Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OSAKAXuất xứ: Vietnam
Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa con tôi đang trong thời kỳ ăn dặm nên việc sử dụng một chiếc máy xay là rất cần thiết. Do đó tôi có mua Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka để sử dụng trong gia đình mình. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka có thiết kế khá đơn giản lại nhỏ gọn. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka giúp tôi xay thịt, cá, rau củ quả một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka dễ tháo rời nên rất tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka có động cơ khỏe và công suất lớn nên thời gian xay rất nhanh. Tuy nhiên khi xay Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka kêu khá to và rung nhưng với giá thành rẻ mà chất lượng như vậy là rất ok. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka
     Có ích   11/12/2018 - 16:19
  •  Tôi đã mua và sử dụng Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka được hơn 1 năm rồi. Từ ngày sử dụng Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka mỗi khi tôi muốn xay thịt, xay sinh tố hay các loại rau củ quả tôi chỉ cần cho chúng vào cối, cắm điện và ấn xuống là có ngay những thứ mình cần. Đặc biệt Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka giúp tôi xay nhỏ đá rất tiện và dễ dàng. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka có thiết kế khá đơn giản nên việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng rất dễ dàng. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ với công suất lớn nên xay đồ rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên khi xay Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka kêu khá to và rung. Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
    Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka
     Có ích   19/10/2018 - 11:17
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà mình rất thích ăn thực phẩm xay, vì nó ngon hơn, chất dinh dưỡng nhiều.. Nên mình có mua khá nhiều máy xay sinh tố về, nhưng mình ham rẻ nên mua phải những sản phẩm không có thương hiệu, qua một thời gian ngắn sử dụng máy có vấn đề, hư hỏng liên tục. Sau đó mình được bạn bè giới thiệu cho máy xay mini đa năng của Osaka giá rất rẻ mà mình dùng hơn 1 năm máy vẫn sử dụng tốt.

    Ưu điểm của máy là giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Tuy rẻ nhưng chất lượng rất được đảm bảo, được bảo hành 6 tháng nên có thể thoải mái sử dụng mà không lo máy hư hỏng.Thiết kế đơn giản, khá đẹp, cấu tạo gọn nhẹ với chất liệu nhựa ABS siêu bền, chống trầy xước, chống vỡ. Xay nhuyễn thực phẩm khô, cứng dễ dàng. Là sản phẩm của Nhật Bản, đã được kiểm duyệt mới tung ra thị trường nên rất đảm bảo.
    Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka
     Có ích   12/07/2018 - 12:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố xay đá mini đa năng Osaka

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá