Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng

1 nơi bán, giá từ : 979.000₫
Hãng sản xuất: SAM SUNGChức năng: Sấy chăn, Sấy đồ len, Hẹn giờ sử dụng, Sấy nhiều quần áo một lúc, Sưởi ấm, Sấy kín, Có khả năng tháo rời
Xuất xứ: Hàn Quốc
Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình có tất cả sáu người. 4 người lớn và 2 bạn nhỏ. Một bạn lên ba và 1 bạn mới được 7 tháng. Đầu năm thời tiết chuyển mùa xuân là mưa, rồi ẩm thấp mọi thứ đều trở nên ướt át đến khó chịu. Đáng nói nhất là quần áo. Người lớn chúng ta còn có thể mặc tiết kiệm 1 cái áo 2 ngày chứ các bạn nhỏ thì chịu rồi. Khổ sở lắm với các bạn ấy, có khi ngày thay đến 2 bộ. Giặt nhiều đến độ chẳng biết phơi vào đâu cho hết. Vấn đề nan giải được đặt ra là làm thế nào để quần áo có thể khô cho cả gia đình. Rồi tình cờ có 1 lần mình sang chị hàng xóm chơi, tâm sự cùng chị về vấn đề nan giải mà mình đang đau đầu kia. Chị ấy cười và liền giới thiệu cho mình chiếc tủ sấy quần áo Samsung vô cùng tiện lợi. Mừng quá mình và chồng đã đi xem xét và rinh ngay một em về nhà . Giá cả hợp lý vừa túi tiền , một lần có thể sấy được khá nhiều quần áo, lại sấy được cả chăn, những lúc không dùng đến có thể tháo rời cất đi. Khi sấy máy cũng kêu rất êm,không gây tiếng ồn. Nói chung là vô cùng tiện lợi và ưng ý. Kể từ ngày có tủ sấy quần áo này nhà mình không còn phải lo lắng về vấn đề hết quần áo cho các bạn nhỏ nữa. Tuy nhiên mình cảm thấy có 1 điều không hài lòng lắm ở sản phẩm đó là điện tiêu thụ cho 1 lần sấy khá nhiều. Mặc dù vậy vẫn rất hài lòng với dòng sản phẩm của Samsung.
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãngTủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   15/03/2019 - 11:49
  •  Mình vừa sinh bé thứ 2 vào đúng lúc thời tiết miền Bắc mùa này đang mưa dầm nhiều ngày. Làm cho quần áo nhà mình rất lâu khô mặc dù đã được giặt và vắt khô bằng máy giặt. Tuy khô rồi nhưng mùi của nó rất khó chịu. Trong khi đó con mình nhỏ phải thay rất nhiều quần áo khăn tã làm mình lo lắng lắm. Được người thân giới thiệu vậy là mình quyết định mua sản phẩm Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng. Khi nhà mình mua tủ sấy samsung về thì mọi lo lắng gần như không còn. Khi mà giặt xong quần áo và vắt sạch bằng máy,mình thường mang phơi ngoài gió tầm 15 phút rồi cho vào tủ sấy. Như vậy quần áo khi được sấy sẽ khô nhanh mà quan trọng nó vẫn thơm mùi nước xả vải.Có thể nói lợi ích mà tủ sấy này mang lại rất nhiều. Quần áo của mình khô ráo và có mùi thơm hơn, rất dễ chịu. Ngoài ra tủ còn để được khá nhiều quần áo . Đặc biệt tủ sấy được các loại chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,..Tuy nhiên xung quanh tủ làm bằng chất liệu vải sẽ rất dễ rách. Nhưng không sao mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   28/02/2019 - 10:12
  •  Ở miền Bắc nước ta, vào mùa xuân Thời tiết có độ ẩm cao, mưa phùn gió bấc khiến mọi thứ trở lên ẩm ướt, khó chịu. Nhất là quần áo giặt mấy ngày không khô, áo len phơi mấy ngày chạm tay vào vẫn thấy ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu. Đối với mẹ bỉm sữa như em thì quá vất vả, quần áo em bé thay ra hàng ngày nhiều vô kể mà giặt vắt bằng máy giặt không khô. Qua tìm hiểu nhiều dòng tủ sấy quần áo em đã chọn máy sấy quần áo Sam sung xuất xứ Hàn Quốc hàng chính hãng. Kiểu dáng, màu sắc khá bắt mắt, khi dùng em thấy tủ khá to nên sấy được nhiều quần áo, máy chạy khá êm, hơi ấm tỏa đều khiến quần áo dc sấy khô cong mà vẫn giữ được mùi thơm của nước xả vải. Tuy nhiên, có chút nhược điểm là thanh sắt và vải tủ hơi mỏng nếu được dày dặn hơn thì tốt quá. Em hài lòng với sự lựa chọn của mình.
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãngTủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   27/02/2019 - 23:03
  •  Thời tiết miền bắc của nước ta vào cuối đông và mùa xuân thường có những đợt mưa lạnh, ẩm ướt. Quần áo mùa này khó khô kể cả đã giặt và vắt bằng máy. Nó vẫn có mùi hôi hôi khó chịu. Nhưng sau khi nhà mình mua tủ sấy samsung về thì mọi lo lắng gần như không còn. Khi mà giặt xong quần áo và vắt sạch bằng máy,mình thường mang phơi ngoài gió tầm 15 phút rồi cho vào tủ sấy. Như vậy quần áo khi được sấy sẽ khô nhanh mà quan trọng nó vẫn thơm mùi nước xả vải. Dùng tủ sấy này được cái tiện lợi là nhanh khô, không lo thời tiết ẩm ướt này nữa nên mình thoải mái thay giặt đồ mà không như mọi năm thường hay phải mặc lại quần không dám giặt vì có giặt cũng còn lâu khô và mùi hôi không thoải mái khi đi làm. Tuy nhiên thì tủ sấy này mua về phải tự lắp đặt nên nếu như không biết lắp thì khó có thể dùng và nhiều người mua không phải hàng chính hãng thì không an toàn khi cắm điện để sấy!
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãngTủ sấy quần áo Samsung chính hãngTủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   15/01/2019 - 09:55
  •  Hiện tại tôi đang là sinh viên vừa đi học và đi làm thêm. Thời gian của tôi khá bận nên thường có rất ít thời gian cho những việc khác nhất là thời tiết mùa này rất ẩm ướt và mưa phùn, quần áo lâu khô và khi khô có mùi rất hôi khó chịu. Đó là lý do vì sao tôi biết đến sản phẩm Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng này. Có thể nói lợi ích mà tủ sấy này mang lại rất nhiều. Quần áo của tôi khô ráo và có mùi thơm hơn, rất dễ chịu. Ngoài ra tủ còn để được khá nhiều quần áo . Tuy nhiên là tủ vải nên dễ bị rách nếu không cẩn thận. Tóm lại, đây vẫn là sản phẩm mà tôi cần, nó đáp ứng mọi nhu cầu của tôi.
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   11/01/2019 - 20:11
  •  Nhớ ngày trước chỉ toàn giặt quần áo bằng tay, phơi lên còn chảy nước ròng ròng. Rồi sự phổ biến của máy giặt đã giúp công việc giặt giũ của chúng ta đơn giản hơn biết bao nhiêu. Quần áo có những chất liệu khi lấy ra khỏi máy giặt đã gần như khô vậy. Ấy thế nhưng khi thời thiết ẩm ướt, quần áo lâu khô thì cần lắm một thiết bị sấy quần áo. Và gia đình tôi đã lựa chọn chiếc tủ sấy quần áo samsung chính hãng. Một chiếc tủ quần áo bằng vải bạn thường thấy nhìn như thế nào thì tủ sấy quần áo có cấu tạo gần như vậy. Tuy nhiên vì mục đích sấy quần áo nên phía dưới tủ sẽ được thiết kế hở để đặt ở đó thiết bị sấy chạy điện. Cấu tạo của nó thì rất đơn giản nên rất dễ dàng tháo lắp, cất gọn. Chúng cũng thường rất bền và ít hỏng vặt.Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.Tiết kiệm tới 50% điện năng so với máy sấy quần áo truyền thống. Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.Trọng lượng quần áo sấy lớn tới 15 kg. Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,... Bộ phận dễ hỏng và nhanh hỏng nhất của tủ sấy quần áo chính là phần vải phủ bên ngoài. Phần vải này sẽ bị giãn, mềm, bở, dễ rách. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi sau khi lớp vải phủ hay cả phần khung tủ đều hỏng hết thì bạn vẫn có thể đặt thiết bị sấy vào phía dưới tủ gỗ để sấy quần áo. Phần động cơ này thì ít hỏng lắm! Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ sấy quần áo Samsung chính hãngTủ sấy quần áo Samsung chính hãng
     Có ích   28/11/2018 - 09:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá