Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đang sử dụng chiếc máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN. Sau thời gian sử dụng tôi thấy chiếc máy này có kết cấu nhỏ gọn, hình dáng thanh lịch, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Vỏ của máy giặt Sanyo luôn được sơn phủ một lớn sơn bóng chống bụi bẩn vì vậy bạn dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn các loại thông thường khác. Lồng giặt máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN cấu tạo từ thép không gỉ vì vậy máy giặt của bạn sẽ không bị nhiễm bẩn từ lồng giặt, đảm bảo chất lượng quần áo được giặt sạch, đồng thời năng cao tuổi thọ. Máy giặt được áp dụng công nghệ luồng phun đa chiều khiến quá trình làm ướt và thấm bột giặt quần áo nhanh chóng. Việc giặt giũ quần áo chưa bao giờ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian như vậy. Máy giặt được trang bị 8 chế độ giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Tùy theo chất liệu vải hoặc nhu cầu làm sạch mà người sử dụng có thể chọn chương trình giặt khác nhau. Vì dụ như: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt cực khô, giặt chăn mền…
    Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN còn rất an toàn với trẻ em, tính năng cho phép nêu đang giặt mà nắp máy bị mở, máy sẽ ngừng giặt và báo tín hiệu đến người sử dụng.Tuy nhiên khi vắt thì máy kêu hơi to nhưng so với các ưu điểm thì tôi thật sư vô cũng hài lòng về sản phẩm này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN
     Có ích   19/11/2018 - 22:42
  •  Công việc bận rộn đi sớm về khuya lên nhà tôi đã mua máy giặt để sử dụng giúp giảm được việc nhà. Chiếc máy giặt mà gia đình tôi lựa chọn là chiếc máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó cũng tiết kiệm nước. Giặt sạch nhanh mà không tốn nhiều thời gian ngâm vò chà trước đó. Máy có thiết kế lồng nghiêng không quá sâu lên mình không thấy quá khó để lấy quần áo ra đi phơi. Giá cả phải chăng mà các gia đình đều có thể mua được và trọng lượng 8.5kg phù hợp với mọi gia đình. Tuy nhiên thì khi vào giai đoạn vắt quần áo thì máy kêu hơi lớn. Nhưng nhìn chung thì tôi rất hài lòng về chiếc máy giặt này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN
     Có ích   18/11/2018 - 03:07
  •  Nhận xét về Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN
    - Màu sắc, kiểu cách đẹp, nhỏ gọn, hợp với gu thẩm mỹ người Việt.
    - Có 9 chức năng giặt khác nhau.
    - Tiết kiệm điện nước.
    - Giặt sạch nhanh mà không tốn nhiều thời gian ngâm vò chà trước đó do có kết cấu đặc biệt gì đó. Vì mình thấy kể cả khi cho vào ít bột giặt thôi thì quần áo vẫn được giặt sạch sẽ, không còn vết bẩn nhiều. Mình thấy không nhất thiết phải dùng tới nước giặt vì nhà mình quen dùng bột giặt mà có bị cặn vào đâu.
    - Máy có thiết kế lồng nghiêng, không quá sâu nên không phải khom lưng nhiều khi lấy quần áo ra phơi.
    - Giá thành rẻ dễ mua, trọng lượng 8.5 kg thích hợp cho 3 5 người sử dụng.
    - Tuy nhiên máy giặt cửa trên vẫn còn hạn chế là quần áo hay bị nhăn sau khi giặt.
    - Tiếng ồn lớn khi vắt.
    - Có vài chế độ giặt mất khá nhiều thời gian ví dụ như khi giặt chăn mỏng, đồ dày hay khi vệ sinh lồng máy.
    Có máy giặt mà dùng thì quá tốt rồi. Luôn phải đảm bảo mực nước chảy vào đều đặn để không bị gián đoạn trong khi máy đang giặt.
    Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN
     Có ích   30/10/2018 - 09:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN (1)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:35
    Hàng ngon nhỉ, có nên múc không ta, ai tư vấn giúp mình với
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá