Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 2150WXuất xứ: China
Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình thích nó nhất ở điểm có nhiều chế độ để mình chỉnnh cách phun nước có nó, phun nước nhiều hay ít là tùy ý của mình để có thể là phẳng quầ áo nhanh hay chậm. Chất hơn là kiểu thiết kế rãnh của bàn là này, giúp mình có thể là cả ở những chỗ cúc áo làm mình rất tự tin khi diện đồ đi gặp khách hàng. Mà với nhiều loại vải khác nhau chúng mình lại chỉnh được mức nhiệt đồ thích hợp đó nha. Dùng thích là thế, tuy nhiên nó có khá nhiều nút điều chỉnh mức độ hơi nước nên mình khuyên các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để có thể điều chỉnh nước đúng cách nha. Nhưng về cơ bản mình thâ chiếc bàn là na dùng rất là"
     Có ích   10/02/2019 - 14:37
  •  Mình mua chiếc bàn là hơi nước này của hãng panasonic đã được 2 tháng nay. Cảm quan máy ưa nhìn, kiểu dáng đẹp, màu xanh ngọc kết hợp màu trằng nhìn dịu mắt, máy có thiết kế gọn gàng, cầm chắc tay. Khi sử dụng cũng rất ưng ý, máy có công suất vừa phải từ 1800W – 2150W, máy có tính năng chống bám cặn, chất liệu đế chống dính giúp cho nó luôn sạch, sáng, không bị ố vàng. Máy có hai chế độ phun sương và phun hơi nước giúp mình có thể điều chỉnh khi là các chất liệu vải khác nhau. Mình hay sử dụng chức năng phun sương cho những chiếc váy xếp ly giúp quần áo được là phẳng tự nhiên trong thời gian nhanh chóng mà quần áo không bị bóng như một số bàn là khác.
    Bàn là hơi nước Panasonic NI-E410 này còn có 1 chức năng hữu ích nữa giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào các chất liệu vải. và chỗ dây điện nối với máy có thiết kế thông minh làm cho dây điện không bị xoáy cuộn vào nhau. Chiếc bàn là thông mình này giúp cho các bộ quần áo, váy của gia đình tôi được phẳng phiu, tôi thấy tự tin hơn khi đi làm, đi chơi.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA
     Có ích   24/01/2019 - 16:41
  •  Năm ngoái, vợ chồng em ra ở riêng nên mọi thứ đều phải sắm mới hoàn toàn. Vợ chồng em vốn dĩ là dân văn phòng, nên quần áo lúc nào cũng phải tươm tất. Vật dụng mà vợ chồng em nghĩ đến sắm đầu tiên là chiếc bàn là để ủi quần áo. Em ra siêu thị điện lạnh và chọn mua chiếc Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA về dùng. Chiếc Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA có thiết kế màu xanh ngọc rất bắt mắt. Sau một thời gian dùng thì em thấy bàn ủi truyền nhiệt rất tốt và rất đều. Chế độ phun hơi nước của Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA rất mạnh mẽ nên em có cảm giác ủi đồ rất nhanh và quần áo không bị bóng. Bàn là có nhiều chế độ phun hơi nước khác nhau rất tiện lợi để là ủi trên các loại vải khác nhau. Tuy nhiên Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA hơi tốn điện do có công suất lớn. Nhưng nói chung em cảm thấy rất ưng ý với Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA, nó rất phù hợp với những gia đình vợ chồng trẻ như nhà nhà em.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRABàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA
     Có ích   16/05/2018 - 15:19
  •  Do công việc của mình phải gặp khách hàng thường xuyên nên không thể để quần áo của mình nhăn nhúm được. Qua tìm hiểu mình đã tậu a Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA này về. Mình thích nó nhất ở điểm có nhiều chế độ để mình chỉnnh cách phun nước có nó, phun nước nhiều hay ít là tùy ý của mình để có thể là phẳng quầ áo nhanh hay chậm. Chất hơn là kiểu thiết kế rãnh của bàn là này, giúp mình có thể là cả ở những chỗ cúc áo làm mình rất tự tin khi diện đồ đi gặp khách hàng. Mà với nhiều loại vải khác nhau chúng mình lại chỉnh được mức nhiệt đồ thích hợp đó nha. Dùng thích là thế, tuy nhiên nó có khá nhiều nút điều chỉnh mức độ hơi nước nên mình khuyên các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để có thể điều chỉnh nước đúng cách nha. Nhưng về cơ bản mình thâ chiếc bàn là na dùng rất là ok!
    Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA
     Có ích   15/05/2018 - 07:39
  •  Tháng trước mình có mua cho mẹ một chiếc bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA. Lúc đầu khi lựa chon mua thì mình thích ngay chiếc này vì màu sắc nhìn nhẹ nhàng, thiết kế gọn. Bên cạnh đó theo tìm hiểu thì bàn là này có công suất 1800 – 2150W, hệ thống tự động chống bám cặn,đế chống dính Titan,đế dài hơn 5%, rút ngắn thời gian ủi quần áo nên mình nghĩ sẽ thuận tiện và tiêt kiệm thời gian hơn khi ủi quần áo.Bàn ủi có chức năng phun sương nên chỗ nào xếp ly hay ko bằng phẳng mình chỉ việc để bàn ủi lên trên và nhấn nút phun sương là quần áo thẳng tự nhiên mà ít bị nhăn lại.
    Vì mới dùng được một thời gian ngắn nên mình cũng thấy bất tiện chỗ nào. Tuy nhiên vì khi sử dụng thì hơi nước xả ra rất nóng nên tránh xa trẻ em và chú ý khi sử dugj để tránh bị phỏng.
    Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRABàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA
     Có ích   12/05/2018 - 09:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Panasonic PABU-NI-E410TMRA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá