Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOKANY Kiểu bàn là: Là hơi và là khô
Công suất : 1200WXuất xứ: Taiwan
Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368
  • Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 - Ảnh 1
  • Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 - Ảnh 2
  • Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 - Ảnh 3
  • Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 - Ảnh 4
  • Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 - Ảnh 5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước kia mình sử dụng bàn ủi truyền thống, sài ₫ược một thời gian thì nó bị hỏng cho nên mình ₫ổi sang bàn ủi hơi nước sokany này. Về ưu ₫iểm : thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi, khả năng ủi vượt trội hơn máy ủi thông thường nhiều, chỉ cần bỏ ra vài phút thì có ngay một chiếc áo tươm tất. Phía dưới tay cầm có núm tròn ₫ể ₫iều chỉnh công suất và nhiệt ₫ộ cho phù hợp với loại vải, quần áo mà mình ủi. Với chất lượng tốt, tiết kiệm ₫ược thời gian và công sức mà giá thành vừa túi tiền mình khuyên các bà nội trợ nên sắm một máy ₫ể sử dụng trong gia ₫ình. Về nhược ₫iểm: vì là bàn ủi hơi nước nên sau khi ủi vẫn ₫ọng lại một xíu nước trên quần áo. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này, mình ₫ánh giá 4 sao.
    Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368
     Có ích   11/03/2019 - 10:25
  •  Trước đây tôi là dân công sở quần áo hằng ngày tôi mặc là những đồng phục đồ công sở thiết kế cho nhân viên. Việc tôi ngần ngại nhất là sau khi giặt những bộ đồ đó hay có những nếp nhăn mà tôi không biết phải làm như thế nào cho đến khi những chiếc bàn là xuất hiện thì tôi đã chọn mua cho mình chiếc bàn ủi hơi nước Sokany LX-368. Tôi cũng đã mua nó khá lâu rồi và tôi thấy nó rất bền và có những ưu điểm rất hữu ích sau: có khả năng là nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn là thông thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Ta không cần phải trải quần áo ra để là, thay vào đó quần áo có thể được là ngay khi chúng đang được treo, và chỉ cần lướt mặt bàn là hơi nước lên chỗ muốn là phẳng. Bàn ủi tiện dụng với hai cách ủi: Ủi khô và ủi hơi với chất liệu bề mặt: Thép không gỉ, chống dính giúp bạn chăm sóc cho quần áo của từng thành viên trong gia đình chu đáo và tươm tất hơn, có nút điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại vải. Đặc biệt rất tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng, không lo cháy xém, hỏng hoa văn, nhạt màu quần áo. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất mà tôi không thích là thỉnh thoảng hơi nước đọng lại trên quần áo.
    Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368
     Có ích   23/09/2018 - 20:47
  •  Tôi đã dùng ban là sokany Lx-368 rất là thích và tiện lợi mỗi khi đi đâu cần phải là quần áo,chỉ cần mất 1-2 phút là bạn là xong một cái áo hoặc cái quần rồi, quá tiện phải không nào? Nêu có cơ hội bạn nên thử nghiệm sản phẩm nhe!
    Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368
     Có ích   22/07/2018 - 10:08
  •  Đợt vừa rồi tôi có đi công tác xa ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Công việc của tôi là thường xuyên phải gặp gỡ khác hàng nên hình thức quần áo lúc nào cũng phải chú ý một chút. Tôi đã ra siêu thị mua một chiếc Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368 về ủi là quần áo. Thường thì công việc này ở nhà vợ tôi hay làm, nhưng bây giờ tôi phải tự làm hết. Giá chiếc bàn là này khá là rẻ. Tay cầm bàn ủi được thiết kế rất cách điệu. Bàn ủi có 2 chế độ vừa ủi khô vừa ủi hơi. Hơn nữa bàn ủi có nhiều chế độ điều chỉnh cho phù hợp với từng chất liệu vải. Đế bàn ủi được làm bằng hợp kim chống gỉ nên ủi quần áo không bị bẩn ố do bàn là. Bàn là ủi quần áo khá là nhanh, thiết kế rất dễ cầm nên tôi thấy cầm rất thoải mái khi là ủi. Tuy nhiên bàn là có một nhược điểm là thỉnh thoảng hơi nước hay bị đọng thành từng giọt. Từ ngày có chiếc bàn là này, công việc ủi là của tôi trở lên dễ dàng hơn nhiều. Tôi rất hài lòng về chiếc bàn là này.
    Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368
     Có ích   07/06/2018 - 11:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước Sokany LX-368

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá