Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXChức năng: Hẹn giờ sử dụng, Sấy nhiều quần áo một lúc, Sưởi ấm, Sấy kín
Xuất xứ: Thái Lan
Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình ở Hưng Yên, bạn nào ở miền bắc thì biết rồi, thời tiết nồm ẩm hiện tượng này thường gặp ở miền Bắc vào mùa xuân, sàn những ngôi nhà được xây sát đất thường bị ẩm ướt, dính dấp khó chịu. Khoảng từ tháng 2 đến tháng 4, hiện tượng nồm sẽ diễn ra có đợt kéo dài vài ngày, có đợt kéo dài cả tuần. Điều này phụ thuộc vào gió Đông Bắc kéo xuống miền Bắc, nói chung là rất khó chịu, như những ngày này chẳng hạn, nhà tôi lúc nào cũng phải đóng kín cửa nhưng cũng chỉ đỡ phần nào, còn đâu muốn khô thoáng hơn lại phải bật điều hòa. Chiếc máy sấy quần áo này tôi mua từ khi chưa về nhà mới, nhà đông con nên máy sấy quần áo thực sự hữu ích trong những ngày mưa phùn gió bấc, ở miền Bắc. Có máy sấy quần áo khô và thơm tho không chỉ bản thân vợ chồng mà các con cũng rất thích sự thơm tho. Sau khi dùng thì mình thấy như sau: Máy sấy này đẹp, sang trọng, chạy êm có thể sấy đủ một mẻ giặt bình thường nhà bình khoảng 7kg,có chế độ chọn tùy vào chế độ sấy ta có thể lựa chọn cũng như khối lượng quần áo sấy mà máy sẽ chọn thời gian sấy khác nhau, nói chung là rất ưng ý với ý kiến riêng của bản thân mình.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
     Có ích   14/03/2019 - 22:20
  •  Mình là một giáo viên THCS, nhà mình ở Hưng Yên, bạn nào ở miền bắc thì biết rồi, thời tiết nồm ẩm hiện tượng này thường gặp ở miền Bắc vào mùa xuân, sàn những ngôi nhà được xây sát đất thường bị ẩm ướt, dính dấp khó chịu. Khoảng từ tháng 2 đến tháng 4, hiện tượng nồm sẽ diễn ra có đợt kéo dài vài ngày, có đợt kéo dài cả tuần. Điều này phụ thuộc vào gió Đông Bắc kéo xuống miền Bắc, nói chung là rất khó chịu, như những ngày này chẳng hạn, nhà tôi lúc nào cũng phải đóng kín cửa nhưng cũng chỉ đỡ phần nào, còn đâu muốn khô thoáng hơn lại phải bật điều hòa. Chiếc máy sấy quần áo này tôi mua từ khi chưa về nhà mới, nhà đông con nên máy sấy quần áo thực sự hữu ích trong những ngày mưa phùn gió bấc, ở miền Bắc. Có máy sấy quần áo khô và thơm tho không chỉ bản thân vợ chồng mà các con cũng rất thích sự thơm tho. Sau khi dùng thì mình thấy như sau: Máy sấy này đẹp, sang trọng, chạy êm có thể sấy đủ một mẻ giặt bình thường nhà bình khoảng 7kg,có chế độ chọn tùy vào chế độ sấy ta có thể lựa chọn cũng như khối lượng quần áo sấy mà máy sẽ chọn thời gian sấy khác nhau, nói chung là rất ưng ý với ý kiến riêng của bản thân mình. Các bạn có thể xem hình ảnh ở nhà mới của mình!
    Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
     Có ích   08/03/2019 - 21:17
  •  Mình là một giáo viên THCS, nhà mình ở Hưng Yên, bạn nào ở miền bắc thì biết rồi, thời tiết nồm ẩm hiện tượng này thường gặp ở miền Bắc vào mùa xuân, sàn những ngôi nhà được xây sát đất thường bị ẩm ướt, dính dấp khó chịu. Khoảng từ tháng 2 đến tháng 4, hiện tượng nồm sẽ diễn ra có đợt kéo dài vài ngày, có đợt kéo dài cả tuần. Điều này phụ thuộc vào gió Đông Bắc kéo xuống miền Bắc, nói chung là rất khó chịu, như những ngày này chẳng hạn, nhà tôi lúc nào cũng phải đóng kín cửa nhưng cũng chỉ đỡ phần nào, còn đâu muốn khô thoáng hơn lại phải bật điều hòa. Chiếc máy sấy quần áo này tôi mua từ khi chưa về nhà mới, nhà đông con nên máy sấy quần áo thực sự hữu ích trong những ngày mưa phùn gió bấc, ở miền Bắc. Có máy sấy quần áo khô và thơm tho không chỉ bản thân vợ chồng mà các con cũng rất thích sự thơm tho. Sau khi dùng thì mình thấy như sau: Máy sấy này đẹp, sang trọng, chạy êm có thể sấy đủ một mẻ giặt bình thường nhà bình khoảng 7kg,có chế độ chọn tùy vào chế độ sấy ta có thể lựa chọn cũng như khối lượng quần áo sấy mà máy sẽ chọn thời gian sấy khác nhau, nói chung là rất ưng ý với ý kiến riêng của bản thân mình.
    Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
     Có ích   02/03/2019 - 08:44
  •  Thời tiết hơi thất thường trong những ngày mưa tầm tã quần áo giặt xong vakhông thể phơi được thì một máy sấy khô quần áo là một biện pháp tốt cho gia đình của mình trong cuộc sống bề bộn và nhiều công việcmình đã lắng nghe sự tư vấn và góp ý của nhiều người thì máy sấy Electrolux edv7552 là một lựa chọn đầu tiên cho gia đình của mình. Quần áo không bị túm lại. vải sấy không bị khô cứng khi sấy xong có thể xếp lại mà không cần ủi với chế độ cảm biến ngừng sấy khi đạt độ khô chuẩn tránh bị hư vải mình rất yên tâm quần áo không bị phai màu khi chạy qua độ nóng của máy . Với nhiều tùy chỉnh độ sấy rất phù hợp trên nhiều loại vải.chế độ sấy nhanh 40 phút với 2 kg trọng lượng quần áo thì quả thật rất tiện lợi cho gia đình của mình. Với thiết kế kim loại lòng máy rộng rất dễ khi vệ sinh máy máy chạy rất êm nhưng may chạy hơi lâu thì máy hay bị nóng. Đối với mình máy sấy Electrolux edv7552 là sự lựa chọn tốt nhất với mọi gia đình tiện lợi và tiết kiệm được thời gian cho mọi người
    Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
     Có ích   12/02/2019 - 21:43
  •  Nhà mình ở miền bắc cứ vào mùa nồm hay mùa mưa quần áo lâu khô. Đặc biệt mình vừa sinh em bé được hơn tháng vào mùa xuân mưa phùn thời tiết lại còn ẩm ướt , con nhỏ lên quần áo giặt bao nhiêu cũng không khô nhanh rồi nắm mốc ảnh hưởng đến con, mình thấy nản quá,mình quyết định lên tìm hiểu thông tin máy máy sấy quần áo Electrolux EDV7552, sau khi sử dụng một thời gian trước hết mình cảm thấy sản phẩm đẹp, lạ mắt, với thiết kế độc, và đặc biệt máy chạy rất êm,vì con mình còn nhỏ lên lượng quần áo cần sấy rất nhiều trong một ngày, máy có thể tải lên đến hơn 7kg.Quần áo sấy xong không bị nhăn. Tuy nhiên máy chạy lâu thì hơi nóng máy đấy là hạn chế mà mình thấy. Nếu cải thiện được hơn thì mình thấy đây là một vị cứu tinh hoàn hảo cho mùa nồm ẩm ướt .
    Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552
     Có ích   14/07/2018 - 17:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá