Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã mua máy giặt này để thay thế cho máy giặt cũ. Đánh giá về máy giặt này khá tốt, giá cả phù hợp với túi tiền mà chất lượng cao. Máy có bảng điều khiển dễ nhìn, dễ sử dụng. Dung tích máy giặt phù hợp với gia đình 5-6 thành viên. Quần áo sau khi giặt rất sạch, ít bị nhăn. Trong quá trình giặt máy chạy khá êm, và ít báo lỗi, khác với máy giặt trước của tôi. Ngoài ra máy có chế độ sấy khô nên rất thuận tiện trong thời tiết mưa ẩm ướt kéo dài. Ngoài ra máy còn có nhiều chức năng khác phù hợp với từng nhu cầu và từng loại quần áo, chăn màn cần giặt. Lượng nước sử dụng khi giặt vừa phải không quá tốn nước. Tôi đã sử dụng sản phẩm này được 1 năm máy chạy ổn định chưa có hỏng hóc gì.
    Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV
     Có ích   06/01/2019 - 21:19
  •  Qua nhiều lần sửa máy giặt bị trục trặc quá khó khăn,tôi bèn đánh bạo mua hẳn loại máy giặt panasonic NA-F100A1GRV do cần giặt những đồ lao động có các vết bẩn khó giặt hơn .Trước kia thì máy giặt đứng chỉ giặt được những bộ đồ công sở hay đồ đi học của con tôi .Thì nay chúng tôi đã an tâm khi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình vì đã có thể an tâm dựa vào máy giặt.Điều tôi thích nhất là máy giặt chạy rất êm mà còn có chế độ giặt tự đông rất tiện lợi khi giặt xong la nó vắt rất khô.Ngay cả bộ đồ Jeans bạn có thể phơi khoảng 2-3 tiếng là mặc được.Chế độ bảo hành rất nhanh chóng và tiện lợi cho khách hang khi mua máy .Có thợ sửa chữa đến tận nhà bảo hành máy rất nhiệt tình .họ tư vấn cho chúng tôi cách vận hành máy giặt và giữ gìn máy luôn chạy tốt.Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.
    Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV
     Có ích   28/09/2018 - 19:22
  •  Mình đã mua và sử dụng máy giặt này được hơn 3 tháng nay. Cảm nhận dùng rất ok. Khối lượng giặt 8kg đủ dùng cho gia đình có 4 người như nhà mình. Dùng đến bây giờ vẫn chưa có gì xảy ra, chiếc máy giặt này cũng có nhiều ưu điểm như: bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ nhìn, viết bằng tiếng việt rất dễ sử dụng cho những người không rành tiếng anh như mình và trong khi đang giặt mà mất điện thì máy giặt có thể tự khởi động lại khi có điện rất tiện lợi. Ngoài ra kiểu dáng máy nhỏ, gọn nên không chiếm nhiều diện tích. Kết cấu lồng ngang nên nhìn rất đẹp. Tuy nhiên máy giặt hơi ồn một chút và rung trong lúc giặt và vắt quần áo. Hi vọng với những chia sẻ này bạn có thể có sự lựa chọn đúng đắn.
    Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV
     Có ích   18/05/2018 - 08:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Panasonic NA-F100A1GRV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá