Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao55,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình đông người, mỗi tối phải giặt rất nhiều đồ rất vất vả, sau khi tìm hiểu các loại máy giặt, gia đình mình có mua sản phẩm máy giặt Toshiba AW-B1100GV(WM). Với giá thành hợp lý, khoang máy rộng,có nhiều tính năng vượt trội. .tuy nhiên chế độ hẹn giờ hơi nhiều. Nhưng mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   17/03/2019 - 21:06
  •  Cách đây 2 năm, tôi có mua cho mẹ tôi một cái máy giặt hiệu toshiba AW-B1100GV, giặt được 10 ký, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy giặt,nhưng tôi vẫn chọn mua mặt hàng máy giặt thương hiệu Việt Nam, tôi luôn quan niệm người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, trong khoảng thời gian 2 năm mẹ tôi sài loại mấy này mẹ tôi rất ưng ý, mẹ tôi luôn bảo nó giặt nhanh hơn máy nhà hàng xóm, và giặt sạch đồ hơn, không cần phải chà bốt trước khi cho vào máy, mẹ tôi tuổi già sức yếu, nhờ máy này mà tôi đở lo cho bã phần nào về việc giặt dũ chăn ga gối vì tôi đi làm cả ngày nên không thể giúp đỡ được bà nhiều, dùng 2 năm rồi mà máy vẫn chạy tốt, có điều thời gian gần đây đường ống dẫn nước bị rò rỉ không biết nguyên nhân gì, chắc vài hôm nữa tôi phải kêu thợ đến sửa.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   17/03/2019 - 17:49
  •  Tôi thường xuyên bận bịu làm rất nhiều công việc nhà cơm nước quần áo nhà cửa vvv. Nhà lại đông người nữa toàn đi làm hết, để có thời gian dạy con cái giảm bớt việc nhà tôi đã mua một chiếc máy giặt để bớt đi công việc giặt dũ hàng ngày bởi công việc này chiếm rất nhiều thời gian. Tôi mua dùng được 2 tháng rồi và đây là cảm nhận của tôi về máy giặt Tosiba Aw-B1100GV . Máy giạt quần áo rất sạch , tiết kiệm thời gian, máy có đủ chức năng giặt xả , vắt ngoài ra máy còn chế độ tự động dọn vệ sinh máy. Máy chạy êm không kêu không gây ồn ào, nắp đậy tay cầm dễ dàng. Nhưng khi giặt quần áo với số lượng lớn máy hay bị rung. Sau 2 tháng sử dụng tôi rất ưng yếu về chiếc máy này
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   13/03/2019 - 21:40
  •  Gia đình mình có 6 người gồm ông bà, bố mẹ, và 2 anh em.Công việc chủ yếu và thường ngày của gia đình mình là buôn bán kinh doanh ngoài chợ phủ, công việc khá bận rộn.Ông bà nội thì đã có tuổi, bố mẹ mình lại làm chủ cửa hàng tạp hoá, 2 anh em thì một đứa đi làm, còn 1 đứa đi học. Nhiều khi không có thời gian để ch chút cho việc giặt quần áo vì nó mất quá nhiều thời gian. Cách đây khoảng 5 tháng ,gia đình mình có mua một chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GV loại 10 kg. Sau một thời gian sử dụng máy giặt này, mình nhận thấy máy giặt có một số ưu điểm sau: máy có thiết kế kiểu cửa đứng cho nên việc cho quần áo vào rất tiện lợi và nhanh, máy còn giặt sạch quần áo nữa, mặc dù đứa em mình làm công trường cho nên vết dầu mỡ bám quần áo rất nhiều nhưng khi cho vào máy giặt xong rất sạch.Và mình rất hài lòng với lồng giặt bên trong bởi mình không thường xuyên vệ sinh làm sạch được ở bên trong nhưng vẫn không có vấn đề gì khi mình giặt. Mình rất tin tưởng vào chất lượng cũng như thiết kế của máy.Chỉ có điều, máy giặt bề ngang hơi to với thiết kế như nhà mình thì cảm thấy hơi khó khăn khi đặt máy nhưng không sao mình vẫn cố gắng sắp xếp đồ đạc để có chỗ đặt máy giặt này.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   04/03/2019 - 13:46
  •  Đi làm về mệt mỏi .không muốn đụng tay vào mấy bộ đồ. Nhất là mấy bộ của ông chồng đi làm xây quần áo dính hồ . Ôi .mệt mỏi quá . Giặt máy sợ bẩn . Không sạch sợ ck chửi . Nhưng khong .đã có máy giặt toshiba rồi . Sạch . Tiết kiệm thời gian .ít nước .giặt không bị gì hết bay hết hồ khi chồng đi làm về. Khen vk giỏi kh còn cằm ràm về giặt đồ bẩn hay không giặt đồ cho ông chồng nữa rồi .giá cả phải chăng không quá đắt sài rất ok . Máy sài đuọc thời gian hơi tốn điện một chút thôi . Ở cơ quan em giờ nhà ai cũng đã sử dụng rồi . Tiết kiệm tiền và thời gian thì ai ai lại không thích chứ. Tôi đã sử dụng và rất hài lòng . Còn các bạn thì sao .hãy thử nhed
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   25/02/2019 - 21:06
  •  Tôi lấy chồng cuối năm ngoái, gia đình chồng tôi chưa có máy giặt nên việc giặt giũ rất vất vả vì gia đình có rất nhiều thành viên. Chồng tôi thấy tôi vất vả nên anh ấy muốn mua một chiếc máy giặt để phụ giúp tôi làm viêc. Chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều hãng máy giặt khác nhau và cuối cùng tôi và anh ấy đã chọn được một chiếc máy giặt ưng ý đó là chiếc máy giặt Toshiba AW B1100GV với trọng lượng 10kg. Từ khi có máy giặt tôi đỡ vất vả hơn nhiều, việc giặt giũ chăn màn giờ đây cũng không còn là nỗi lo của tôi nữa. Với ưu điểm là giặt cực mạnh, máy quay êm, lồng giặt bằng hợp kim chống gỉ nên tôi rất yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra máy giặt cũng có một nhược điểm là tốn khá nhiều nước. Các chị em nếu còn đang phân vân chưa biết mua máy giặt của hãng nào thì có thể tìm hiểu về hãng Toshiba. Tôi thấy nó rất phù hợp với mọi gia đình Việt.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   10/02/2019 - 22:47
  •  Nhà thì đông người nên lượng quần áo nhà tôi rất nhiều mà mùa đông thì nước lại lạnh nên tôi nản giặt lắm, vậy cho nên năm ngoái tôi đã mua chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GV để dùng, qua sử dụng thì tôi có một vài nhận xét như sau nhé, Máy giặt Toshiba AW-B1100GV được thiết kế khá chắc chắn, có nắp mở ở trên nên tôi không tốn diện tích hay bị vướng mỗi khi mở cửa để cho quần áo vào giặt. Máy giặt Toshiba AW-B1100GV có nhiều chức năng giặt đồ nên mỗi khi tôi giặt quần áo của con tôi thì tôi không sợ bị hỏng quần áo vì đồ của bé rất mỏng, máy có chế độ giặt ngâm nên tôi cũng có thể giặt chăn hay màn cũng được, máy giặt Toshiba AW-B1100GV có khí hút vòng cung nên quần áo của tôi sau khi giặt rất nhanh khô, Và đặc biệt Máy giặt Toshiba AW-B1100GV có giá thành khá phải chăng rất phù hợp với túi tiền của nhà tôi. Tuy nhiên thì khi máy đang xả nước để chuyển sang chế độ vắt thì máy rung hơi mạnh.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   24/12/2018 - 09:33
  •  Vợ chồng tôi là dân văn phòng, công việc và con cái rồi phải chăm sóc mẹ già nữa, nên vấn đề giặt quần áp chiếm khá nhiều thời gian của vợ chồng tôi, vợ chồng tôi quyết định mua máy giặt để thay thế quá trình giặt tay truyền thống và giảm bớt ghánh nặng cho hai vợ chồng, hai vợ chồng tôi suy nghỉ nhất nhiều và chọn lựa nhiều sản phẩm , cuối cùng nhờ sự tư vấn của những bạn bè đã sử dụng qua, vợ chồng tôi quyết định chọn máy giặt toshiba Ă -1100GV. tôi rất hài lòng về quá trình vận hành của máy, rất dễ sử dụng và vận hành cực êm,tự động điều chỉnh mực nước tùy vào trọng lượng quần áo, giúp tiết kiệm nước. quan trọng hơn hết là quần áo được sạch sẻ và đỡ nhăng áo quần lại còn tiết kiệm điện năng. giờ đây vợ chồng tôi có nhiều thời gian hơn để cham sóc gia đình và con cái.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   30/07/2018 - 12:17
  •  Máy giặt thì đã không còn xa lạ với mỗi nhà rồi và nhà mình cũng vậy, nhà mình đang dùng máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM), cảm nhận của mình là máy giặt dễ dùng, có thiết kế cũng như mẫu mã khá đẹp , máy giặt này vô cùng tiện lợi mình chỉ việc cho quần áo vào rồi bột giặt, nước xả vào đúng chỗ rồi điều chỉnh nút cũng như các chức năng giặt, xả, vắt, sấy khô,...mọi thứ còn lại đã có máy lo nên việc giặt đồ của mình giờ đơn giản và nhanh chóng, trong thời gian này mình vẫn có thể tranh thủ làm việc nhà khác được , sau khi quần áo được giặt từ máy này xong mình thấy quần áo được làm sạch khá tốt, bụi bẩn vết dơ cũng được máy giặt đánh bay, trả lại cho quần áo mình sự sạch sẽ và tươi mới, nhìn quần áo sạch sẽ, tràn ngập hương thơm, cũng như đã khô không cần phải phơi khiến mình thấy vui và thấy thích máy giặt này lắm. Bên cạnh đó máy giặt Toshiba AW-B1100GV còn giúp mình tiết kiệm được điện và nước khá tốt thấy không hao lắm. Tuy khá tốt vậy nhưng máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM) cũng có nhược điểm là máy này không giặt được áo len mỏng của mình, mình toàn phải giặt tay thôi, vết bẩn như vết cà phê nhiều máy cũng không làm sạch hết trong một lần . Tóm lại với giá tiền này mà mua được chiếc máy giặt dùng khá tốt , đầy đủ chức năng cần thiết, lại giặt đồ khá sạch thì mình thấy hài lòng khi đã mua và dùng rồi.
    Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM)
     Có ích   14/05/2018 - 22:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-B1100GV (WM) (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 15:29
    Với giá ở trên thì cũng khá hợp lý rồi, mà không biết chất lượng thế nào thôi, đã ai mua chưa cho cái ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 11:54
    Trông được phết nhỉ, gian hàng báo giá cho mình chính xác cái, hàng mua rồi có được trả lại nếu lỗi không nhỉ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá