Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FiveStarLoại: Dùng để nấu
Hình dạng: Hình trònXuất xứ: Vietnam
Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng tôi mới cưới và đang chuẩn bị ra ở riêng nên việc sắm đồ dùng cho ngôi nhà mới luôn bận rộn ngoài việc đi làm tôi cũng luôn tranh thủ việc tìm hiểu các sản phẩm vật dụng tiện lợi nhất để tiết kiệm thời gian. được mọi người giới thiệu bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính Tôi đã mua và sử dụng cảm thấy rất tiện lợi với nắp kính giữ hơi và nhiệt lâu nên nhanh chín thức ăn có tay cầm chống bỏng bề mặt inoc dễ lau chùi giá cả rất tốt quan trọng là nấu được nhiều bếp : ga, từ ,hồng ngoại cảm thấy nấu ăn rất nhanh tuy nhiên tay cầm hơi nhỏ k tiện cho lắm nhưng gia đình đã dùng và cảm thấy rất tiện lợi rất tiếc nếu mọi người không biết đến sản phẩm này .
    Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy
     Có ích   05/10/2018 - 19:58
  •  Nhà mình mới mua bộ nồi này về dùng thử, thì khá là ok, có ba size to nhỏ dễ sử dụng, nắp vung bằng kính dễ quan sát thức ăn đang nấu, nhưng mất một điểm không ưng là hai quai tay cầm , khi nấu thức ăn lên thì chạm vào thì bỏng tay, phải dùng vải hoặc dụng cụ chống nhiệt để cầm cho không bị bỏng nên hơi bất tiện, nên thiết kế thê một lố nhựa dày bên ngoài chống nhiệt thì sẽ tốt hơn :)
    Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy
     Có ích   18/09/2018 - 21:39
  •  Tết năm ngoái mình nhà mình mới sửa lại nhà thay luôn chiếc bếp ga cũ bằng bếp từ mới nên mình có mua thêm bộ nồi inox 3 chiếu Fivestrar nắp kính 3 đáy này. Mình là một người rất khó tính lên những đồ vật trong nhà hầu như mình đều là người lựa chọn và quyết định chính ( có tham khảo ý kiến của ông xã thêm nữa hihi ) nhưng thật sự bộ nồi này khiến mình rất ưng ý bởi vung kính dầy, làm bằng kính cường lực, giúp ta có thể quan sát món ăn đang nấu trong nồi ra sao, nắp nồi kín hơi, cách nhiệt tốt, hạn chế tình trạng hơi nước nóng thoát ra, gây bỏng tay. Tay cầm cùng quai nắp dày dặn chống nóng tốt, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Thiết kế 3 đáy, giúp nồi thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, thức ăn được hâm nóng nhanh hơn. Sau một thời gian sử dụng mình thấy nồi không bị hoen gỉ, chống cháy khét tốt, bề mặt nồi sáng bóng, dễ dàng chùi rửa.
    Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy
     Có ích   18/09/2018 - 08:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ nồi inox 3 chiếc Fivestar nắp kính 3 đáy

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá