Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic NI-317TVTRA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là khô
Công suất : 1000WXuất xứ: Malaysia
Panasonic NI-317TVTRA
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm công ty may cho nên mình cũng đang dùng loại bàn là panasonic NI-317TVTRA,bàn là có ưu điểm sau: công nghệ mới , hiện đại hơn, vượt trội hơn. Công dụng chính của nó là làm thẳng các nếp nhăn trên bộ quần áo cho bạn một bộ quần áo sạch sẽ,tươm tất. Được thiết kế lấy tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại. Mặt đế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp phủ chống dính Teflon. Lớp chống dính Teflon có khả năng chịu nhiệt , hoá chất , chống ăn mòn, bề mặt trơn láng , chống xước giúp bạn dễ dàng lướt êm ái trên mặt vải tốt hơn.NI-317T với rãnh cúc tiện lợi sẽ giúp bạn tiện lợi và ủi nhanh ở khu vực gần cúc áo, mà không phải lo lắng sẽ làm đứt cúc hay hỏng quần áo.công suất lên tới 1000W tạo hơi nóng cực nhanh, kèm theo công nghệ tỏa nhiệt đều giúp bạn ủi thẳng mọi nếp nhăn ngay lập tức. Nút xoay nhiệt độ tiện lợi và dễ dáng sử dụng cho phép điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng chất liệu vải.
     Có ích   05/01/2019 - 22:29
  •  Vợ chồng mình cưới nhau là phải sắm đủ thú đồ, trong đó có cái bàn ủi Panasonic NI-317. Mặt đế bàn ủi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, chống trầy xước tốt,không sợ bong hay vết ố trên bàn ủi, mình lướt thấy rất êm trên vải. Bàn ủi loại này có rãnh cúc 2 mép mặt đế, nên ủi dễ và nhanh nếp nhăn gần cúc áo quần và những vùng hẹp.Tiện lợi nữa cái là dễ lau chùi. Ngoài ra, mình có thể điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải bằng núm điều chỉnh nhiệt thiết kế trên thân bàn ủi. Đặc biệt, bàn ủi loại này có đèn báo tự động ngắt khi quá nhiệt, nên rất an toàn và mình cũng không lo bị cháy xém quần áo nữa. Hồi trước dùng cái cũ toàn phải canh chừng vì sợ nóng quá cháy mất đồ. Tóm lại mình xài 2 năm rồi vẫn chạy tốt, thậm chí ủi mấy cái vết ói của con trên nệm....chùi ầm ầm vẫn tốt.
    Panasonic NI-317TVTRAPanasonic NI-317TVTRA
     Có ích   03/07/2018 - 15:07
  •  Năm ngoái, hai vợ chồng em đi du lịch Huế ba tháng cùng cơ quan em. Hai vợ chồng vào Huế cũng không quên mua và mang theo chiếc Bàn là Panasonic NI-317TXRA để ủi đồ. Bà xã em cẩn thận lắm, nhất là khoản quần áo. Hai vợ chồng mua chiếc bàn là này vì giá cả khá hợp lý, thiết kế đơn giản gọn nhẹ nên dễ mang theo. Đây là chiếc bàn là khô, mặt đế được làm bằng chất liệu chống gỉ, chống dính nên là khá nhanh và phẳng, vết ủi không bị bóng hay ố xỉn do bàn là. Bàn là có hệ thống đèn báo và tự ngắt khi quá nhiệt nên rất an toàn, không lo cháy xém quần áo khi là. Hơn nữa bàn là còn có núm điều chỉnh nhiệt độ cho từng chất liệu vải nên rất an toàn cho vải, không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của vải. Tuy nhiên chiếc Bàn là Panasonic NI-317TXRA này làm nóng ban đầu hơi lâu nên phải chờ một lát mới bắt đầu là được. Ngoài nhược điểm đó ra thì hai vợ chồng mình rất là hài lòng với chiếc bàn là này. Mình nghĩ nó không chỉ phù hợp mang theo đi du lich, mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, hộ gia đình.
    Panasonic NI-317TVTRAPanasonic NI-317TVTRAPanasonic NI-317TVTRA
     Có ích   08/06/2018 - 10:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic NI-317TVTRA (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 21:55
    Tôi rất thích sản phẩm này, cũng vừa với túi tiền, quan trọng là tốt và bền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá