Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUNHOUSE Chức năng: Sấy chăn, Sấy đồ len, Sấy bằng hơi nóng, Sấy bằng gió nóng, Làm hết nhăn, Hẹn giờ sử dụng, Sấy nhiều quần áo một lúc, Sấy kín, Có khả năng tháo rời
Xuất xứ: Trung Quốc
Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao20%
  •  Mình đã mua và sử dụngbsanr phẩm này. Mình cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm . Mình nhận thấy rất nhiều ưu điểm ở sản phẩm như : quạt gió rất êm. Quần áo khô đều và khô hoàn toàn. Giá treo chắc chắn và mình dễ dàng tháo lắp.
    Đặc biệt điều mình hài lòng nhất về sản phẩm là quần áo không bị nhăn và quần áo có mùi thơm như được phơi nắng vậy. Mình có con nhỏ mơi 5 tháng tuổi nên 1 ngày phải thay rất nhiều quần áo. Từ khi mình mua sản phẩm tủ sấy khô quần áo này. Mình thấy rất tiện lợi. Mình 0 phải lo lắng về quần áo ẩm của con nữa . Mình đã giới thiệu sản phẩm tủ sấy này cho người thân và bạn bè của mình . Họ đều rất hài lòng. Mình mong giá sản phẩm giảm đi 1 chút để sản phẩm trở nên thông dụng hợp với túi tiền hơn.
    Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702
     Có ích   17/05/2018 - 15:10
  •  Thời tiết miền bắc rất thất thường từ tháng 1 âm lịch trở đi đến tháng 3 âm lịch, trời luôn nồm ẩm khiến quần áo không thể khô nổi.lúc nào cũng cảm giác ướt át khó chịu và có mùi hôi. Tôi lại là mẹ bỉm sữa nên tôi rất hiểu đồ không khô khi con và gia đình mặc sẽ rất dễ bị vi khuẩn tấn công nên tôi đã tìm đến tủ sấy sunhouse. Nhờ có nó mà gia đình tôi yên tâm về vi khuẩn không sợ con và gia đình bị vi khuẩn tấn công nữa. Giờ có tủ sấy sunhouse trong nhà như cánh tay phải của tôi khi mùa nồm ẩm đến tôi không lo quần áo không khô nữa. Nhưng cùng với lợi ích cho quần áo khô thì với bản thân tôi cảm nhận thì lòng tủ hơi nhỏ nên sấy nhiều lần hơi bất tiện.
    Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702
     Có ích   17/04/2018 - 13:41
  •  Thời tiết miền bắc vào lúc giao mùa từ Đông sang Xuân không khí thường hay nồm và kèm theo những cơn mưa phùn lâu ngày làm không khí ẩm thấp, không chỉ vậy quần áo giăng hàng tuần liền đều vẫn ướt kèm theo mùi hôi hám làm tôi rất khó chịu và cảm thấy mất tự tin khi ra đường. Tôi đã phải tìm ra mọi cách để làm khô quần áo, tôi đã thử dùng quạt để hong sấy nhưng mà quần áo khi đã hong khô vẫn không khô và vẫn còn mùi hôi mặc dù tôi đã sử dụng cả nước xả quần áo. và điều đó rất dễ làm gia đình tôi mắc các bệnh về da và bị ngứa. Tôi đã thử nên mạng tìm cách giải quyết và được mọi người khuyên dùng Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702. Tôi thấy nó rất hữu ích cho gia đình chúng tôi vào những ngày mưa và nồm. Mặc quần áo đi làm hay đi học không còn những mùi hôi khó chịu và thiết kế của tủ cũng rất gọn gàng và rất dễ di chuyển.
    Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702
     Có ích   25/03/2018 - 11:12
  •  vào muà mưa này gia đình mình có 2 con nhỏ nên việc giăt áo quần phơi khô cho 2 bé là cả một vấn đề. Sau khi tham khảo một số trang báo mạng mình đã mua và sử dụng sản phẩm Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702, sau khi sử dụng mình thấy rất hữu dụng giờ đối với mình việc phoi khô áo quần cho 2 bé đã khong còn là nỗi lo về mùa mưa này. Mình thây đây là một sản phẩm rất hữu dụng cho gia đình có trẻ nhỏ vào mùa mưa giá cả phải chăng rất đáng để các mẹ đầu tư cho mùa mưa này.
     Có ích   31/01/2018 - 16:09
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thời tiết miền bắc thường xuyên mưa, ẩm ướt gây khó chịu, quần áo giặt không thể khô được khi thời tiết mưa, nồm. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 là giải pháp rất tốt khắc phục điều đó.
    Thiết kế và tính năng vượt trội như:
    - Quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo
    - Lồng phân nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn
    - Giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ
    - Làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo
    - Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo - Diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao
    - Tiện lợi di chuyển: nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển khi đi du lịch
    Cảm giác sau nửa năm sử dụng máy: Làm khô quần áo nhanh chóng, diệt khuẩn giúp quần áo sạch hơn, giữ áo quần luôn thơm tho./.
    Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702
     Có ích   16/01/2018 - 15:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá