Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807

6 nơi bán, giá từ : 289.000₫
Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hè năm ngoái trong một lần đi siêu thị mua đồ mình đã mua Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807 về dùng, máy xay này nhìn nho nhỏ, xinh xinh, máy có thể xay được hầu hết tất cả các loại thực phẩm rất nhanh và mịn tuy nhiên xay những đồ ăn thô thì không được mịn lắm, khi xay phải dùng 2 tay giữ máy chắc chắn nếu không giữ nó sẽ bị xê dịch, máy nhỏ gọn nên mình có thể mang được đi du lịch đi chơi rất tiện dụng, giá cả cũng phải chăng, vệ sinh dễ dàng, tuy nhiên khâu vệ sinh thì nên cẩn thận vì lưỡi dao nó sắc không cẩn thận là đứt tay luôn đó, với cái nút trắng nhỏ lồng ở bên trong cái lõi chứa lưỡi dao khi rửa phải chú ý không là nó trỗi theo nước xuống cống luôn đó, vì máy nhỏ nên mỗi lần xay được rất ít thực phẩm, mình cảm thấy rất hài lòng với chiếc máy xay này.
    Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
     Có ích   23/03/2019 - 10:13
  •  cái máy say cũ của nhà tôi càng ngày càng tệ,lúc say thì kêu rất to mà say lại ko nhuyễn nên mỗi lần say phải mất rất nhiều thời gian. mấy ngày trước khi tôi đang say đậu nành thì máy đã phát ra tiếng kêu rất to được một lúc thì đơ máy và ko say được nữa, vì thế nên tôi đã chọn mua được cái máy say đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807.máy này được thiết kế khá gọn gàng, máy có 2lưỡi nên say rất nhanh nhuyễn vừa say được các loại đậu lại còn say được các loại rau củ trái cây nữa, vào những lúc trời nắng nóng chỉ cần đem máy ra say một lúc là có ngay 1ly sinh tố để thưởng thức rồi, dùng máy này tôi thấy rất tiện lợi vừa sử dụng dễ dàng mà dễ tháo gỡ ra để vệ sinh nữa. tuy nhiên cối máy say khá nhỏ nên khi cần say đồ với số lượng nhiều thì phải say nhiều lần và mất khá nhiều thời gian. tôi thấy máy say này dùng khá bền và rất tiện lợi.
    Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
     Có ích   01/02/2019 - 15:08
  •  "hôm trước được 1 người bạn giới thiệu máy xay đa năng 2 lưỡi osaka này về sử dụng thì vô cùng ưng ý luôn ạ
    nói về ưu điểm thì rất nhiều lợi ích :
    máy xay này được cấu tạo nhẹ, nhỏ gọn 2 lưỡi dao nên xay các thực phẩm như thịt heo và các loại đậu,sinh tố nước đá rất nhuyễn và nhanh cực kỳ
    bé nhà tôi vào tuổi ăn dặm, tôi thường xay nhuyễn cháo rau củ quả cho bé ăn rất nhanh và gọn.máy được thiết kế 2 phần. phần đầu kết nối điện khi xay thực phẩm chỉ cần ấn cái nắp xuống là xay được .phần thân cũng khá rộng để xay được nhiều ,2 lưỡi dao rất cứng và sắc dễ dàng tháo để vệ sinh, dây kết nối điện cũng dài vừa tầm dễ dàng cấm điện.tuy nhiên cũng có chút nhược điểm là phần đầu bằng nhựa cứng nên không được tiếp xúc với nhiệt độ cao như lửa dễ biến dạng sản phẩm .nói chung 1 sản phẩm đa năng giúp cho tôi chế biến rất nhiều thức ăn như thế và giá thành không đắt thì tôi đánh giá rất cao cho sản phẩm tuyệt vời này.
    Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
     Có ích   15/01/2019 - 12:11
  •  Hơi nhỏ so với tưởng tượng nên không thể xay một lượng lớn thực phẩm khi cần thiết mà phải xay nhiều lần, thích hợp với gia đình nhỏ, cối được làm bằng chất liệu nhựa chống xước nên rất nhẹ không giống mấy loại cối thủy tinh, 2 lưỡi thép không bị gỉ. Màu sắc dễ chịu, vì gian bếp nhà mình màu hồng rồi nên mình lựa chọn màu xanh cho hợp ạ. Thời gian xay rất nhanh, có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả những loại thực phẩm hơi đai và cứng. Dễ sử dụng hơn các loại máy xay khác, mẹ mình lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được, và đặc biệt máy có chế độ tự động ngắt khi quá tải nên mình rất yên tâm khi để mẹ và con của mình dùng khi không có mình ở nhà. Sản phẩm có giá vừa phải hợp với túi tiền của nhiều gia đình, rất đáng mua nha mọi người. Sẽ ủng hộ shop lâu dài ạ
    Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
     Có ích   07/02/2018 - 11:07
  •  Mình đã dùng máy xay khá lâu nhưng gần đây mới chuyển qua dùng loại này. Về cơ bản máy khá là tiện dụng, có thể dùng để xay nhiều loại thực phẩm như hoa quả, rau, thịt cá, cũng như xay các loại củ. Thành phẩm sau khi xay khá nhuyễn, mịn, nhất là rau củ quả rất dễ ăn. Hơn nữa hương vị của thực phẩm được giữ khá trọn vẹn, không gây mùi khó chịu từ bình xay (như trước mình có thỉnh thoảng bị trường hợp thế này). Máy là dao hai lưỡi nên xay khá nhanh chóng, bình đựng nhỏ vừa, tổng quát máy khá nhỏ, tiện dụng, dễ tháo mở vệ sinh bình đựng, vệ sinh trục và dao xay nên luôn dễ dàng đảm bảo vệ sinh. Mình mua lấy hàng là cái màu xanh, thấy cũng khá bắt mắt, kiểu dáng ổn. Máy này có thể xay đá lạnh, nhưng tiếc là không xay được các loại hạt. Hơn nữa mình thấy công suất máy không lớn nên có những loại thực phẩm xay hơi mất thì giờ một chút. Về cơ bản thì hãng máy của Nhật nên mình cũng khá yên tâm, giá cả hợp lý.
    Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807
     Có ích   19/12/2017 - 11:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay đa năng 2 lưỡi OSAKA HD-807

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá