Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-U90NT

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Sanyo ASW-U90NT
  • Máy giặt Sanyo ASW-U90NT - Ảnh 1
  • Máy giặt Sanyo ASW-U90NT - Ảnh 2
  • Máy giặt Sanyo ASW-U90NT - Ảnh 3
  • Máy giặt Sanyo ASW-U90NT - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình dọn nhà mới nên khi sắm sửa lại đồ đạc, hai vợ chồng cũng cân nhắc khá nhiều trước khi mua. Chiếc máy giặt Sanyo ASW-U90NT này cũng là sản phẩm mà 2 vợ chồng mình chọn lựa khá kĩ xong rồi mới mua. Sau khi dùng mình cảm nhận : Nhìn chung mình thấy khá ưng ý với thiết kế và khả năng vận hành của máy. Thiết kế nút bấm rất đơn giản, có tiếng việt nên sử dụng rất dễ, nhiều chế độ tùy chọn để giặt cho phù hợp với nhu cầu với loại vải quần áo. Lồng máy giặt to, khi chạy không phát ra tiếng ồn quá lớn, khi vắt cũng không bị rung lắc nhiều như một số dòng máy khác hiện nay. Từ khi mua máy giặt thì công việc nhà của mình làm nhanh hơn hẳn, quần áo giặt cũng rất sạch, mà giặt cũng khá nhanh, vắt kĩ nên phơi đồ nhanh khô. Nhất là vào mùa mưa không lo quần áo chưa khô mà mưa đã đến.
    Thêm 1 điểm cộng nữa là em này có giá khá mềm mà khối lượng giặt tối đa lên tới 9kg nên mình giặt đồ thấy thoải mái, không lo quá tải.
    Tuy nhiên nhược điểm của em này là khi vắt thì quần áo bị rối vào nhau khá nhiều, nên đồ nhăn rất nhiều. Phải ủi 2 3l mới thẳng thớm được.
    Máy giặt Sanyo ASW-U90NT
     Có ích   17/10/2018 - 00:23
  •  nhân ngày sinh nhật,chồng tôi có tặng cho tôi chiếc máy giặt Sanyo này.Qua sử dụng,tôi nhận thấy chiếc máy giặt này giặt rất sạch,vắt rất khô giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc giặt rũ.Ngoài ra chiếc máy giặt này có rất nhiều tính năng như:giặt mạnh,giặt ngâm,vắt cực khô,tiết kiệm điện...và nó còn có kích thước phù hợp với phòng tắm nhà tôi.tuy nhiên khi sử dụng được 8 tháng chiếc máy giặt này thỉnh thoảng tự ngừng hoạt động khi đang giặt.nhưng hóa ra là do con tôi nghịch đổ nước vào nên vậy, sau khi sửa thì đã ô kê rồi.tóm lại tôi rất ủng hộ sản phẩm này với cả nó cũng phù hợp với túi tiền của các gia đình
    Máy giặt Sanyo ASW-U90NTMáy giặt Sanyo ASW-U90NTMáy giặt Sanyo ASW-U90NT
     Có ích   08/07/2018 - 10:48
  •  nhà tôi vừa mua chiếc máy giặt này nhưng là màu ghi, mua được khoảng gần tháng ròi sử dụng thích lắm tuy máy có giá chỉ tầm trung thôi nhưng thấy nó rất phù hợp với gia đình tôi. giúp ích nhiều cho tôi,. máy giặt này chạy bình thường không ồn ào lắm, giặt quần áo rất sạch, máy có nhiều chế độ để lựa chọn giặt với mức giá tầm trung thì người tiêu dùng có thể tiếp cận đến, gia đình tôi không khá giả gì nhưng vẫn cố gắng mua chiếc máy này, máy có dáng đẹp lại của hãng nổi tiếng nên tôi rất tin tưởng về chất lượng của máy này.đấy là những điểm tôi thích ở chiếc máy này thì đây là chiếc máy có giá không cao nên tôi cũng không đòi hỏi nhiều ở máy tất nhiên là sẽ có nhiều điểm còn hạn chế ví dụ như máy còn rung lắc khi hoạt động nhưng điều đó là chấp nhận được với mức giá này do tôi mới sử dụng nên chưa thấy máy bất ổn lắm. chung quy lại thì đây là chiếc máy làm tôi hài lòng, phù hợp với gia đình tôi và các gia đình không đủ điều kiện để sắm chiếc máy cao cấp hơn.
    Máy giặt Sanyo ASW-U90NT
     Có ích   07/05/2018 - 09:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-U90NT (4)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 20:13
    Trước cũng mua mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  
  • Chi Nguyen   ·   27/07/2015 - 17:18
    Để máy giặt hoạt động tốt, không bị dịch chuyển trong quá trình giặt thì tốt nhất nên đặt máy ở không gian bằng phẳng
    Trả lời   ·  
  • Thang Vu   ·   23/06/2015 - 21:57
    tôi mua được 3 năm nay rồi máy dùng tôt ít hư hong văt
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:23
    Có ai mua chưa cho cái đánh giá chính xác phát nhỉ, có tốt không, giá cả thế nào là hợp lý?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá