Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Silverstar ES-94A

1 nơi bán, giá từ : 1.289.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SILVER STARKiểu bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 1000WXuất xứ: Korea
Bàn là Silverstar ES-94A
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một công nhân,làm tại công ty may cổ phần may hưng long. Là một thợ là chi tiết và là cả áo quần,tôi đã làm được ở đó sáu năm nay,trước đây công ty tôi chuyên dùng các loại bàn là nhiệt kém chất lượng. Là vào mùa đông thì hay bị tụt hơi nước và hay bị bóng hàng với cháy hàng mà công ty đòi năng suất rất cao thì mình mới có lương và có thưởng,tôi thấy bàn là nhiệt quá kém lên cả tổ là góp ý với tổ trưởng đề nghị giám đốc công ty mua bộ bàn là hơi. Không ngờ công ty tôi mua một lô bàn là silverstar ES-94A về lắp cho công nhân dùng,mà không ngờ bàn là silverstar ES-94A là ra rất nhiều hơi và nhanh nữa chứ mình chỉ cần lướt qua cái là phẳng đường may. Từ lúc công ty lắp cho bàn là silverstar mà lương của tôi lấy về hàng tháng cao hơn hẳn mọi khi,mà cũng nhàn cho mình không phải di đi di lại mà sợ bóng hàng ai đã và đang làm việc tại hưng long thì biết nhé và tôi rất hài lòng về dòng sản phẩm này.
    Bàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   09/03/2019 - 21:30
  •  tôi là công nhân làm cho 1 công ti may và cũng là người đã và đang làm công việc này: là hàng thành phẩm đã hoàn thành. thế nên đối với tôi bàn là Silver star ES-94A này đã quá đỗi quen thuộc .
    gắn bó và làm việc cũng gần được 2 năm nên tôi nắm rõ vềưu điểm và nhược điểm của nó là như thế nào .
    ưu điểm: bàn là nhẹ , có quai tay cầm nên rất dễ cầm soay khi sử dụng , có nút vặn to nhỏ để điều chỉnh là cho những thành phẩm cho phù hợp, là nhanh , phẳng dễ vào nếp.nó được là bằng hơi nước nên khi là không lo hàng bị cháy hay bị ố vàng sản phẩm như những bàn là khác. rất dễ sử dụng bàn là , khi là mà không thấy nó ra hơi nóng thì có nghĩa là nó đã hết nước ,ta chỉ cần đi dổ nước đầy bình và làm thôi.
    nhược điểm : bàn là nóng lâu ,dù đã tắt được một lúc nhưng nó vẫn còn rất nóng . mình cũng bị vậy nhiều rồi ,bỏng rát hết tay nhưng làm rồi quen . mọi người nên để ý nhất là những nhà có con, em nhỏ nhé để tránh những tai nạn không hay
    nói vậy thôi nhưng em vẫn đánh giá cao về nó
    Bàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   07/03/2019 - 22:14
  •  Mở xưởng may nên bàn là hơi nước là dụng cụ không thể thiếu trong quá trình sản xuất .Vì sản phẩm có may đẹp đến đâu chăng nữa mà không có bàn là thì sản phẩm đó cũng không bao giờ đạt chất lượng .Khi mở xưởng mình đã rinh ngay 2 chiếc bàn làSilverstar ES-94A về sử dụng .Qua vài năm sử dụng mình đánh giá ưu nhược điểm của nó như sau .
    Ưu điểm: thiết kế bề ngoài rất đẹp ,dễ sử dụng .Cần nhấn hơi ngay chỗ tay cầm nên rất tiện .bàn là rất nhẹ nên công nhân có thể làm việc cả ngày không bị mỏi tay .Vì chạy bằng hơi nước nên khi là sản phẩm không bị bóng hoặc cháy . các mặt hàng nỉ thành phẩm thì chỉ cần dùng bàn là xì hơi thôi là sản phẩm đã rất êm phẳng và chiều tuyết ổn định .Mà giá thành chiếc bàn là khá rẻ .
    Nhược điểm : hơi của bàn là khá nóng nên dễ gây bỏng rát ,cần phải cẩn thận khi sử dụng .
    Tó lại xét về mọi khía cạnh thì chiếc bàn là Silverstar ES-94A vẫn là sản phẩm hàng đầu mình tin dùng .
    Bàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   24/02/2019 - 10:05
  •  Sau khi sử dụng bàn là hơi nước Silverstar mình thấy quần áo không còn các mùi lạ,khó chịu bám vào quần áo và còn làm mới lại màu sắc bóng đẹp của quần áo ban đầu, xoá được các nếp nhăn, nếp gấp khó làm phẳng nhất,và đặc biệt sẽ làm quần áo và các sản phẩm về vải khác trở lên mềm mại, vô trùng, luôn như mới.Sản phẩm rất thích hợp trong gia đình nó khiến cho quần áo chúng ta luôn như mới.Chúng ta cũng thêm phần tự tin khi ra ngoài với những bộ dồ được là sáng bóng phải không nào
     Có ích   10/02/2019 - 16:01
  •  Mình mở xưởng may được 10 năm, nhu cầu sử dụng bàn ủi là rất thiết yếu, sau khi sử dụng nhiều loại bàn ủi của nhiều hãng sản xuất khác nhau, mình rất hài lòng với bàn ủi Silverstar ES-94A. Đây là loại bàn ủi hơi nước có phần đế được đúc bằng nhôm nguyên khối, với thiết kế hình thoi trông rất đẹp cùng các lỗ phun hơi nhỏ vô cùng tinh xảo có tác dụng làm cho hơi lượng hơi nước được phun ra đều và mịn. Bàn ủi có tay cầm bằng nhựa nên khả năng cách nhiệt tốt. Ưu điểm mà mình thích nhất đối với bàn ủi này là ủi được trên mọi chất liệu vải, không gây cháy, bóng bề mặt vải, không làm biến dạng sợi vải như một số loại bàn ủi thông thường khác và làm quần áo trở nên mềm mại, vô trùng, trông như mới. Nhược điểm là dây cắm điện hơi ngắn, nếu dài thêm một chút nữa thì rất hay. Nhìn chung đây là sản phẩm tốt, phù hợp với các xưởng may và cho hộ gia đình.
    Bàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   07/02/2019 - 02:03
  •  Tháng trước, công ty bà xã mình có tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Bà xã mình may mắn đã bốc trúng chiếc Bàn là Silverstar ES-94A. Bà xã mình thích lắm, về bóc tem dùng luôn. Bàn là Silverstar ES-94A là bàn ủi có bình nước treo rất độc đáo và tiện lợi. Nhà mình dùng Bàn là Silverstar ES-94A để ủi tất cả các vật liệu vải mà không bị bóng vải. Chiếc Bàn là Silverstar ES-94A nghe đâu của hãng Hàn Quốc được phân phối độc quyền. Đúng là đồ nhập ngoại của Hàn Quốc, dùng bền thật. Nhà mình dùng liên tục, lại cho cả khu phố mượn dùng mà chạy vẫn rất nuột nà. Từ ngày có bàn nà, quần áo vợ chồng mình tươm tất hơn hẳn, vợ mình có thời gian làm việc khác. Tuy nhiên em ra siêu thị hỏi giá của Bàn là Silverstar ES-94A thì thấy giá hơi đắt một chút, may là nhà mình được trúng thưởng. Nhưng đúng là tiền nào của ấy. Bàn là Silverstar ES-94A rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng ủi quần áo nhiều như gia đình em.
    Bàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   15/05/2018 - 11:04
  •  Cách đây vài ngày mình có dạo trên vatgia thì thấy sản phẩm này rất tiện lợi mà giá thành còn rẻ nên quyết định mua luôn về xài.Trong quá trình sử dụng mình thấy bàn là là được trên rất nhièu chất liệu vải,không gây cháy,bóng bề mặt vải, không làm biến dạng sợi vải như các loại bàn là thông thường.Sau khi sử dụng bàn là hơi nước Silverstar mình thấy quần áo không còn các mùi lạ,khó chịu bám vào quần áo và còn làm mới lại màu sắc bóng đẹp của quần áo ban đầu, xoá được các nếp nhăn, nếp gấp khó làm phẳng nhất,và đặc biệt sẽ làm quần áo và các sản phẩm về vải khác trở lên mềm mại, vô trùng, luôn như mới.Sản phẩm rất thích hợp trong gia đình nó khiến cho quần áo chúng ta luôn như mới.Chúng ta cũng thêm phần tự tin khi ra ngoài với những bộ dồ được là sáng bóng phải không nào♥
    Bàn là Silverstar ES-94ABàn là Silverstar ES-94A
     Có ích   05/04/2018 - 12:31
  •  Đúng như cái tên của sản phẩm chất lượng rất ok thiết kế sang trọng.Nó giúp cho chúng ta khá nhiều thời gian
     Có ích   23/02/2018 - 23:00
  •  Tôi đã từng sử dụng qua và thấy thật sự hiệu quả, ủi đồ rất thẳng và nhanh chóng không như những sản phẩm khác, hơi nước mạnh , công suất 1000W, có thể điều chỉnh nhiệt độ và tự động ngắt điện, nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này
     Có ích   30/03/2014 - 13:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Silverstar ES-94A (4)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:25
    Mình dùng nhiều sản phẩm hãng này rồi thấy tốt mà giá cả lại phải chăng, mọi người nên mua đi
    Trả lời   ·  
  • Ngân Cold   ·   30/07/2015 - 13:27
    có fix nhẹ k ạ .
    Trả lời   ·  
  • Tùng Lữ Mạnh   ·   27/03/2015 - 16:29
    Bàn là thiết kế năng động, sắc nét.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá