Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhắc tới máy giặt là nhắc tới việc giặt đồ của của chị em phụ nữ . tôi là năm giới mổi lần tôi gặp hay thấy mẹ và các chị em trong nhà giặt đồ bằng tay tôi thấy tội và thương lắm , nhưng không biết làm sao cả ? đành để trong tâm vậy .
    Một ngày tình cờ tôi nghe trên thị trường có máy giặt đồ lòng tôi phấn khởi lắm , lúc đó tôi âm thầm tìm hiểu và thăm dò nên chọn sản phẩm nào ưng ý và hợp lý cho gia đình .
    Sau khoảng 2 tháng tìm hiểu và được các gia đình dùng trước tư vấn nên tôi quyết định chọn dòng máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H này . dùng được gần một năm tôi và mọi người trong gia đình tôi đều thích thú khi khỏi động máy êm ái , không ồn , giặt đồ lại nhanh không tốn điện bao nhiêu cả ,có chế độ vắt tốt nên nhanh khô đồ. nhiều nhà dùng sản phẩm với thương hiệu khác khi tới nhà chơi hỏi thăm mổi ngày một nhiều nghe thấy có máy giặt ưng ý phù hợp với mọi gia đình lằm .
    điều đặc biệt tôi thấy là mẹ cùng các chị em thấy vui vẻ hơn với mồi lần phải giặt đồ cho gia đinh tôi. có lúc tôi cũng chung vui mẹ ơi để con giặt cho nào hihi .
    có điều tôi và gia đình tôi không thích lắm đó là mổi lần giặt thì quần áo đều đảo lộn nhào với nhau nhìn không không thích cho lắm , điều này thì máy nào cũng có cả .
    Nói chung tôi rất thích sản phẩm máy giặt Sanyo này lắm.
    Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
     Có ích   16/03/2019 - 16:18
  •  Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H mà gia đình tôi sử dụng được nửa năm rồi nhưng chất lượng vẫn rất ổn. Ngày nay đôi bàn tay của người phụ nữa trong các gia đình được nâng niu, bảo vệ, giữ gìn nhờ những sản phẩm vô cũng tiện ích như Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H. Gia đình tôi là công chức gồm 4 thành viên nên việc giặt quần áo hàng ngày mất khá nhiều thời gian vì thế tôi quyết định mua chiếc máy giặt này sử dụng hàng ngày tôi nhận thấy:
    - Ưu điểm: Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H giá rẻ nhưng hình thức đẹp, giặt nhanh, sạch, vắt khô giúp giặt được nhiều đồ một lần và quần áo thơm tho.
    - Nhược điểm: Máy khi vắt tiếng ồn khá lớn.
    Tuy nhiên Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H là sản phẩm tôi rất hài lòng. Tôi đã giới thiệu một số bạn bè cùng sử dụng và cũng đánh giá như tôi
    Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
     Có ích   13/02/2019 - 18:45
  •  Mình còn nhớ cái ngày Đi làm dâu cách đây cũng chục năm rồi gia đình chồng đông người mà ai cũng bận công việc cả nên việc giặt giũ cơm nước mình lo tất.. Được vài tháng thì mình có bầu việc giặt giũ rất khó khăn vì bụng to mình bảo ông xã mua cái máy giặt do kinh tế khó khăn nên chỉ mua cái hơn 3 triệu thế nhưng chất lượng của nó cũng k đến nỗi nào có đủ các chức năng giặt mạnh giặt nhẹ có mức nước cao thấp tùy lượng quần áo và xả quần áo rất sạch nhà mình toàn giặt bằng máy mà chả thấy quần áo bị mủn hay rách gì cả khi khởi động thì chạy rất êm không gây ồn và cũng rất tiết kiệm điện tuy nhiên do kích Thước máy Lên không thể giặt nhiều quần áo cùng lúc và rất khó vệ sinh lồng máy có chiếc máy giặt này là một cứu tinh của mình trong công việc hàng ngày...
    Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,HMáy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
     Có ích   28/01/2019 - 13:01
  •  Ngày mang thai em bé vợ chồng tôi quyết định mua máy giặt để cho tôi bớt vất vả.Vào tiệm máy giặt tôi không khỏi rời mắt vào chiếc máy giặt này.Với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, giá cả phù hợp tôi quyết định mua nó.Máy được thiết kế khá đơn giản thực tiễn còn bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.Máy có nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với nhiều chất liệu vải đồng thời còn có chế độ lựa chọn mức nước phù hợp với lượng quần áo cần giặt giúp chúng ta tiết kiệm tối đa lượng nước.Ngoài ra lồng giặt có khả năng chống rỉ và kháng khuẩn cao giúp làm sạch quần áo hiệu quả và quần áo luôn thơm.Máy còn có chế độ khóa an toàn tránh tai nạn cho người dùng và trẻ em.Thích nhất là máy có chế độ hẹn giờ và tự khởi động lại chu trình giặt nên rất thuận lợi cho người dùng.Tuy nhiên tôi hơi tiếc là máy không có chế độ tự vệ sinh lồng giặt nên tôi phải vệ sinh thường xuyên.Nói chung tôi rất hài lòng về cái máy giặt này.
    Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
     Có ích   18/11/2018 - 22:37
  •  Từ lúc vợ chồng tôi cưới nhau và chuyển lên phòng trọ sống riêng. Công việc nhiều hơn nên thương vợ chồng đã mua máy giặt để tôi đỡ được 1 phần công việc. Chiếc máy giặt mà nhà tôi mua là chiếc máy sanyo asw-s70kt. Dùng cũng được năm năm rồi nhưng chưa có vấn đề gì. Ưu điểm của chiếc máy này là nhiều chế độ giặt và chế độ xả nước cũng khác nhau tiện cho lúc giặt ít giặt nhiều. Máy khỏe nên giặt quần áo sạch. Quần áo không bị nhầu nhĩ sau khi phơi khô. Nhìn chiếc máy giặt nhỏ gọn nên không chiếm diện tích nhiều, còn là dòng máy cửa ngang không tốn điện. Nhược điểm của chiếc máy này là khi vắt có tiếng ồn khá lớn. Vậy nên không nên để ở khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Nhất là đối với những gia đình tập thể nhé.
    Tuy vậy nhưng qua thời sử dụng tôi thấy thích lắm vì nó cỏ thể giúp cho tôi yên tâm về việc giặt quần áo cho cả nhà luôn sach, lại còn tiết kiệm được thời gian giúp tôi có thời gian chăm sóc con cái và gia đình, giá lại rất hợp lý.
    Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,HMáy giặt Sanyo ASW-S70KT,HMáy giặt Sanyo ASW-S70KT,H
     Có ích   03/10/2018 - 22:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-S70KT,H (3)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 19:41
    Sản phẩm bên ngoài có giống như trong ảnh không nhỉ, nếu y hệt thì đẹp quá, đang bị thích.
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 12:06
    Xin chào ad, cho hỏi mình muốn mua thì mua tại cửa hàng nào vậy?
    Trả lời   ·  
  • 0978469805   ·   18/10/2014 - 10:06
    em vua dang ky cai may giat nay m cha co ai goi xac nhan voi em vay
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá