Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Dùng để nấu, Dùng để hấp, Nấu canh, soupHình dạng: Hình tròn
Nhiệt độ(độ C): 140~240ºCXuất xứ: China
Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là người phụ nữ trong gia đình lo cơm nước bếp núc vậy nên tôi rất quan tâm tới chất lượng những sản phẩm gia đình mình đang sử dụng. Trong đó nồi để nấu thức ăn vô cùng quan trọng nó quyết định giữ được độ đẹp mắt, ngon của thức ăn vậy nên tôi quyết định mua và sử dụng bộ nồi inox cao cấp KANGAROO khi lấy về sử dụng tôi thấy đóng gói khá cẩn thận từng chiếc nồi, vung, quai được bọc kĩ. Nắp vung bằng kính giúp tôi để ý được khi đun quai cầm mạ vàng đẹp mắt độ dày 5 lớp rất bền. Rửa dễ dàng và sạch Trong khi nấu thức ăn k bị biến đổi màu sắc nhiều, k bị cháy khi sào như những nồi khác. Gia đình tôi có 4 người nên chỉ sử dụng 2 chiếc nhỏ là đủ cái thích hơn ở nồi này là đun được trên rất nhiều loại bếp như BẾP điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp halogen, bếp ga lm gia đình tôi khá hài lòng khi sử dụng
    Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864
     Có ích   19/02/2019 - 11:59
  •  Mình là một người phụ nữ khá kỹ tính nhất là trong việc lựa chọn đồ dùng cho gia đình nhất là những đồ nhà bếp như nồi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình mình. Sau khi tìm hiểu lựa trọn mình quyết định mua bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864. Sau một thời gian dùng mình thấy khá ưng vì nồi dày dặn nên sử dụng được khi cả phải nấu thức ăn ninh lâu như kho cá hay nấu cháo. Chất liệu sáng bóng dễ rửa sạch không để lại vết bẩn. Đặc biệt vung nồi làm bằng kính giúp mình dễ dàng nhìn thức ăn trong nồi không phải mở nhiều lần ra tránh mất vitamin của thức ăn khi đun nấu.
    Với giá cả thấy cũng hợp lý mà shop lại giao hàng đúng hẹn nữa.
    Đấy là nhận xét của mình khi sử dụng bộ nồi này 7 tháng nay
    Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864
     Có ích   25/01/2019 - 15:01
  •  Là một phụ nữ, là một người nội trợ thông thái, tôi luôn tìm tòi và tham khảo thị trường để tìm ra những sản phẩm phù hợp với gia đình của tôi. Với tôi, nấu ăn cho gia đình là niềm vinh hạnh lớn nhất, thấy chồng tôi và những đứa trẻ của tôi ăn ngon là tôi thấy thật vui. Để nấu được những bữa ăn ngon, tôi luôn đau đáu tìm ra những sản phẩm nồi chào phù hợp và có thể trợ giúp cho tôi nấu được những bữa ăn thật ngon. Và tôi đã tìm thất bộ 3 nồi inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864. Bộ nồi giúp ích tôi rất nhiều, tôi có thể nấu ra những bữa ăn ngon cho gia đình tôi. Bộ nồi inox cao cấp thật tuyệt, với tay cầm chống chịu nhiệt tốt giúp tôi dễ dàng bưng đi mọi nơi mà không cần sự trợ giúp của lót nồi hay khăn. Nắp trong suốt giúp tôi quan sát thức ăn dễ dàng, không phải mở ra nhiều lần để tránh sự bay hơi, tỏa nhiệt. Điểm tôi yêu thích nhất của bộ nồi inox cao cấp là đế nồi rất dày, chống xước bề mặt bàn ăn hay bếp từ nhà tôi. Gia đình tôi đã sử dụng bộ nồi inox cao cấp được hơn một năm, hiện giờ nó còn rất mới, tôi nghĩ bộ nồi inox cao cấp sẽ còn đồng hành cùng tôi và gia đình trong khoảng thời gian dài nữa. Tôi đã yêu bộ nồi inox cao cấp 5 lớp Kangaroo rồi, còn bạn thì sao, hãy chia sẻ trải nghiệm cùng với tôi và cộng đồng vật giá nào?
    Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864
     Có ích   15/10/2018 - 12:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ 3 nồi Inox cao cấp 5 lớp Kangaroo KG864

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá