Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là khô
Công suất : 1000WXuất xứ: Malaysia
Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn, mình là Bình.
    Do công việc thường xuyên tiếp xúc vời khách hàng nên mình rất quan tâm đến sự gọn gàng,sạch sẽ. Với trang phục mặc trên người cũng vậy.
    Chính vì thế mà mình chọn bàn là Panasonic NI-317TVGRA
    Đây là chiếc bàn là khô, mặt đế được làm bằng chất liệu chống gỉ, chống dính nên là khá nhanh và phẳng, vết ủi không bị bóng hay ố xỉn do bàn là. Bàn là có hệ thống đèn báo và tự ngắt khi quá nhiệt nên rất an toàn, không lo cháy xém quần áo khi là. Hơn nữa bàn là còn có núm điều chỉnh nhiệt độ cho từng chất liệu vải nên rất an toàn cho vải, không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của vải. 
    Không chỉ giúp quần áo của mình phẳng phiu mà nó còn cứu cánh cho mình ngày mưa dầm đấy, mưa dầm quần áo lâu khô, hay có mùi hôi lắm. Mùa mưa mình dùng bàn ủi làm khô quần áo ẩm nhanh chóng đấy.
    Chỉ có chút hơi không thích là làm nóng hơi chậm thôi. Còn lại tốt cả
    Giờ đây mình hoàn toàn tự tin trong việc giữ quần áo cho tất cả thành viên trong gia đình được phẳng phiu với chiếc bàn ủi Panasonic
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   18/03/2019 - 12:02
  •  mình quyết định mua cái bàn là Panasonic này,dùng thấy thích thật,là được các loại vải luôn,rất nhanh phẳng quần áo nữa,là nhẹ nhàng không bị mỏi tay,hơn nữa mũi bàn là nhọn là được cả những góc khó. Tuy nhiên có điểm trừ đó là bàn là không có tiếng Việt mà dùng tiếng anh hết,với những người dốt tiếng anh như mình thì lúc đầu thấy khó dùng. Tóm lại thì vẫn rất hài lòng,có bàn là quần áo đi làm phẳng phiu như mới chồng mình thích lắm.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   10/03/2019 - 11:35
  •  Nhà mình hai vợ chồng đều làm văn phòng,cũng không có nhiều thời gian để giặt tay nên quần áo đều cho vào máy giặt,mà các bạn biết đấy giặt máy quần áo bị nhăn lắm. Hai năm trước mình quyết định mua cái bàn là Panasonic này,dùng thấy thích thật,là được các loại vải luôn,rất nhanh phẳng quần áo nữa,là nhẹ nhàng không bị mỏi tay,hơn nữa mũi bàn là nhọn là được cả những góc khó. Tuy nhiên có điểm trừ đó là bàn là không có tiếng Việt mà dùng tiếng anh hết,với những người dốt tiếng anh như mình thì lúc đầu thấy khó dùng. Tóm lại thì vẫn rất hài lòng,có bàn là quần áo đi làm phẳng phiu như mới chồng mình thích lắm.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   06/03/2019 - 08:49
  •  "Có một điều em thấy cần lưu ý khi sử dụng loại Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải là: cần điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải bằng núm điều chỉnh nhiệt được thiết kế trên thân bàn ủi để bảo vệ quần áo làm bằng các chất liệu vải khác nhau như cotton, lụa, len…một cách tốt hơn. Nói chung em rất ưng ý với chiếc Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải này, nó rất phù hợp với sinh viên bọn em
     Có ích   10/02/2019 - 15:22
  •  Hồi năm ngoái, em rất ghét và lười là quần áo vì có cái bàn là nhà em rất nặng, lại khó sử dụng. sau đó bàn là nhà em bị hỏng nên bố mẹ em đã mua một cái bàn là hơi nước Panasonic NI-317TVGRA. em thấy rất thích loại bàn là này. tuy công suất của nó hơi thấp, chỉ 1000W, khi là quần áo dày sẽ hơi lâu nhưng nhìn chung là nó rất dễ sử dụng. Bàn là khá nhẹ, và các nút điều chỉnh cũng rõ ràng, màu sắc tươi tắn. nó là được khá nhiều loại vải khác nhau mà giá cả cũng rất hợp lí, không đắt đỏ. em đã dùng được khoảng 1 năm, trông nó hơi cũ rồi nhưng vẫn còn tốt. dùng sản phẩm này khá là tiết kiệm.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   06/10/2018 - 20:12
  •  Tháng 9 năm ngoái em thi đỗ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, bố mẹ em mừng lắm. Bố mẹ em tính cẩn thận hay lo cho con từng li từng tí một, nên khi nhập học bố mẹ em chuẩn bị rất nhiều đồ cho em. Bố mẹ em biết em tính hay luộm thuộm lên không quên sắm cho em một chiếc bàn là loại Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải. Trước khi nhập học, bố mẹ em luôn luôn dặn em là phải ủi là quần áo thường xuyên cho tươm tất vì bây giờ mình đã là sinh viên rồi mà. Em nghe lời bố mẹ sử dụng chiếc Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải để là đồ thường xuyên. Chiếc Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải có đế chống dính nên em ủi được tất cả các loại vải quần áo của em một cách rất dễ dàng. Hơn nữa em rất ấn tượng về hệ thống đèn báo của bàn là, nó giúp em biết được độ tương thích giữa nhiệt độ và loại vải em đang dùng, do đó khi là đồ rất an toàn, quần áo không bị hư. Thiết kế của chiếc Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải rất nhỏ gọn. Mỗi khi bọn em tổ chức đi du lịch xa, em có thể mang theo nó một cách dễ dàng. Có một điều em thấy cần lưu ý khi sử dụng loại Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải là: cần điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải bằng núm điều chỉnh nhiệt được thiết kế trên thân bàn ủi để bảo vệ quần áo làm bằng các chất liệu vải khác nhau như cotton, lụa, len…một cách tốt hơn. Nói chung em rất ưng ý với chiếc Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải này, nó rất phù hợp với sinh viên bọn em.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vảiBàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   17/05/2018 - 11:10
  •  Mỗi gia đình đều có ít nhất là một chiếc bàn là, chiếc bàn là nhà em mới hỏng, em sang nhà bạn thấy có chiếc Bàn là Panasonic NI--317TVGRA màu cam rất đẹp và nhẹ, thấy bạn em bảo dùng rất là thích nên em mua về dùng thử xem thấy thế nào. Dùng được một thời gian em thấy khá hài lòng nên muốn chia sẻ 1 số tính năng của sản phẩm để mọi người có thêm nhiều lựa chọn. Đầu tiên, em thấy với mức giá 300.000 đồng thuộc giá trung bình với một chiếc bàn là.Tùy loại quần áo và vải em là thường khoảng 3 - 5 phút là khô và phẳng vào nếp nhanh chóng, công suất 1000W giúp tiết kiệm điện nhưng nhiều khi quần áo mùa đông dày ẩm ướt muốn là nhanh chóng thì hơi lâu. Một điều em rất thích ở Bàn là này là có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với mọi chất liệu vải. Nhiều loại vải mềm mịn đều có bảo đảm nhiệt độ vừa đủ cho từng loại, tránh tình trạng hư hỏng, cháy quần áo do nhiệt độ ủi không thích hợp.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   02/05/2018 - 21:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình nghĩ bàn là có lẽ là vật dụng rất cần thiết và quen thuộc với mọi gia đình rồi. Nhà mình cũng đang dùng bàn là panasonic NI-317TVGRA. Mình lựa chọn bàn là này vì nó là được nhiều loại vải khác nhau mà dùng cho cả gia đình thì quần áo rất là đa dạng vì thế mà cả gia đình đều dùng được. Bàn là này có ưu điểm là là quần áo rất phẳng tuy công suất không được cao chỉ có 1000W nên khi mình là thì mình thường là những quần áo mỏng trước vì khi đó nhiệt độ còn thấp còn khi nhiệt độ lên cao thì mình là quần áo dày như vậy thì không hay bị cháy quần áo. Với lại máy là này cũng có ngắt nhiệt nên là thoải mái cũng không sợ cháy quần áo. Giá cả thì cũng rẻ không quá đắt vì mình thấy có hơn 300 ngàn 1 chiếc máy là thì gia đình nào cũng có thể mua được mà lai tiện khi đi đâu là quần aó phẳng phiu nhìn bao giờ cũng đẹp và lịch sự hơn rất nhiều.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   27/02/2018 - 08:35
  •  bàn là thì quá quen thuộc với các bạn rồi. còn về chất lượng thì của bền tại người. mình có thể đưa ra vài kinh nghiệm của mình khi sử dụng như sau:
    Chỉ bằng một vài thủ thuật nhỏ khi sử dụng bàn là, quần áo của bạn sẽ phẳng, đẹp hơn mà lại không mất nhiều thời gian.
    1. Trước tiên, bạn cần chú ý xem trang phục sắp mặc có được phép là hay không (Bạn có thể kiểm tra thông tin này trên mác đính kèm trang phục, giống như nhãn hiệu). Sau đó, bạn hãy chọn nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải. Đừng sơ suất bỏ qua khâu này, nếu không sẽ có lúc bạn phải vứt bỏ bộ đồ yêu thích nhất
    2. Khi mới gắn phích cắm vào ổ điện, bàn là chưa nóng, bạn có thể là những quần áo mỏng, sau đó mới đến những chiếc dày hơn
    3. Để quần áo mau phẳng, bạn hãy là chúng khi còn ẩm.
    4. Muốn là áo sơ mi nhanh, bạn hãy bắt đầu từ cổ áo, nguyên tắc là từ hai bên vào giữa. Tiếp theo là tay áo, vai, thân áo và những khu vực xung quanh cúc áo.
    5. Đối với những loại vải đặc biệt như tơ lụa, vải lanh ... bạn nên là ở mặt vải bên trong.
    6. Với quần tây, là bên trong lưng quần trước rồi đến bên ngoài, cuối cùng là 2 ống quần. Nên gấp ống theo nếp được dựng sẵn, là theo nếp đó. Bạn nên đặt một miếng vải mỏng lên trên để mặt vải không bị bóng.
    về độ tiết kiệm điện thì sản phẩm này đươc, minhf dùng 3 năm rồi.
    Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải
     Có ích   25/01/2018 - 12:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Panasonic NI-317TVGRA Là nhiều loại vải (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:03
    Mua để tặng thì còn gì bằng, mình cũng hay mua bền mà đẹp lắm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá