị cũng có thể dùng để xay các loại hạt và ngũ cốc, như mẹ em vẫn hay dùng để xay đậu phộng, đậu đỏ , hạt điều nữa . Mùa hè nóng bức này chỉ cần vài phút là các chị có cốc sinh tố đá bào mát lạnh luôn rồi. Chưa kể có con nhỏ các chị có thể dùng để xay đồ làm đồ ăm dặm cho bé nữa, xay trái cây để làm kem trái cây. Đặc biệt là lưỡi cắt của máy là lưỡi cắt kép nên lúc say không bị vướng đồ vào lưỡi máy mà lúc vệ sinh máy lưỡi cắt có thể lấy ra dễ dàng để rửa . Chỉ có điều máy không có chế độ tự xay, mỗi lần say phải tự ấn và mỗi lần ấn chỉ 1-3 giây là phải thả tay rồi ạ, nên có hơi tốn thời gian tí xíu . Thiết kế nhỏ gọn nên mang đi đâu cũng tiện mà gọn gàng .
    Máy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng Osaka
     Có ích   10/07/2018 - 09:25
  •  Từ khi con mình chuyển qua ăn dặm, mình đã lên mạng tìm tòi các món cháo súp ngon bổ dưỡng cho con tập ăn. Những lần đầu nấu mình thấy rất vất vả vì phân nhiều chủng loại nào nấu, nào nghiền rùi lọc ra. May nhờ chị bạn trong công ty chỉ mình mua máy xay Osaka này. Mình thấy công việc nấu nướng cho con và gia đình trở nên đơn giản rất nhiều. Máy xay đa năng này có thể dễ dàng xay ép nhuyễn những loại thực phẩm như rau củ quả, thịt, hành tỏi…và cả đá trong thời gian rất ngắn. mình thường dùng để xay sinh tố cho gia đình vào mùa hè và say cháo cho bé hàng ngày. Máy rất nhẹ chạy mạnh và êm, nhỏ gọn di chuyển đâu cũng dễ dàng. Máy sử dụng xong dễ lau chùi vệ sinh tuy nhiên lưỡi dao sắc bén phải cẩn thận khi rửa, Diện tích lồng máy nhỏ nên nếu muốn xay trái cây số lượng lớn phải chia ra nhiều lần..
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   15/03/2019 - 08:41
  •  Mình đã từng mua và dùng rất nhiều loại máy xay nhưng hầu những loại trước kia mình mua như sunhose, panasonic... Điều là mỗi lưỡi dao, mỗi cốc xay khác nhau và mỗi lần xay nhiều lọai là phải thay nhiều cối rất bất tiện nhưng từ khi mình mua máy xay đa năng này về mình dùng rất nhnh gọn, xay thịt, xay tiêu, xay đá,... Mình điều có thể dùng 1 cối này thôi, bỏ những đồ mình muốn xay vào đóng nắp lại và nhấn nút xay 1 tí là tất cả điều nát mịn cả, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh máy tuy nhiên vì vỏ của máy xay này bằng nhựa nên nếu mình muốn xay cháo cho bé nhà mình thì mình phải để cháo nguội rồi mới xay được nên hơi bất tiện. Nhưng để bảo quản máy được tốt và dùng được lâu thì mình không nên xay đồ nóng là điều đương nhiên rồi. Hihi. Nói chúng là nếu bạn muốn dùng 1 loại máy nhỏ gọn, tiện lợi, xay nhanh thì bạn nên mua máy xay đa năng Osaka này ạ
    Máy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng Osaka
     Có ích   13/03/2019 - 21:00
  •  Tôi là một người mẹ bỉm sữa, tập 1 đã rất vất vả vì không chịu tìm tòi, để rồi mỗi lần xay đồ ăn cho con bằng máy xay sinh tố, vừa cồng kềnh, vừa không nhuyễn xong vệ sinh lại rất khó lại tốn công, quả thật rất mệt nhọc trông việc chăm con. Rồi một hôm đến chơi nhà bạn, thấy nó xay cháo cho con thật mịn màng, tôi mới hỏi ra và được biết trên thị trường có nhiều loại máy xay như thế. Tôi vào tìm kiếm và dẫn tới chỗ bán này, tôi đã mua ngay. Giờ đây đã tập 2, nhờ chiếc máy xay này mà tôi lo cho 2 nhóc thật tiện lợi, không hề chiếm nhiều thời gian như trước, cháo của con lại được nhuyễn, thơm ngon.
    Đánh giá về máy, tôi rất yêu thích: chạy êm, xay mịn, xay gì cũng được, xay cháo, xay thịt, xay hoa quả thậm chí xay đá vẫn rất ok. Thiết kế máy rất tiện, phần điện nằm ở phía nắp, còn lại phía dưới bỏ đồ để xay nên vệ sinh rất dễ dàng,...
    Tôi đã dùng 5 tháng mà chưa bị sao cả, quả thật ko biết chê e này ở điểm nào, có lẽ giá hơi cao một xí. Hihi. Nhưng mà chất lượng quá ok thì giá thành ko còn là vấn đề, nhiều loại còn cao hơn nữa... Cho e này 5 sao luôn vì chất lượng quá ok, bán hàng uy tín. Shop phát huy nhé.
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   13/03/2019 - 13:46
  •  Tôi năm nay 24tuổi có 2 đứa con và đồ nhu cầu của cuộc sống ,con tôi đang trong thời gian ăn dặm nên tôi đã chọn mua chiếc máy xay osaka.Chiec máy xay này đầu tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp nên rất chắc có thể ấn làm nhiều lần lưỡi dao được làm bằng thép có thể tháo rời và rửa sạch sau lần sử dụng.Máy xay có thể xay được các loại như tôm ,cua,ca,thịt một cách như tươm thật ko tin được nhất là các loại hạt khô nó có thể xay được và đặc biệt nó có thể xay được cả đá.Vào mua hè nhờ có chiếc máy xay này mà có thể xay ra được các cốc sinh tố thật ngon .Tuy nhiên nó có nhược điểm nó lưỡi dao xay đồ rắn lưỡi dao nhanh chóng bị cùng và mòn đi.Dù vậy nhưng chiếc máy xay này vẫn rất nhiều công dụng với giá đình tôi và tôi rất thích nó.
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   11/03/2019 - 21:32
  •  Máy xay đa năng Osaka rất tiện lợi cho các mẹ nội trợ. Nhất là rất tiện cho các bà mẹ cho con ăn dặm như mình đây. Thịt cá xay rất mịn và nhanh, với các loại rau củ quả còn nhanh hơn. Tính năng xay nhưng xay các loai hạt thì hơi lâu a. Bản thân mình thấy bạn nào đang có con nhỏ nên mua và sử dụng máy này vì nhỏ gọn và tiện ích ạ.
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   11/03/2019 - 13:03
  •  Tôi là Nguyễn thị liên là mẹ bỉm sữa. Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta khá bận rộn từ sáng đến tối. Với bao nhiêu là thứ phải lo từ con cái, bữa cơm gia đình ... ngay cả việc loay hoay với món ăn trong ngày cũng làm tôi đau đâu. Ngày trước cứ mỗi lần tôi làm chả phồng, hay viên thịt rồi băm thịt chim bồ câu thật nhỏ để nấu cháo cho con là cứ phải dao, thớt rồi băm. Nhưng một hôm tôi lên mạng và được biết đến máy xay đa năng Osaka đến nay thì cuộc sống của tôi trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn. Máy xay đa năng Osaka có thể xay thịt, xay đá, rau, củ, quả và đặc biệt nó giúp tôi trong việc xay cháo cho con được dễ dàng hơn. Với lưỡi dao sắc bén nhỏ gọn dễ tháo rời trong việc vệ sinh máy, không nhiều loại cỡ xay như các máy xay khác. Nhưng nhược điểm của máy là khi máy hoạt động lâu sẽ bị nóng và điều đó khiến tôi sợ cháy máy. Không vì như vậy mà tôi nản tôi rất hài lòng về sản phẩm thông dụng này và trong gia đình các bạn cũng nên có một chiếc rất dễ sử dụng.
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   08/03/2019 - 22:59
  •  Nhà mình có hai bé, bé lớn năm nay 3 tuổi, bé nhỏ 9tháng.Mình cho bé ăn dặm từ lúc 6tháng, lên 8tháng là mình bắt đầu cho ăn cháo xay.Mình là người khá kỹ tính trong việc ăn uống của bé, nên mình không bao giờ mua cháo ở ngoài về cho bé ăn, mà mình thường tự tay chuẩn bị cho bé.Nhưng bạn biết rồi đó, việc chuẩn bị đồ ăn cho bé đâu đơn giản, cái gì cũng chút một, làm nhiều bé ăn không hết bỏ thì phí, xay ít thì dính máy không chạy được.Chật vật một thời gian, tình cờ mình biết đến máy xay đa năng Osaka, một sản phẩm công nghệ Nhật Bản, và mình đã mua về dùng.Mình dùng đã được 1 năm rồi, máy chạy êm, xay đồ ăn nhuyễn, mịn, xay được cả đá viên nữa.Ngoài ra bạn còn có thể xay sinh tố cũng rất OK nè.Các bộ phận của máy thì có thể tháo rời, nên rất dễ dàng vệ sinh mỗi khi xay xong.Với lưỡi dao làm từ thép không rỉ, và cối xay làm từ nhựa có thể chịu lực cao, nên mình không lo bị hư,bể hay dao bị rỉ sét.Việc thao tác cũng rất dễ dàng, mình chỉ cần cắt nhỏ đồ ăn, cho vào cối, lắp các bộ phận còn lại, rồi nhấn nút ở trên phần đầu máy là có thể xay rồi.Điều mình thích nhất ở máy này là kiểu dáng nhỏ, gọn có thể đem đi theo mỗi khi về ngoại.Nhưng có điều ,mình không thích ở máy này là khi xay mình phải nhấn thả tay liên tục, chứ không được nhấn một lúc lâu như vậy sẽ gây cháy máy.Tuy nhiên, với công dụng mà nó đem lại thì mình rất hài lòng.
    Máy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng Osaka
     Có ích   08/03/2019 - 17:50
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa, một người phụ nữ nội trợ, để chăm sóc tốt cho các thành viên trong gia đình .giúp mọi người sảng khoái thưởng thức những ly nước hoa quả mát lạnh trong những ngày hè oi bức sắp tới. Tôi chọn cho gian bếp của mình chiếc máy xay đa năng osaka.Tôi thấy máy xay đa năng osaka có Cối làm bằng hợp chất không bể, không trầy xước, chế độ tắt máy không cần rút phích cấm, vỏ làm bằng nhựa tổng hợp,hai lưỡi thép không gỉ dễ lau chùi,Chân đế chống trượt, nhỏ gọn , tiện lợi dễ sử dụng.giá thành không cao.Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy xay đa năng osaka hai lưỡi dao nhanh hết độ sắc bén phù hợp với việc xay hoa quả hơn là xay thịt và xay đá,hay bị ngắt khi xay số lượng nhiều .Dù thế nhưng tôi vẫn khá hài lòng về sản phẩm này
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   06/03/2019 - 21:47
  •  Tôi mua máy xay đa năng này được 2 hôm nay rồi và tôi đã dùng thử, hôm nay tôi có 1 số nhận xét về sản phẩm này như thế này:
    Ưu điểm: thứ nhất, loại máy xay đa năng này cũng tiện dụng vì nó có độ lớn vừa phải, chỉ có một cối xay và khi dùng xong dễ dàng vệ sinh.
    Thứ 2, gọi là đa năng nên cái gì mình cũng xay thử, từ xay sinh tố ,xay thịt cho đến rau củ quả, lạc, đậu, tiêu xay đều ok hết. Thấy quảng cáo xay đá tốt nên mình thử xay cả đá và kết quả đá bào mịn, rất mịn_ ok. Tất cả đều xay ok hết mà chỉ cần 1 cối xay, không cần lích kích thay cối xay như loại khác.
    Thứ 3, máy chạy êm. Xay đồ ăn dặm cho bé cực mịn.
    Về nhược điểm : tuy là đa năng nhưng nó cũng có cái hạn chế mình thấy chưa được. Như lúc mới lưỡi dao rất sắc, vệ sinh lưỡi dao khó và dễ bị đứt tay lắm.
    Nhược điểm thứ 2 là khi xay đá hay xay cua đá, đồ rất rắn nên cối dễ bị dịch chuyển nếu không giữ chặt. Xay đồ rắn như xay đá rất nhanh bị cùn lưỡi dao. Mình mới xay 2 bữa để ăn chè mà cảm giác lưỡi dao như trơ ra nhiều lắm. Chắc nhanh phải thay phụ kiện như lưỡi dao thôi.
    Máy xay đa năng OsakaMáy xay đa năng Osaka
     Có ích   05/03/2019 - 23:36
  •  Mùa hè oi bức tới gần. Là một người phụ nữ nội trợ, để chăm sóc tốt cho các thành viên trong gia đình .giúp mọi người sảng khoái thưởng thức những ly nước hoa quả mát lạnh. Tôi chọn cho gian bếp của mình chiếc máy xay đa năng osaka.Tôi thấy máy xay đa năng osaka có Cối làm bằng hợp chất không bể, không trầy xước, chế độ tắt máy không cần rút phích cấm, vỏ làm bằng nhựa tổng hợp,hai lưỡi thép không gỉ dễ lau chùi,Chân đế chống trượt, nhỏ gọn , tiện lợi dễ sử dụng.giá thành không cao.Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy xay đa năng osaka hai lưỡi dao nhanh hết độ sắc bén phù hợp với việc xay hoa quả hơn là xay thịt và xay đá,hay bị ngắt khi xay số lượng nhiều .Dù thế nhưng tôi vẫn khá hài lòng về sản phẩm này
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   03/03/2019 - 15:30
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm hai đứa con nhỏ , con tôi mới được mười tháng nên chưa ăn được cơm hạt nên lúc nào tôi phải lịch kịch say đồ ăn cho con , tôi đã tìm và mua rất nhiều loại máy xay nhưng có loại mới mua về được vài ngày đã hỏng có loại lại hỏng ren nên tôi cũng tốn khá nhiều tiền với việc mua máy xay , nhưng từ khi mua được máy xay đa năng osaka thì tôi không còn lo các vần đề đó nữa , máy chạy rất êm lại bền và có thể xay được rất nhiều thứ tuy kích thước máy hơi nhỏ đôi lúc có xay nhiều lại phải chia ra xay nhiều lần nhưng lại tiện mang đi theo khi đi chơi xa , từ khi có máy xay osaka tôi không phải lịch kịch với bữa ăn của con như trước nữa , tôi thấy rất hài lòng với sản phẩm này.
    Máy xay đa năng Osaka
     Có ích   02/03/2019 - 22:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay đa năng Osaka

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá