Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 1
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 2
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 3
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 4
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 5
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 6
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 7
  • Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS) - Ảnh 8
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với nhu cầu cuộc sống hiện nay, ai ai cũng bận rộn chứ không riêng gì người đàn ông trong gia đình. Phụ nữ ngày nay không những biết chăm lo gia đình, bữa cơm mà còn làm các công việc trong xã hội. Hơn ai hết tôi hiểu người phụ nữ vất vả biết bao nhiêu.
    Vì vậy để giảm đi nỗi nhọc nhằn đó tôi đã tìm hiểu và sắm cho gia đình cũng như cho bản thân tôi chiếc Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS). Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà. Sau quá trình sử dụng tôi thấy khá hài lòng với quá trình làm sạch vết bẩn trên quần áo, không gây nên tiếng ồn quá lớn, hạn chế được sự ma sát.
    Điểm thích nhất của chiếc máy giặt này là có từng chương trình giặt riêng với mỗi loại quần áo, khiến tôi rất hài lòng, không còn sợ hỏng đồ hay chưa sạch đồ.
    Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)
     Có ích   22/12/2018 - 15:12
  •  Đây là chiếc máy giặt mình đầu tư cho cả nhà từ khi mình lấy vợ 3 năm về trước. Mình hay đi làm xa không giúp được vợ nhiều nên quyết định đầu tư luôn chiếc máy giặt Toshiba AW-DE1100GV về cho vợ đỡ vất vả. Nhìn chung thì máy được thiết kế vuông và gọn gàng, lồng máy giặt rất dễ vệ sinh và lau chùi. Máy giặt theo kiểu lồng đứng nên tiết kiệm được diện tích. Đặc biệt là máy hoạt động rất êm ái và dễ chịu, không gây tiếng ồn hay bị rung lắc trong quá trình giặt. Mình cũng không thấy bị tốn nhiều điện như nhiều gia đình khác vẫn thường phàn nàn. Và một ưu đểm nổi bật nữa là máy giặt sạch và bảo vệ quần áo khá tốt. Một nhược điểm của máy là nếu vô tình để lượng nước không đủ trong quá trình giặt thì máy tự khởi động lại ở chế độ giặt lại từ đầu nên khá tốn thời gian chờ.
    Đó là những trải nghiệm thực tế với sản phẩm này. Vì mình có tất cả 8 người nên việc giặt quần áo rất tốn thời gian và công sức. Từ khi có chiếc máy giặt này mọi người đỡ vất vả hơn nhiều.
    Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)
     Có ích   26/10/2018 - 00:46
  •  Công việc của vợ chồng mình ở công ty rất bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo. Nhà lại có ông bà nội và con nhỏ , lượng quần áo rất nhiều nên vợ chồng mình quyết định đầu tư luôn 1 chiếc máy giặt. Tiền để dành không nhiều, thị trường máy giặt thì phong phú, thật khó để chọn được chiếc máy giặt vừa ý. Nhưng sau nghe theo lời tư vấn của bạn bè mình đã chọn mua máy giặt Toshiba AW-DE1100GV , và vợ chồng mình thật quá hài lòng. Đầu tiên là thiết kế hiện đại làm tôn thêm vẻ sang trọng của góc nhà. Máy dùng cả năm rồi mà vẫn rất tốt, thiết kế dễ sử dụng. Thời gian giặt khá là nhanh mà quần áo thì được giặt sạch sẽ và không bị vò rối. Hiện tại mình dùng cũng chưa thấy được gì bất ổn cả, máy chạy êm sử dụng rất tốt . Từ ngày có chiếc máy giặt tiện lợi này gia đình mình có nhiều thời gian dành cho nhau hơn vào mỗi cuối tuần thay vì cứ lao đầu vào đống quần áo. Nhìn chung, nếu bạn có một gia đình đông người (trên 6 thành viên) và không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ ở nhà thì máy giặt Toshiba AW-DE1100GV loại 10kg là một lựa chọn đáng cân nhắc.
    Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)
     Có ích   30/08/2018 - 14:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV (WS)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá