Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1500WXuất xứ: China
Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  có độ an toàn cao.
    có thể ủi được nhiều loại vải
    màu sắc tương đối đẹp
    bàn là này rất tốt
     Có ích   14/04/2019 - 06:02
  •  Tôi là sinh viên năm hai, là sinh viên nên những vật dụng trong nhà đều phải mua hợp lí... Đến cái bàn là cũng phải chọn cái tốt để dùng được lâu, Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá là sự ưu tiên hàng đầu của tôi. Có nó tôi đã đỡ sợ quần áo nhăn nhú, vì bản tính tôi rất thích quần áo gọn gàng sạch sẽ nhưng khi gấp xong nó sẽ bị nhăn nên cần một chiếc bàn là có công suất tốt và ủi được đồ cho khô nhanh chóng. À, đặc biệt hơn nó có thể đi được đa dạng vai, không kén như bàn ủi khô. Nó rất phù hợp với sinh viên chúng tôi.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh láBàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   23/03/2019 - 10:13
  •  Tôi tên Đào, là một người ở nhà làm công việc nội trợ. Chồng tôi làm nhân viên văn phòng nên quần áo lúc nào cũng phải phẳng và chỉnh chu vì thế tôi chọn mua bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá. Bàn là có thiết kế tinh tế với màu sắc tươi sáng và trẻ trung, vì là bàn là bằng hơi nước nên giúp cho quần áo trông như mới hơn. Lớp mạ titanium ở mặt đế có khả năng chống dính và chống ăn mòn, đem lại độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng đồng thời chống trầy xước, lướt nhẹ nhàng trên vải, giúp ủi quần áo được nhanh hơn, tránh tình trạng bám bẩn, chất dơ. Tôi thích nhất ở chỗ là bàn là có nhiều mức nhiệt độ phù hợp với từng loại vải nên khi là mình cũng không lo bị cháy xém. Tuy nhiên bàn là này lại có giá thành khá cao nếu nếu như giảm đi một tí thì tốt.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   25/02/2019 - 17:33
  •  Bàn là này sử dung rất tốt phù hợp với mọi nhà
     Có ích   08/08/2018 - 10:29
  •  -Là sản phẩm vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình, với những gia đình bận bịu công việc
    -Thiết kế màu sắc xanh lá bắt mắt, hỗ trợ thêm hơi nước giúp là quần áo nhanh, gọn và dễ dàng, không có tình trạng cháy nổ
    -Mặt đế làm bằng nhôm chống dính Teflon bền, dễ lau chùi vệ sinh
    -Tay cầm của bàn là hơi nặng, sử dụng tốn nhiều điện, giác căm điện hơi khó sử dụng
    -Có các nút xoay điều chỉnh cho mọi loại vải: cotton, nilon, lanh, lụa len…ngay cả trên chất liệu vải thô hay cứng
    -Có hệ thống chống vôi hóa ngăn chặn sự tắc nghẽn của canxi trong lỗ thoát hơi, vì vậy mà bàn ủi không bị ố vàng
    -Công suất của bàn là có thể lên đến 1550W, dễ sử dụng khi di chuyển trên mọi ngóc ngách
    Bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm đáng tin cậy nhé!
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   08/07/2018 - 02:45
  •  Nên mua máy này
    Dùng ổn định êm ái
     Có ích   24/05/2018 - 12:22
  •  Em là sinh viên năm thứ ba của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Ngay từ khi bước chân vào trường Đại học, bố mẹ em đã sắm cho em chiếc Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá để dùng, vì bố mẹ em muốn con mình lúc nào cũng gọn gàng tươm tất. Chiếc Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá có giá cả khá phải chăng. Bàn ủi được thiết kế với luồng hơi nước tuần hoàn nên em thấy Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá ủi rất nhanh chóng và hiệu quả. Mặt đế của bàn ủi hơi cong nhẹ nên em ủi quần áo có cảm giác rất trơn chu và không bị vướng. Lượng hơi nước của Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá rất đều nên quần áo ủi là rất mềm mại. Nút điều chỉnh của bàn ủi cũng rất dễ sử dụng và tiện lợi. Tuy nhiên em thấy hộp chứa nước của Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá hơi bé thì phải, em dùng được một lúc lại phải bổ sung thêm nước. Nhưng nói chung xét về giá cả và tính năng của Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá thì em thấy bàn ủi rất phù hợp với những sinh viên như bọn em.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh láBàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh láBàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   15/05/2018 - 15:07
  •  Hiện tại tôi đang là nhân viên công ty ở một mình phòng trọ, chính vì thế tôi cần một chiếc bàn ủi tiện lợi để ủi áo sơ mi khi đi làm. Được dì tôi chỉ cho loại bàn ủi Panasonic PABU-NI-P250TGRA này tôi đã quyết định mua và dùng thử. Thật sự rất tốt. Thiết kế đẹp, phần đầu nhọn nên ta có thể ủi được những chỗ nhỏ, khó ủi. Tốc độ làm mềm và làm phẳng quần áo nhanh hơn bàn ủi khô nhiều lần. Đặc biệt là nó có thể ủi được đa dạng loại vải, không kén như bàn ủi khô. Sử dụng nó khá là an toàn, dễ sử dụng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên do là bàn ủi hơi nên giá thành có hơi cao, nhưng tiền nào của nấy thôi. Ngoài ra do hơi nước tỏa ra rất nóng nên khi sử dụng phải cẩn thận vấn đề đó. Nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm khá là ok, dễ sử dụng.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh láBàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   23/04/2018 - 22:21
  •  Tôi là nhân viên văn phòng, vì vậy luôn cần là quần âu và áo sơ mi, vì vậy tôi đã chọn chiếc bàn là này. Nó giúp tôi là phẳng quần áo nhanh chóng và đánh bay bụi. Đặc biệt bàn là hơi này nó không kén loại vại, giúp tôi ủi được các loại vải mà không sợ bị hỏng quần áo. Nhưng cần lưu ý là hơi bàn là rất nóng lên bạn cần phải sử dụng cẩn thận.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh láBàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá
     Có ích   06/03/2018 - 21:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Panasonic PABU-NI-P250TGRA xanh lá

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá