Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)

6 nơi bán, giá từ : 850.000₫
Hãng sản xuất: COMETXuất xứ: China
Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để phục vụ nước ép trái cây cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là về mùa hè thay vì phải mua nước giải khát đóng chai sẵn ngoài hàng, mình sắm luôn cái máy xay ép đa năng Comet CM9828 1L (Trắng), với giá 850.000 đồng/1 sản phẩm mình thấy rất rẻ, khi sử dụng máy mình thấy sản phẩm rất tiện dụng, máy có thể ép nhiều loại hoa quả khác nhau như mía, cà rốt, dưa hấu, dứa.... máy ép nhanh, khi hoạt động không phát ra tiếng ồn quá lớn, tiết kiệm điện chỉ cần chưa đến 3 phút là bạn đã có một ly nước trái cây thơm ngon hơn cả ngoài hàng. Sử dụng máy em vừa tiện dụng vừa đảm bảo vệ sinh từ ngày có máy các thành viên trong gia đình mình thích uống nước ép trái cây hơn, mình đỡ tốn chi phí mua nước ép bên ngoài vừa rất yên tâm về an toàn thực phẩm. Tuy không thích màu trắng nhưng mình rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)
     Có ích   08/03/2019 - 16:19
  •  Tôi là Ngân và tôi đã có một bé được 2 tuổi rồi bé tôi rất biến ăn trái cây và cực kỳ lười nhai nữa tôi thì không muốn bé bị thiếu chất và táo bón gì bé không chịu ăn trái cây rau củ còn nguyên .nên tôi quyết định đi siêu thị để mua một máy xay ép đa năng để xay ép được trái cây và rau củ cho bé ăn. Tôi đã xem qua rất nhiều máy xay ép đa năng nhưng ưng ý nhất là máy xay ép đa năng comet CM9828 1L này gì máy rất tiện lợi có thể xay và ép đa dạng các loại thực phẩm với từng cối xay khác nhau .Còn về giá thì cũng vừa với túi tiền .tôi đã sử dụng được vài tháng rồi thấy máy sử dụng cũng khá êm đặt biệt là lưỡi dao không bị rỉ sét nên tôi cũng khá hài lòng.
    nhưng có ưu điểm thì phải có nhược điểm gì nhiều cối quá với nhiều bộ phận nên khi sử dụng rồi thì vệ sinh và rửa cũng hơi cực và cũng hơi chiếm diện tích trong gian bếp một tý.
    Mà nhìn chung thì máy này cũng tốt và tiện lợi rồi nên tôi khá hài lòng rồi.
    Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)
     Có ích   28/02/2019 - 13:03
  •  Con nhà mình rất thích uống sinh tố và nước ép trái cây. Mình đã tìm ra máy xay ép đa năng comet, vừa xay sinh tố, vừa ép trái cây rất tiện lợi. Trước nhà mình vừa mua máy xay sinh tố riêng, máy ép trái cây riêng, rất tốn kém lại cồng kềnh, mất nhiều diện tích trong gian bếp để cả hai máy. Máy ép trái cây ra nhiều nước, bã ra khay riêng. Muốn say sinh tố chỉ cần nhấc máy ra lắp máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt vào.Mình thấy khá ổn, nhưng mình cũng chưa thật sự thích lắm vì máy vẫn phải dùng nhiều cối. Mình thích máy xay và ép luôn trong một cối thì tiện ích hơn. Giá máy vừa xay vừa ép trái cây như thế là rẻ. Đối với gia đình rộng rãi thì mua máy này dùng ổn, còn nhà nào chật thì mình nghĩ cũng hơi tốn diện tích trong căn bếp.
    Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)
     Có ích   07/11/2018 - 14:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay ép đa năng comet CM9828 1L (Trắng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá