Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOKANY Kiểu bàn là: Là hơi
Xuất xứ: Vietnam
Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc bàn ủi hơi nước mini .rất tiện dụng tôi rất thích vì vợ chồng tôi hay đi du lịch có thể đem đi mọi lúc mọi nơi.để ủi đồ.từ ngày tôi mua chiếc máy ủi này là không phải lo sợ vì đi chơi xa ở qua đêm quần áo hay nhăn nheo nữa .bàn ủi này có thể ủi được tất cả các loại vải coton hay voan,lụa j cũng được.chất lượng khỏi chê luôn .gọn nhẹ bền chắc ngoài ủi thẳng ra nó còn có tính năng ủi đánh bay hơi nước khi quần áo đang còn ẩm chứ không phải liều xiều đâu ạ.mặt ủi làm bằng gang nóng như máy to bình thường .
    Nhưng nếu điện nhà bạn thấp thì sẽ làm hỏng máy ủi cháy khét và hỏng quần áo
    Nhưng với tôi tôi rất thích sản phẩm này
    Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)
     Có ích   10/03/2019 - 19:25
  •  Tháng trước hai vợ chồng em đi siêu thị, đi qua gian hàng đồ điện máy thấy chiếc Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh) khá bắt mắt và thấy hay hay nên hai vợ chồng mua về dùng. Giá chiếc bàn ủi này khá là rẻ. Vợ chồng mình hay đi du lịch nên hay mang chiếc bàn ủi này đi theo dùng. Chiếc bàn ủi có hai chức năng là ủi khô và ủi ướt rất tiện lợi. Chiếc bàn ủi này cũng khá tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng, không lo cháy xém, hỏng hoa văn, nhạt màu quần áo. Mặt đế bàn ủi được làm bằng thép không gỉ, chống dính nên ủi khá dễ dàng. Bàn ủi có núm điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với rất nhiều loại quần áo. Tuy nhiên do là bàn ủi mini nên mặt bàn ủi hơi bé, thời gian ủi có lâu hơn một chút. Ngoài nhược điểm đó ra thì vợ chồng em hoàn toàn hài lòng với chiếc bàn ủi này, nó vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, rất phù hợp với học sinh, sinh viên, những người thường xuyên đi công tác, du lịch.
    Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)
     Có ích   07/06/2018 - 10:44
  •  Bạn nào xem hình mình đăng chắc thắc mắc sao mình mua bàn ủi gì nhiều thế, hihi, mình mua nhiều không phải để bán mà để tặng. Hiện tại mình đang làm cho một văn phòng bảo hiểm nhân thọ, mỗi dịp sinh nhật khách hàng bên mình thường mua một món quà nhỏ tặng khách. Thường thì bên mình hay mua những đồ điện máy nhỏ gọn như máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc, ...Lần này, được lệnh cấp trên tìm thêm sản phẩm mới để làm quà tặng cho khách hàng, tình cờ mình tìm thấy Bàn ủi hơi nước Sokany này trên Vật giá, mua về dùng thử thấy ok nên là đưa sếp duyệt mua tặng khách luôn. Mình thích sản phẩm này vì nó nhỏ gọn, có thể ủi khô hoặc ủi hơi nước và có nút điều chỉnh nhiệt cho từng loại vải, và đặc biệt là giá cũng phải chăng. Tuy nhiên, do bàn ủi nhỏ và nhẹ nên là đối với các loại vải dày hoặc vải bị nhăn nhiều thì khi ủi các bạn phải dùng lực xíu, phải nhấn bàn ủi đè mạnh vào vải thì ủi mới thẳng được nha. Nhìn chung, bàn ủi này nhỏ gọn, mua dùng hoặc làm quà tặng khách cũng được!!!
    Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)
     Có ích   05/06/2018 - 15:23
  •  - Vợ mình vừa sắm một chiếc bàn ủi hơi nước hiệu Sokany
    - Sau khi vợ mình đã sử dụng qua sản phẩm này, và khen rất nhiều về sản phẩm, vì vậy mình cũng đã tìm hiểu về sản phẩm này xem vợ mình có nói quá lắm không
    + Mặt bàn ủi bằng nhôm chống dính Teflon
    + Với chức năng phun hơi nóng với áp suất cao, mặt đế dựng được phủ cao su vững vàng cùng chức năng tự động ngắt điện an toàn cho người sử dụng
    + Bình chứa nước 300ml có chức năng tự làm sạch sẽ, chống đóng vôi, cung cấp đủ nước để quá trình ủi không bị gián đoạn.
    + Đặc biệt, mặt đế dựng phủ lớp cao su – sáng chế độc quyền của Sokany – giúp bàn ủi đứng vững và an toàn. + Bảo hành 12 tháng
    - Nói nhiều chứ không phải không có khuyết điểm sản phẩm, theo thời gian mà mình đã sử dụng qua sản phẩm này thì thấy lúc sử dụng đôi khi trục trặc phát ra tiếng động nhỏ.
    Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)
     Có ích   13/05/2018 - 17:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước mini Sokany (Xanh)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá