Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
4,5
Sản phẩm như mô tả
(23 đánh giá)
5 sao52,2%
4 sao47,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy giặt là 1 vật dung không thể thiếu trong gia đinh,tuy nhiên chọn hãng máy giặt nào tốt và hợp túi tiền thì rất là đau đầu đấy ạ.Nhưng em đã tìm được cho gia đình mình 1 dòng sản phẩm rất ưng ý đó là máy giặt panasonic,lồng giặt rộng giúp tôi có thể giặt được nhiều đồ hơn,với chức năng tự động canh lượng nước tôi không sợ ít hay quá nhiều nước,với nhiều chương trình giặt rất thuận lợi cho người dùng.Tuy nhiên,khi giặt thì máy vận hành không êm,tạo ra tiếng ồn lớn và sau khi mất điện máy k chạy tiếp và giặt lại từ đầu,nếu được hỗ trợ giặt nước nong thì sẽ càng tốt hơn.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KGMáy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   16/03/2019 - 11:11
  •  Tôi là một mẹ bỉm sữa,hàng ngày tôi phải dành rất nhiều thời giăn để chăm sóc con cái.Nên việc nội trợ và giặt giũ quần áo rất khó khăn với tôi.Được bạn bè và gia đình giới thiệu tôi đã quyết định chon mua một cai máy giặt để làm trợ thủ đắc lực của mình.Tôi đã chọn máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV -7KG.Sau khi sử dụng tôi có nhận xét như sau: Máy giặt có thiết kế rất đẹp,nhìn bắt mắt.Trọng lượng của máy lớn với lồng giặt to ,tôi có thể giặt rất nhiều đồ cho cả gia đình.Máy vắt rất khô,tiết kiêm điện và tiết kiệm nước.Tuy nhiên khi giặt nhiều đồ máy cũng phát ra tiếng kêu.Nhưng xét về toàn diện thì tôi vẫn rất ưng ý với máy giặt này.Tôi sẽ bình chọn và đánh giá cho sản phẩm này 5 sao
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   10/03/2019 - 22:22
  •  Gia đình tôi có 4 thành viên. Tôi là mẹ bỉm sửa 2 đứa con. Chồng tôi thi thời gian ở cơ quan nhiều hơn là ở nhà. Có khi cả tuần mới được về nhà. Nên việc chăm lo con cái và dọn dẹp nhà cửa rất bận rộn. May mà có máy giặt Panasonic NA- F70VG7HRV đả giúp tôi có thêm thời gian chơi đùa với con. Tôi mua sẩn phẩm đến nay là 4 năm, nhưng chưa thấy hỏng hóc gì.
    Máy có nhiều tính năng giặt phù với các thành viên trong nhà như giặt ngâm, giăt nhẹ, giặt đồ trẻ em, sấy , vắt...
    Tuy nhiên đến nay tôi thấy máy chạy hơi ồn khi giặt nhiều đồ.
    Nhưng củng rất hài lòng về sản phẩm vì giá cả phải chăng.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KGMáy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   09/03/2019 - 10:28
  •  Tôi mua cũng được 5 năm rồi, từ khi hai vợ chồng lấy nhau, con gái cũng đã hơn 4 tuổi rồi. Nói chung nó thật là tốt, đồng hành cùng vợ và gia đình tôi qua mùa mưa nắng, các bạn biết không, lúc có con nhỏ tần suất ngày nào cũng giặt, nào chăn, áo quần con nhỏ và cả gia đình. Đến nay nó vẫn còn êm lắm, chỉ duy nhất sửa một lần là bị chuột gặm đứt dây điện. Có đợt vợ tôi sinh bé đầu, một mình tôi nào là giặt tả lót cho con, áo quần cho vợ, ngày nào cũng vậy, mà tôi cảm thấy rất thoải mái, ròng rã hơn một năm trời, đó là nhờ có chiếc máy giặt này. Cám ơn Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   05/03/2019 - 06:55
  •  Tôi là một người phụ nữ nội trợ trong gia đình và cũng là một công nhân. Ngày đi làm 8 tiếng. Làm ca 1 thì chiều về vật lộn với cái thau quần áo và giọn dẹp nhà, quay đi quẩn lậu thì tối, rồi đi nấu cơm. Ca 2 thì sáng dậy, dọn dẹp nhà cửa giặt giũ quần áo, thù cũng đến trưa rồi chuẩn bị đi làm. Vì thế tôi đã bàn với chồng và phấn đấu mua 1 cái mặt giặt. Và tôi đã tìn hiểu nhiều dòng, sau đó chọn dòng máy giặt panasonic Na F7 0vG7HRV 7kg này vừa phù hợp túi tiền mà lại hợp với gia đình mình. Từ khi có mặt giặt công việc của mình nhàn hẳn. Máy giặt Panasonic Na F70VG7HRV 7 kg này dùng rất thích và giặt đồ rất là sạch. Thời gian giặt lại nhanh, và hơn hết máy giặt Panasonic Na F70VG7HRV 7 kg này giặt lại rất tiết kiệm điện( mọi người không biết thế nào chứ, em thấy như vậy)
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   05/03/2019 - 00:02
  •  Tôi hiện tại đang là một nhân viên văn phòng nên việc có nhiều thời gian cho việc nội trợ là không nhiều để đáp ứng nhu cầu cuộc sống và tiết kiệm thời gian cho việc nội trợ tôi đã chọn mua máy giặt panasonic NA_F70VG7HRV. Máy được thiết kế lồng đứng nên rất tiện cho việc bỏ quần áo vào hay lấy ra, các nút bấm thì ngay phía trên nắp máy dễ dàng nhìn thấy hay sử dụng. Công suất máy khá mạnh nên giặt quần áo rất sạch và nhanh, lại có nhiều chế độ giặt cho từng loại vải nên mình rất yên tâm sử dụng. Tuy nhiên máy hơi tốn điện một chút và ở chế độ vắt máy phát ra tiếng ồn to nên hơi phiền.
    Nhìn chung từ ngày có máy giặt mình có nhiều thời gian hơn để quan tâm chăm sóc gia đình, công việc cũng tốt chất lượng máy thì không cần bàn cải rất tốt nên rất mình thích và hài lòng.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KGMáy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   04/03/2019 - 13:46
  •  Tôi là một công chức vừa phải đi làm vừa phải cơm nước dọn dẹp nhà cửa chăm sóc ck con nên công việc rất bận rộn không có nhiều thời gian mà mỗi khi giặt đồ tốn rất thời gian. Nên mới đây vợ chồng tôi mới mua chiếc máy giặt panasonic NA-F70VG7HRV qua thời gian sử dụng có ưu điểm: thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại, thùng giặt dễ cho vào và ra. An toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, chiếc máy giặt này có lồng làm chất liệu tốt nên không rỉ, đảm bảo cho quần áo luôn được sạch sẽ và kháng khuẩn. Điều đặc biệt là chiếc máy giặt này là lượng nước tiêu thụ thấp 53l. Từ ngày có chiếc máy giặt này mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mình có thời gian chăm con, làm việc khác nhiều hơn. Nhược điểm: khi máy vắt quần áo thì tiếng nó hơi to. Còn lại những chức năng của máy thì rất là tốt. Mình rất hài lòng vềsản phẩm này
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   01/03/2019 - 21:55
  •  Tôi là một người vợ việc nội trợ trong gia đình và công việc của tôi là chăm sóc các con và mọi thành viên trong gia đình để có được một tinh thần thoải mãi nhất.mà việc giặt rũ trong nhà chiếm rất nhiều thời gian và cực nhọc. vì vậy mà cách đây hơn 1 năm,vợ chông tôi có mua một cái máy giặt panasonic. sau thời gian sử dụng tôi có nhận xét sau đây.ưu điểm: thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại, vỏ ngoài và cửa máy có độ bền khá tốt, thùng giặt đứng dễ cho quần áo vào và ra, an toàn đối với nhà có trẻ nhỏ. bảng điều khiển bằng tiếng việc giúp chúng ta dễ dàng chọn chương trình giặt khá ổn.ngoài ra nó còn nhiều tính năng như khóa an toàn hay tự động khởi động lại có thể chứa đựng được 7 kg. nhược điểm: theo tôi nhận thấy thì nó khá tốn điện và nước, máy phát ra tiếng ồn lớn khi giặt. tuy vậy tôi thấy khá ưng ý và phù hợp với mọi gia đình.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   01/03/2019 - 20:19
  •  Tôi mua cũng được 5 năm rồi, từ khi hai vợ chồng lấy nhau, con gái cũng đã hơn 4 tuổi rồi. Nói chung nó thật là tốt, đồng hành cùng vợ và gia đình tôi qua mùa mưa nắng, các bạn biết không, lúc có con nhỏ tần suất ngày nào cũng giặt, nào chăn, áo quần con nhỏ và cả gia đình. Đến nay nó vẫn còn êm lắm, chỉ duy nhất sửa một lần là bị chuột gặm đứt dây điện. Cám ơn Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG. Tớ yêu bạn.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   01/03/2019 - 19:29
  •  Ngay từ khi mới lập gia đình cũng do công việc nhiều quá nên vợ chồng tôi quyết định mua máy giặt. Ngó qua một lượt các loại máy giặt, chúng tôi quyết định mua máy giặt pấnonic NA-F70VG7HRV-7kg vì thấy loại này có nhiều ưu điểm. Khi mang về sử dụng quả thật chiếc máy giặt này đã cho tôi thấy ưu điểm vượt trội so với các loại máy giặt cùng giá bởi lồng giặt to có thể giặt 1 lần tới 7kg, giúp tôi giặt được quần áo cho cả gia đình, giặt cả chăn lông to. Đặc biệt máy sử dụng nguồn điện 220v, máy thiết kế gọn gàng và thẩm mĩ, quần áo giặt máy mà sạch như giặt tay vậy, máy vắt khô ráo hết nước, chỉ cần mang ra hồng gió một lúc là quần áo đã khô. Tôi rất thích chiếc máy này bởi nó có tới 3 chế độ chọn mực nước, rất phù hợp cho lựa chọn giặt nhiều quần áo hay ít quần áo, máy còn có chế độ xả, chế độ vắt...
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   26/02/2019 - 22:21
  •  Lúc 2 vợ chồng mình cưới nhau xong thì có em bé luôn, công việc hằng ngày của mình cũng khá bận lại bầu bì mà phải đứng lên ngồi xuống giặt đống quần áo hằng ngày nên rất mệt mỏi, hôm nào trời nắng ráo, quần áo nhanh khô còn đỡ, hôm nào mưa cái, quần áo phơi mấy ngày dù xả nước giặt vẫn có mùi hôi. Tuy mới cưới nhưng 2 vợ chồng cũng quyết định bỏ ra một khoản tiền để mua máy giặt. Suy đi tính lại, bọn mình quyết định mua Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG, phần vì điều kiện kinh tế chưa có nhiều, phần vì cũng chỉ có 2 vợ chồng nên mua máy nhỏ. Đúng là giặt máy tiện lợi hơn bao nhiêu, đỡ được bao nhiêu công sức, thời gian. Mình bầu bì cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn, lại k sợ nắng mưa, quần áo vắt bằng tay không khô nữa. Giờ đã được mấy năm mà máy vẫn còn khá mới, giờ bé nhà mình lơn rồi, quần áo hằng ngày phải giặt cũng nhiều hơn và điều kiện cũng khá hơn trước nên vợ chồng mình quyết định bán lại máy Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG để mua cái lồng đứng cho tiện. Mình khuyên các bạn vợ chồng trẻ nên mua máy này vì nó rất bền, giặt êm, tiết kiệm điện mà phù hợp với kinh tế những người chưa có điều kiện.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   25/02/2019 - 10:05
  •  mình hiện đang là sinh viên năm 4 , nhà mình ở quê nên nghèo lắm, không có tiền sắm sửa các thứ như tủ lạnh , máy giặt đâu, lớn bằng này rồi nhưng mình rất sợ mỗi mùa đông đến, sợ giặt quần áo tay ngâm trong nước lạnh, thương cho đôi tay của mẹ mỗi lần phải giặt quần áo cho cả nhà ,nay may mắn mình đi làm thêm tích góp được 1 ít tiền, khi lên trang vatgia.com, mình phân vân mãi không biết mua sản phẩm nào, và cuối cùng mình đã chọn mua Máy giặt Panasonic , từ nay không còn phải giặt quần áo bằng tay nữa, mà giá tiền lại phải chăng.Mua về mình loay hoay mãi không biết sử dụng làm sao, may mà có tờ hướng dẫn sử dụng, đọc đi đọc lại mấy lần. Quần áo giặt xong rất sạch nhé, còn thơm nữa, đem phơi một lát sau là khô , có thể mặc được rồi.Có thể giặt được quần áo của cả nhà trong một lượt. Vừa tiết kiệm được thời gian lại bảo vệ được đôi tay khỏi nước lạnh.Màu sắc của máy giặt trông rất sang chảnh nhé, hài hòa, bắt mắt
    có 1 nhược điểm nhỏ xíu thôi là khá tốn điện , gia đình phải tăng thêm 1 khoản tiền điện so với trước.
    Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG
     Có ích   24/02/2019 - 16:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F70VG7HRV - 7KG

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá