Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic NI-317TV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1000W
Panasonic NI-317TV
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người vợ việc chăm sóc chồng con ăn uống thì còn về cách ăn mặc cũng rất quan trọng nên mình đã tìm hiểu và chọn mua mot chiec bàn là panasonic NI-317TV voi công sức cao trọng lượng vừa phải gọn dây điện dài nút điều chỉnh lớn nhỏ vừa phải an toàn khi sử dụng giúp ta ủi một chiếc áo hay quan thẳng đẹp cho chồng con tự tin hơn khi ra ngoài nhưng ủi về lâu thì dưới mặt bàn là bị rỉ mong những sản phẩm kế tiếp sẽ ngày càng tốt hơn và là thương hiệu ưa chuộng của mọi nhà
    Panasonic NI-317TV
     Có ích   08/03/2019 - 20:00
  •  Mình có mua bàn ủi panasonic NI _ 317 TV được 3 năm rổi sử dụng rất tốt. Bề mặt bàn ủi được thiết kế bằng một lớp hợp kim chống dính nên khi là quần áo mình thấy rất nuột không bị dính vải. Có nút điều khiển nhiệt độ khi là nên mình có thể là được rất nhiều chất liệu vải côtton, len, lụa... Bàn là có rãnh cúc nên khi là ở những vị trí cúc hay vị trí nhỏ hẹp thấy rất là tiện. Vợ chồng mình là giáo viên nên rất hay là những chiếc áo sơ mi, váy mỏng mình thấy là rất nhanh phẳng. Bàn là thiết kế đẹp, nhỏ gọn nên rất tiện mang theo mỗi khi mình về quê hay đi du lịch vì đi đâu quần áo bỏ trong vali hay bị nếp gấp nên mình thường mang máy ủi theo. Mình thấy bàn là hơi nhẹ nên khi là phải ấn mạnh tay chút nên cũng hơi mỏi nếu là nhiều. Có một chiếc bàn là trong nhà mình thấy quần áo lúc nào cũng được chỉn chu. Bạn nào muốn là người phụ nữ đảm đang, công việc nhà trở nên nhẹ nhàng thì hãy rinh ngay em Panasonic NI 317 TV này về với đội của mình.
    Panasonic NI-317TV
     Có ích   01/03/2019 - 13:12
  •  Nhà mình có máy ủi Panasonic NI- 317 TV đã sử dụng gần 3 năm. Mình thấy dùng rất tốt, bàn là có 3 nấc nên có thể là được nhiều chất loại vải dày hay những bộ váy hè mỏng. Khi là ở nấc nhiệt độ cao cũng không bị dính vải.Vợ chồng mình là giáo viên nên cũng rất hay là quần áo đặc biệt là những chiếc sơ mi là rất dễ vào li, nếp. Quần áo là xong phẳng luôn, là cũng nhanh không tốn nhiều thời gian. Hình thức thì nhỏ gọn trông cũng khá đẹp. Tuy nhiên trọng lượng hơi nhẹ chút nên khi là mình phải nhấn hơi mỏi tay. Mình thấy đây là sản phẩm tốt rất hài lòng sử dụng 3 năm rồi mà chưa thấy vấn đề gì.
    Panasonic NI-317TV
     Có ích   25/02/2019 - 20:46
  •  Nhà tôi đã sử dụng bàn ủi panasonic NI-317TV này đến nay đã gần 1 năm rồi. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy rất hài lòng về bàn ủi này. Nó được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch rất tiện lợi, lại vừa tay cầm nên khi cầm ủi đồ rất thoải mái không bị đau tay. Nó có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ khác nhau theo ý mình rất tiện lợi khi sử dụng, có thể ủi thẳng các loại vải khác nhau, nhất là khi chỉnh nhiệt độ cao ủi đồ vẫn mượt và không bị dính vải nên tôi rất hài lòng. Quần áo sau khi ủi xong nhìn thẳng mượt, nhất là những loại quần áo xếp ly thì vào nếp rất nhanh. Tuy nhiên bàn ủi này màu trắng nên nhìn mau cũ và rất dễ bám bụi nên phải thường xuyên lau chùi. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về bàn ủi này.
    Panasonic NI-317TV
     Có ích   13/02/2019 - 12:42
  •  Mình mới mua bàn ủi này cũng được vài hôm rồi. Thấy sản phẩm này giá cả phải chăng, mà chất lượng rất tốt nên muốn viết vài lời chia sẻ với mọi người.
    Theo mình bàn ủi này có thiết kế rất đẹp, có rất nhiều chế độ ủi cho mình lựa chọn, cái hay nhất mình thấy là dù chuyển qua chế độ ủi vải mềm thì lượng nhiệt tỏa ra vẫn đảm bảo ủi thẳng đồ nhé.
    Loại bàn ủi này dù bật chế độ nhiệt cao nhất thì khi ủi vẫn không bị dính đồ nha mọi người.
    Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, cầm rất vừa tay nên khi cầm ủi rất mượt mà.
    Tuy vậy sản phẩm này chỉ có một màu duy nhất, mình nghĩ nhà sản xuất nên thêm màu sắc để mọi người có thêm nhiều lựa chọn. Mình đánh giá cao bàn ủi này.
    Panasonic NI-317TV
     Có ích   09/02/2018 - 21:59
  •  
     Có ích   08/11/2011 - 22:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic NI-317TV (3)
  • admin   ·   30/08/2015 - 21:56
    Có giảm giá hay khuyến mãi gì không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Vu Thi Nghia   ·   25/05/2015 - 16:00
    Một chiếc bàn ủi hơi nước thường có một ngăn chứa nước ở bên trong để tạo ra hơi nước giúp loại bỏ các nếp nhăn trên áo sơ mi, váy hay áo thun
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Ngọc Giang   ·   07/03/2015 - 15:15
    Máy dùng tốt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá