Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBAKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nhu cầu cuộc sống bận rộn nên tôi chọn mua máy giặt để giảm thiểu thời gian giặt giũ quần áo cho gia đình đồng thời có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con cái. Tôi chọn Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV bởi máy có thiết kế hiện đại, với sắc màu trung tính sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Đồng thời, vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp giúp chống ăn mòn hiệu quả và vệ sinh dễ dàng.
    Máy được trang bị khối lượng giặt lớn 10 kg, máy giặt Toshiba sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ cho gia đình có đông thành viên (từ 5 người trở lên).
    Máy thiết kế dạng lồng đứng thiết kế cong nghệ inverter giúp Máy giặt vận hành êm ái không gây ồn ào khó chịu, ảnh hưởng đến người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh khả năng hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ, công nghệ inverter này còn giúp gia đình tôi tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.
    Bên cạnh đó công nghệ giặt co đặc bằng bọt khí và hệ thống cân chỉnh nước tự động giúp quần áo giặt sạch và nhanh hơn, tiết kiệm nước hơn.
    Tuy nhiên giá thành máy hơi cao so với mức thu nhập của nhân viên hành chính nhà nước nên để sở hữu được chiếc máy giặt tốt và bền như này là cả một vấn đề lớn
    Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV
     Có ích   21/02/2019 - 15:05
  •  Tôi còn nhớ là lúc hai vợ chồng tôi kết hôn rồi dọn ra ở riêng. Vì vừa tổ chức tiệc cưới xong nên kinh tế còn hạn chế, hai vợ chồng cũng tích góp mãi mới đủ tiền mua cái máy giặt. Vì ở trọ nên hai vợ chồng chỉ muốn mua cái máy nào vừa tiền mà tốt nữa. Ngày hôm đó hai vợ chồng tôi đến tiệm điện máy ở huyện để mua máy giặt. Trước lúc đi mua thì hai vợ chồng cũng tìm hiểu, và hỏi thăm coi loại máy nào xài tốt, ít hư hại. Đến lúc vào điện máy lại được mấy cô nhân viên tư vấn nữa nên hai vợ chồng tôi cũng yên tâm chọn cái máy giặt của hãng toshiba này. Vì đây là hãng của nhật nên tin tưởng nữa. Máy rất tốt, rẻ nữa nên phù hợp với mục tiêu mà hai vợ chồng tôi đề ra. Khi mua về nhà sử dụng thì tôi thấy máy tốt, giặt sạch. Nhưng vì mua loại ít tiền nên về sử dụng tốn điện lắm. Nhưng tóm lại thì máy lại rất bền, ít khi bị hư.
    Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV
     Có ích   29/01/2019 - 16:12
  •  Mình vừa mua máy giặt Toshiba này mình đánh giá 1 vài ưu điểm. Máy chạy êm. Có thêm tính năng vắt cực khô. Chỉ cần phơi ngoài khoảng 2 tiếng là khô hẳn. Bình thường mình phải giặt qua và ngâm mới cho vào máy. Nhưng với máy giặt này mình chỉ cần cho vào máy ấn nút là xong. Sản phẩm rất tiện cho các chị em bận rộn. Đôi khi máy chạy có chỗ quần áo bị vón cục xà phòng. Nếu cải thiện được vấn đề này mình tin sản phẩm sẽ rất hoàn hảo. Tuy nhiên Mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
     Có ích   16/11/2018 - 14:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá