Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(23 đánh giá)
5 sao56,5%
4 sao43,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một thợ trang điểm và cho thêu áo cưới với công việc hiện tại của mình việc mua một chiếc máy giặt là rất cần thiết, lựa chọn làm sao như thế nào mới ưng ý thì mình đã quyết định dùng thử máy giặt Toshiba AW-DC100CV này mình thấy rất ưng ý hệ thống giặt cửa trước tốt không để lại bột giặt trên quần áo, sấy rất khô giặt sạch ,vệ sinh lồng giặt dễ dàng mà không cần phải thuê nhân viên vệ sinh lồng giặt, các nút đều chỉnh bằng tiếng việt dễ dàng cho người chưa biết dùng như mình hơn nữa hệ thống thảy nước nằm phía sau dễ dàng cho việc thoát nước mà không bị tràn ra nhà ngoài ra mình chưa thích sản phẩm này là nó giặt quá lâu mặc dù đồ ít hay nhiều nhưng mình cảm thấy sản phẩm này rất tốt và đáng dùng mình sẽ tiếp tục sử dụng những sản phẩm bên hãng
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   19/03/2019 - 19:15
  •  Chồng tôi làm công an còn tôi là kế toán, hai vợ chồng đi làm cả ngày tới tận tối mới về tới nhà, lo cơm nước xong tôi mệt rã cả người nhưng vẫn chưa được nghỉ ngơi vì còn đống quần áo chưa giặt. Tôi quyết định dành dụm mấy tháng lương của mình để mua một cái máy giặt để mình đỡ phải vất vả nữa, sau khi tìm hiểu một số loại máy giặt tôi quyết định mua máy giặt Toshiba AW- DC 1000 CV ( WB) vì tôi thấy nó thiết kế rất đẹp và vừa với túi tiền của tôi. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó có rất nhiều ưu điểm như sau: giặt quần áo rất sạch, động cơ êm ko gây tiếng ồn, quần áo giặt xong không bị nhăn, xà bông nào cũng giặt được không như chiếc máy giặt nhà mẹ tôi giặt xong nhiều khi xà bông vẫn bị dính lại ở quần áo, máy 9kg giặt chăn mền vô tư luôn. Tuy nhiên chỉ có một điều là máy màu trăng nên nhìn nhanh cũ xíu. Nhưng ko sao tôi vẫn rất thích và ưng ý về nó.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   11/03/2019 - 13:29
  •  Mình là một thợ trang điểm và cho thêu áo cưới với công việc hiện tại của mình việc mua một chiếc máy giặt là rất cần thiết, lựa chọn làm sao như thế nào mới ưng ý thì mình đã quyết định dùng thử máy giặt Toshiba AW-DC100CV này mình thấy rất ưng ý hệ thống giặt cửa trước tốt không để lại bột giặt trên quần áo, sấy rất khô giặt sạch ,vệ sinh lồng giặt dễ dàng mà không cần phải thuê nhân viên vệ sinh lồng giặt, các nút đều chỉnh bằng tiếng việt dễ dàng cho người chưa biết dùng như mình ngoài ra mình chưa thích sản phẩm này là nó giặt quá lâu mặc dù đồ ít hay nhiều nhưng mình cảm thấy sản phẩm này rất tốt và đáng dùng mình sẽ tiếp tục sử dụng những sản phẩm bên hãng
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   10/03/2019 - 11:32
  •  Mình là Hạnh là 1 công nhân trong nhà máy , ko có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhất là việc giặc dũ quần áo. Nên mình quyết định mua chiếc máy giặt Toshiba AW -DC1000CV(Wb) này. Mình dùng được 3 năm rồi mà thấy máy vẫn chạy êm, máy giặt lòng đứng rất dễ sử dụng, đặc biệt là có chế độ khóa nắp khi giặt nên rất an toàn cho trẻ nhỏ . Lòng giặt khá rộng mình có thể giặt cả 2 chăn cũng được lun .Vào mùa mưa phơi đồ rất lâu khô nhưng nhờ chế độ vắt đồ thì phơi nhanh khô lắm. Tuy nhiên giặt lâu thì máy hơi nóg, nhưng mình rất thích nó vì nhỏ gọn và khá sang trọng.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   08/03/2019 - 20:55
  •  Sau khi tham khảo nhiều nhãn hàng tôi đã quyết định mua máy giặt Toshiba AW-DC 1000CV(WB). Máy giặt Toshiba có dòng nước mạnh mẽ, khi giặt giúp đánh tan bột giặt hay nước giặt mà không làm dính quần áo. Chế độ giặt được cài sẵn trên máy, chỉ cần xem bạn giặt loại đồ gì mà không gây ra ồn ào khi hoạt động, mâm bạc trong lồng giặt có các hình thoi để máy giúp cọ xát áo quần sạch hơn. Gia đình tôi có 4 người, có 2 trẻ nhỏ với áo quần sau 2 ngày là vừa một đợt giặt. Hơn nữa loại 9kg này tôi giặt chăn mền trong nhà mà không lo máy quá trọng lượng như máy ít ký hơn. Với lượng đồ khi chọn chế độ giặt hợp lý với chế độ chọn giặt, tôi có thể tranh thủ làm việc khác cho đến lúc tiếng tít tít để lấy đồ ra phơi. Thời gian của tôi đã thoải mái hơn nhiều khi có máy giặt hỗ trợ. Sau 2 năm sử máy giặt Toshiba AW-DC 1000C (WB) vẫn hoạt động rất tốt. Tối rất thích sản phẩm này, nó thực sự hữu ích.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   06/03/2019 - 10:10
  •  Việc giặt dủ không còn mệt mỏi vì tôi đã có máy giặt Toshiba lo rồi. Lúc chưa có em bé tôi vẫn giặt bằng tay nó chiếm nhiều thời gian của tôi. Nay có con rồi tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc con hơn, tôi chọn mua máy giặt Toshiba 9kg để dùng. Máy nhỏ gọn để trong phòng giặt, máy chạy êm, có chế độ giặt xả. Máy có vòi nước xả trực tiếp ra phía sau nên không sợ bị tràn nước trong phòng.Máy cũng tiết kiệm điện và nước. Máy dễ sử dụng, tuy nhiên khi giặt những quần áo bẩn nhiều thì tôi phải vò trước những chỗ dơ sau đó mới đem giặt. Có máy giặt trong nhà tôi được thoải mái hơn rất nhiều. À quên màu sắc của máy thì sáng không bị xuống màu tôi thích lắm. Nếu anh chị nhà tôi mua máy giặt tôi sẻ giới thiệu mua hiệu Toshiba này.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   04/03/2019 - 18:09
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm máy giặt Toshiba aw-dc1000cv (WB) được hơn 1 tháng. Đầu tiên là về hình thức của máy giặt rất chắc chắn, thiết kế nhìn vào rất sang trọng, các nút bấm được thiết kế dễ sử dụng, tiện lợi cho người tiêu dùng. Máy giặt rất mạnh, nước tiết kiệm tối đa. Nếu so về giá với các sản phẩm khác thì sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời. Có nhiều chế độ giặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt rất nhiều. Cám ơn trang rao vặt đã duyệt tin. Nói chung sản phẩm rất tuyệt vời.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   28/02/2019 - 09:24
  •  Do nhu cầu công việc nên thời gian mình dành cho gia đình rất ít, vì vậy mà công việc nấu ăn và giặt giũ lúc nào mình cũng tất bật. Sau nhiều đắn đo thì vợ chồng mình quyết định mua một chiếc máy giặt để đỡ mất thời gian, qua lời giới thiệu của cô hàng xóm thì mình đã tìm mua chiếc Máy giặt Toshiba AW-DC 1000CV (wb) . Từ lúc mua đến nay cũng được gần một năm, sau khi sử dụng thì thấy có nhiều ưu điểm như là giặt sạch, không bị gỉ sét lồng giặt, có khả năng kháng khuẩn. Nhưng bên cạnh đó có điểm trừ cho loại Máy giặt Toshiba AW-DC 1000CV (wb ) là tiếng kêu phát ra khi giặt to, thời gian giặt lâu và hệ thống xả nước vào máy hơi chậm. Nói chung thì mình cũng hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   17/02/2019 - 12:37
  •  Do nhu cầu công việc nên thời gian mình dành cho gia đình rất ít, vì vậy mà công việc nấu ăn và giặt giũ lúc nào mình cũng tất bật.
    Sau nhiều đắn đo thì vợ chồng mình quyết định mua một chiếc máy giặt để đỡ mất thời gian, qua lời giới thiệu của cô hàng xóm thì mình đã tìm mua chiếc Máy giặt Toshiba AW-DC 1000CV (wb) .
    Từ lúc mua đến nay cũng được gần một năm, sau khi sử dụng thì thấy có nhiều ưu điểm như là giặt sạch, không bị gỉ sét lồng giặt, có khả năng kháng khuẩn.
    Nhưng bên cạnh đó có điểm trừ cho loại Máy giặt Toshiba AW-DC 1000CV (wb ) là tiếng kêu phát ra khi giặt to, thời gian giặt lâu và hệ thống xả nước vào máy hơi chậm.
    Nói chung thì mình cũng hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   16/02/2019 - 21:12
  •  vợ chồng tôi dùng cài máy giặt Toshiba AW-DC1000CV(WB) đã được một năm rồi,tuy 1năm không phải là một khoảng thời gian quá dài hay quá ngắn nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được tính năng và chất lượng của cái máy giặt này. tôi cảm thấy rất hài lòng về cái máy giặt này vì chất lượng của nó khá tốt và tôi chọn mua nó cũng là nhờ bạn bè tôi đã giới thiệu cho tôi. máy được thiết kế kha đẹp và gọn, sử dụng đơn giản và dễ dàng vệ sinh lau chùi, máy giặt rất sạch và vắt cũng khô ráo nên tôi không cần phải vắt lại mã đem đi phơi luôn, tôi rất thích điểm này. máy giặt cũng không tốn nhiều nước. tuy nhiên khi máy hoạt động thì có phát ra tiếng kêu khá to có vẻ rung hơi mạnh nữa. còn về chất lượng thì tôi đánh giá về sản phẩm này là khá oke,giá cả cũng hợp lý nên tôi thấy rất ưng sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   30/01/2019 - 19:44
  •  Có lẽ máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Nhà mình mua máy giặt Toshiba này cách đây 4 năm rồi và hầu như mỗi ngày giặt quần áo một lần. Toshiba là hãng máy giặt công nghệ của Nhật rất quen với người Việt Nam chúng ta. Kiểu dáng máy khá đơn giản với cửa trên , lồng giặt đứng. Nhà mình có 5 người nên dùng chiếc máy này là thoải mái . Lồng giặt được làm bằng thép không rỉ dạng ngôi sao pha lê giúp bảo vệ tối đa quần áo. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tôi tiết kiệm bột giặt. Đặc biệt hiệu ứng thác nước đôi giúp quần áo được giặt sạch rất nhanh chóng không tốn thời gian cùng chế độ vắt cực khô hỗ trợ cho tôi phơi quần áo nhanh khô hơn. Nhưng máy có một nhược điểm là sau một thời gian sử dụng máy kêu khá to nên tốt nhất là không cắm máy giặt khi có ý định đi nghỉ . Ngoài nhược điểm nhỏ đó thì tôi khá hài lòng vơi chiếc máy giặt này . Giá thành của chiếc máy cũng hợp túi tiền của vợ chồng công nhân như tôi . Nếu các bạn có ý định mua máy giặt thì có thể tham khảo nhé
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   17/01/2019 - 18:58
  •  vợ chồng tôi đều đi làm công ty từ sáng đến chiều tối mới về nên chẳng còn công sức nào cho chuyện giặt quần áo lại còn cơm nước.vào dịp lãnh lương của 2 vợ chồng tôi đã quyết định mua cái máy giặt nhãn hiệu toshiba 9.0 kg này về để tiện cho việc giặt giũ.nhìn bề ngoài kiểu dáng cũng nhỏ gọn màu sắc đẹp mắt, ngoài giặt quần áo nó có thể giặt được cả chăn màn là đều tôi thích nhất.vả lại không kén chọn xà phòng dù nước giặt hay bột giặt đều được. lòng giặt được thiết kế khá rộng và sâu có ngăn để bột giặt và nước xả nữa.chế độ giặt thì chỉnh tùy thích từ mực nước và tốc độ vắt nước khi mình giặt ít quần áo,ngôn ngữ sử bằng tiếng việt nên cũng dễ dàng đọc và đều chỉnh. tuy nhiên cũng có chút nhược điểm là không nên để ngoài trời hay gần nhiệt độ cao tránh tiếp xúc với lửa gây giảm chất lượng của máy giặt.nói chung từ khi mua cái máy này gia đình tôi rất khỏe trong việc giặt quần áo vừa sạch vừa nhanh và tiết kiệm được rất nhiều thời gian nên tôi đánh giá cao sản phẩm này.
    Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB)
     Có ích   26/12/2018 - 11:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (WB) (1)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:56
    Trước cũng mua mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá