Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao55,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện là nhân viên Bưu điện huyện Văn Giang, Hưng Yên, mọi người biết đó công việc tại Bưu điện rất bận rộn thường xuyên đi sớm về muộn, có khi còn đi làm cả chủ nhật. Chính vì vậy mà rất cần thiết có một chiếc máy giặt để hỗ trợ giảm tải công việc cho bản thân. Dạo gần đây nhà mình đã sắm một chiếc máy giặt của hãng Electrolux mã EWF10844 8kg, nhà mình dùng được một thời gian nhận thấy chất lượng ổn định, giặt sạch, đặc biệt mình thích nhất đó là có chế độ giặt đồ cho trẻ em, nhưng thường thì đồ của bé nhà mình còn nhỏ nên mình thường giặt tay sau đó cho vào máy vắt chỉ trong 10 phút là đã xong, rất tiện lợi ạ. Còn điểm nữa đó là máy có chế độ ưu việt là được cung cấp tuỳ chọn Khoá trẻ em nhằm tránh trường hợp trẻ em phá phách bảng điều khiển và máy có chương trình tháo nước, xơ vải sẽ được thoát ra ngoài vì vậy mà không cần vệ sinh bộ lọc thường xuyên. Mình thấy máy giặt của hãng Electrolux sử dụng rất ổn, giá cả vừa tầm trung mà lại có nhiều tính năng tốt, nhà mình chọn loại 8kg để giặt được cả chăn. Cả nhà cân nhắc mua loại 7kg hay 8kg tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé, mình mới dùng nên cũng chưa thấy có vấn đề gì, các bạn ai đã sử dụng lâu hãy chia sẽ cho mình nghe với nhé.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   26/03/2019 - 15:01
  •  Sau nhiều năm giặt quần áo bằng tay da day mẹ tôi bị phồng rộp hết lên,vì vậy mẹ tôi không giặt được quần áo bằng tay nữa.Vì vậy năm ngoái tôi đã mua máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743(7kg) để mẹ tôi sử dụng giặt quần áo hằng ngày cho gia đình.Sau một năm sử dụng tôi thấy máy bền,giặt sạch.Máy có 12 chương trình giặt riêng biệt nên mẹ tôi rất thích điểm này.Máy có chế độ giặt nước nóng với những quần áo bẩn,chế độ giặt dành cho những loại vải dễ xù,nhăn...Mỗi lần máy vắt rất kĩ nên quần áo phơi khô nhanh.Máy sau khi giặt xong để lâu trong máy lúc bỏ ra quần áo không bị nhăn.Tuy nhiên lúc máy vắt chạy rất ồn,cửa thường xuyên bị kẹt,cửa ngang nên nhiều lúc phải cúi xuống nhiều nên hơi bất tiện.Nhưng với những ưu điểm trên tôi rất ưng chiếc máy giặt này
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   21/03/2019 - 10:33
  •  Xin chào
    Mình là kế toan cho 1 công ty may. Gia đình mình hiện tại có 2 đứa con. Công việc mình thì không giờ giấc rõ ràng. Hôm nao nhiều việc thi có thể nán lại làm thêm cho kịp chốt lương cho công nhân và làm bao cáo . Nhiều lúc về nhà cơm nước xong , tắm cho con giặt giũ nhìn đồng hồ cung 9 giờ rồi và không co thời gian nghỉ ngơi nhiều. Thế nên mình quyết định mua 1 chiếc máy giặt, mình tìm hiểu rồi mình mua chiếc máy giặt Electrolux trong thời gian đầu mình sử dung mình thấy khá ổn , giặt sạch và có rất nhiều chế độ giặt như là giặt ủi, chế độ giặt cho em bé này và đặc biệt nha có con nhỏ nên mình rất thích chế độ khoá cửa tự động, may nay rất tiết kiệm nước luon . nhưng sau 3 năm thì máy bị hỏng mạch gì đấy sửa xong thi máy giặt lâu hơn trước.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   24/01/2019 - 16:31
  •  Tôi vừa mua máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg), tôi mua và sử dụng máy giặt được gần 4 tháng. Sau thời gian gần 4 tháng sử dụng tôi thấy máy có ưu điểm.
    Máy giặt chạy rất êm, có chế độ khoá cửa tự động, đặc biệt chế độ khoá trẻ em, mình yên tâm nhà mình có bé nhỏ. Máy có 12 chương trình giặt phù hợp nhiều loại quần áo như giặt cotton, giặt hỗn hợp, giặt len, giặt nhanh, giặt đồ em bé, giặt dễ ủi...,Máy có chế độ giặt nước nóng, bảng điều khiển các nút bấm cảm ứng dễ sử dụng. Máy giặt công nghệ Inventer tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, à đặc biệt mình thấy thích máy có chế độ giặt ban đêm không gây ra tiếng ồn và là loại máy giặt cửa ngangTuy nhiên mình thấy máy có điểm hạn chế đó cửa ngang, khi cho đồ hay lấy đồ mình phải cúi người không giống so máy giặt cửa trên. Mình thấy ưng ý sản phẩm mua.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   23/01/2019 - 14:39
  • rM Rin Mi
     Những điểm cộng của máy:

    + Thiết kế khoa học, menu dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ.
    + Giặt đồ rất ổn, có chế độ dễ ủi nên rất đỡ cực.
    + Máy còn thông minh đến nỗi có 1 hôm mình đang giặt thì cúp điện, mình lo lắm, vậy mà sau khi có điện lại máy tự resume giặt tiếp luôn.
    + Có nhiều chế độ giặt cho nhà có nhiều thế hệ, giặt nước nóng, sấy nhiều vòng, giặt đồ nhẹ và đồ em bé.

    Đã dùng được 1.5 năm, máy khá ổn, giặt sạch, tốt hơn nhiều so với máy lồng đứng, thiết kế đẹp, sang trọng tuy lúc giặt hơi ồn xíu nhưng nói chung là rất đáng mua
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   17/12/2018 - 12:29
  •  Mình là nhân viên văn phòng, hiện có hai đứa con nhỏ, mình và chồng mình vừa mua máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg), sau một tuần sử dụng thì mình có một vài nhận xét như sau: Máy giặt giặt sạch, thiết kế hiện đại, trọng lượng vừa phải với gia đình 4 người nhà mình, có nhiều chế độ, có chế độ giặt cho em bé nên mình rất hài lòng. Máy giặt cũng được làm bằng chất liệu cao cấp nên nhìn cũng sang trọng. Tuy nhiên thì máy này chỉ phù hợp cho gia đình ít người nên cũng có phần hạn chế về số lượng đồ. Bên cạnh đó thì khi giặt chăn dày mình thấy máy chạy còn chưa được êm. Hi vọng một số nhận xét của mình sẽ hữu ích cho những ai muốn tìm mua máy giặt cho gia đình.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   12/10/2018 - 11:34
  •  Trước kia do điều kiện kinh tế khó khăn em tích cóp mãi mới mua được cái máy giặt cho ba má, sau 1 thời gian giặt tay các anh chị ạ.Và nghĩ chắc sẽ không bao giờ mua máy giặt được. Do nhu cầu công việc tăng khá nhiều, nên em quyết định tích cóp để mua cho ba má để giảm bớt vất vả cho ba má ở nhà
    Chồng chị gái em là người tìm hiểu vì mấy cái này em không am hiểu lắm,rồi anh mua máy giặt cửa ngang electrolux EWF80743 này,khỏi phải nói người vui nhất là ba má. mấy hôm đầu sử dụng ba má vẫn nghi ngờ lắm ,cứ bảo không biết giặt có sạch không.nhưng ngay cả quần áo của đi chèo cau bẩn bám như vậy mà còn sạch tinh,thì quần áo bình thường đúng là chuyện đơn giản.
    có 1 điều về máy giặt này mà em và ba má em đã phải tìm giải pháp. Đó là tiếng ồn của máy phát ra khi vắt,ba má và em quyết định kê 4 miếng cao su vào 4 chân máy giặt,vậy là máy chạy êm ru. mọi người nhớ đọc kỹ hướng dẫn khi lắp đặt nha.
    tuyệt vời bạn ấy đồng hành với ba má em nâu.dặcd biệt động cơ bảo hành những 10 năm cơ mà.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   09/07/2018 - 15:54
  •  trước kia do điều kiện kinh tế khó khăn có1 thời gian e sử dụng máy giặt cửa đứng.2 vợ chồng làm cơ quan,sau 1 thời gian sử dụng em lại quay về giặt tay các mẹ ạ,nhất là sơ mi của ông xã.Và nghĩ chắc sẽ không bao giờ mua máy giặt nữa.nhưng từ tháng 6/2017 do nhu cầu công việc tăng khá nhiều,nên ông xã đã động viên em mua máy giăt để giảm bớt việc gia đình
    Chồng em là người tìm hiểu vì mấy cái này em không am hiểu lắm,rồi anh mua máy giặt cửa ngang electrolux EWF80743 này,khỏi phải nói người vui nhất là em.mấy hôm đầu sử dụng em vẫn nghi ngờ lắm,cứ bảo không biết giặt có sạch không.nhưng ngay cả quần áo của 2 con em mà còn sạch tinh,thì quần áo của vợ chồng em đúng là chuyện đơn giản.nhưng cẩn thận vẫn hơn các mẹ nhé,sơ mi của chồng và váy vóc của em,em vẫn cho vào túi giặt cho chắc
    có 1 điều về máy giặt này mà em và chồng em đã phải tìm giải pháp. Đó là tiếng ồn của máy phát ra khi vắt,không biết các mẹ cùng sử dụng dòng máy này thấy sao,chứ nhà em tiếng ồn hơi nhiều.vợ chồng em quyết định kê 4 miếng sốp vào 4 chân máy giặt,vậy là máy chạy êm hẳn.cũng có thể ;là tại vị trí kê máy nhà em không được cân giữa các chân nên mới vậy.
    hi vọng bạn ấy đồng hành với em lâu.bảo hành những 10 năm cơ mà
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   08/03/2018 - 12:20
  •  Qua nhiều lần sửa máy giặt bị trục trặc quá khó khăn,tôi bèn đánh bạo mua hẳn loại máy giặt cửa ngang do cần giặt những đồ lao động có các vết bẩn khó giặt hơn .Trước kia thì máy giặt đứng chỉ giặt được những bộ đồ công sở hay đồ đi học của con tôi .Thì nay chúng tôi đã an tâm khi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình vì đã có thể an tâm dựa vào máy giặt.Điều tôi thích nhất là máy giặt chạy rất êm mà còn có chế độ giặt tự đông rất tiện lợi khi giặt xong la nó vắt rất khô.Ngay cả bộ đồ Jeans bạn có thể phơi khoảng 2-3 tiếng là mặc được.Chế độ bảo hành rất nhanh chóng và tiện lợi cho khách hang khi mua máy .Có thợ sửa chữa đến tận nhà bảo hành máy rất nhiệt tình .họ tư vấn cho chúng tôi cách vận hành máy giặt và giữ gìn máy luôn chạy tốt .
    Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)
     Có ích   03/03/2018 - 18:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 (7kg)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá