Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khuôn làm bánh khọt 8 lỗ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Khuôn làm bánh khọt 8 lỗ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi rất thích ăn bánh khọt mà đi ăn ở ngoài thì không ngon lắm và không hơph vệ sinh nữa nên tôi đã mua khuôn làm bánh khọt này về để tự làm bánh khi muốn ăn. Sau khi sử dụng nó tôi cảm thấy rất hài lòng. Nó được thiết kế gọn nhẹ và rất dễ sử dụng, khuôn bánh được làm bằng gang chống dính và có thêm 2 quai cầm rất tiện lợi khi làm bánh. Bánh khi được làm ra chín đều, thơm ngon, bánh khô giòn không bị dính khuôn nhìn rất đẹp mắt, nhất là khuôn có 8 lỗ nên tôi có thể thêm nhiều nhân bánh cho 8 lỗ khác nhau như tôm, trứng, mực,...cho rất tiện lợi. Đặc biệt, khuôn bánh này không tốn nhiều dầu ăn khi làm bánh lắm, tôi chỉ cho chút xíu dầu ăn nhưng khi chín bánh vẫn khô giòn không hề dính khuôn nên tôi rất thích. Ngoài ra, khuôn bánh này còn có thêm nắp đậy làm bằng nhôm đậy kín khuôn giúp bánh mau chín và chín đều hơn. Từ khi có khuôn làm bánh khọt này vợ chồng muốn ăn lúc nào thì làm lúc đó, không phải ra ngoài để ăn nữa. Tuy nhiên, tôi thấy khuôn bánh này hơi nhỏ, nhiều khi nhà có bạn bè đến chơi thì bánh làm ra không kịp để ăn. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về khuôn làm bánh khọt này.
    Khuôn làm bánh khọt 8 lỗ
     Có ích   25/01/2019 - 23:22
  •  Hôm vừa rồi mình có sang nhà hàng xóm chơi thấy nhà hàng xóm có khuôn làm bánh khọt 8 lỗ rất hay mình về lướt trên mạng và đặt mua ngay. Theo như mình quan sát khuôn rất đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khuôn đổ gồm 8 lỗ giúp mình có thể tự tay làm ra món bánh thơm ngon cho cả ăn. Không những vậy khuôn được làm bằng gang chóng dính nên khi đổ bánh vào hay đổ ra mình không lo bánh bị dính khuôn rất an toàn khi sử dụng. Có nắp đậy bằng nhôm tráng men rất kín giữ cho bánh nhanh chín đều và giữ nhiệt hơn. Bên cạnh đó còn có hai quai giúp cho mình dễ dàng cầm để lật bánh, lại an toàn nữa. Khi vệ sinh khuôn chỉ cần lau là khuôn bánh sạch sẽ ngay. Giá cả thì phải chăng. Tuy nhiên vì khuôn có 8 lỗ lên số lượng bánh làm ra ít muốn ăn nhiều bánh thì phải làm nhiều lần. Thêm bất tiện nữa là khi cầm tay vào hai quai của khuôn mình phải lót rẻ không sẽ bị bỏng tay. Nói chung là mình rất thích khuôn làm bánh khọt nhờ có khuôn làm bánh mà mình có thể làm ngay tại nhà.
    Khuôn làm bánh khọt 8 lỗKhuôn làm bánh khọt 8 lỗ
     Có ích   31/12/2018 - 14:06
  •  Mình rất thích làm bánh và ăn bánh. Mỗi khi rảnh rỗi mình đều mua đồ về làm cùng cả gia đình thưởng thức. Có một hôm lang thang trên mạng thấy có khuôn làm bánh khọt 8 lỗ nhìn rất bắt mắt, rất hay và mình đã đặt mua luôn về làm. Nhờ khuôn bằng gang nên làm bánh không bị dính, khi bánh chín bỏ ra khỏi khuôn nhìn rất đẹp mắt chỉ muốn ăn luôn thôi. Bé nhà mình mới 3 tuổi rất kén trong việc ăn uống. Nên mình phải sáng tạo để bé nhìn cái là muốn ăn. Từ khi có khuôn làm bánh khọt mình có thể làm được nhiều loại nguyên liệu để bé ăn đổi bữa. Nhờ có vung bằng nhôm rất kín, nên nhiệt độ toả đều giúp bánh chín đều và chín nhanh hơn. Ngoài ra còn có tay cầm giúp mình dễ dàng thao tác khi làm bánh. Mình thấy khuôn có nhiều lỗ thì có thể làm nhiều loại nguyên liệu khác nhau.
    Khuôn làm bánh khọt 8 lỗ
     Có ích   22/10/2018 - 19:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khuôn làm bánh khọt 8 lỗ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá