Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1300WXuất xứ: China
Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình cũng có dùng bàn ủi này rồi nó rất hiệu quả.Bàn ủi hơi nước tương tự như chiếc bàn ủi khô thông thường, song được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp thêm chức năng phun tia, phun hơi, ủi bằng nhiệt và hơi nước.Tiết kiệm điện năng đáng kể, thời gian ủi nhanh gấp 2, 3 lần so với bàn ủi khô.
    - Sử dụng áp lực hơi nước để làm thẳng quần áo nên không lo cháy.
    - Dùng được trên mọi chất liệu vải, dù là lụa, voan, len, hay vải thêu hoa, kết cườm…mỗi nhà hãy lựa chọn cho ngôi nhà mình 1 cái để dùng.lúc chồng đi dự tiệc.
    Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003
     Có ích   01/03/2019 - 12:53
  •  Nhà mình lúc trước hay dùng bàn ủi điện do giá thành rẻ và cũng dễ mua nữa. tù khi dùng nó ủi mình rồi mình sơ ý nghe điện thoại mà không lấy bàn ủi ra khỏi cái áo làm áo mình thủng một lỗ to tướng như vậy là mình có ý định chuyển qua dùng bàn ủi hơi nước vì nó không bao giờ làm cháy áo quần như bàn ủi điện kia. qua tìm hiểu mình thấy Bàn ủi hơi nước Electrolux EGS 2003 rất phù hợp với gia đình mình. tại lâu lâu mới ủi đồ nên mua một cái như thế này là vừa túi tiền rồi không cần gì phải mua cái đắc quá, cái này dùng rất là sướng, ủi đồ rất là nhanh luôn, độ nóng vừa đủ làm cho áo quần thẳng tắp, nó cũng nhanh nóng lên lắm còn có giá để treo đồ ủi xong rồi cũng như giá để bàn ủi tránh trẻ nhỏ phá phách không may bị phỏng. rất phù hợp với gia đình có em nhỏ như mình
    Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003
     Có ích   27/02/2019 - 11:57
  •  Mình vừa mua Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003 này được hơn một tuần. Ban đầu tính mua một cái bàn ủi phổ thông như trước giờ vẫn đang dùng nhưng sau khi đi một vòng trên web vatgia thấy có cái bàn ủi hơi nước đứng này thì thấy là lạ hay hay tò mò tìm hiểu rồi quyết định đặt mua về sử dụng luôn. Sử dụng một thời gian mình cảm thấy cái bàn ủi này tốt, nó có giá treo giúp tiện lợi trong quá trình ủi đồ nó còn có thể chỉnh độ cao tùy theo bộ đồ mình cần ủi, vì sử dụng công suất 1250W cộng thêm chức năng phun hơi liên tục nên việc ủi đồ cũng khá là nhanh chóng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với sử dụng một chiếc bàn ủi thông thường. Sử dụng hơi nước cho nên mình có thể ủi bất cứ loại vải nào mà k sợ bị cháy hay nhăn đồ và cả ngăn chứa nước cũng tuơng đối lớn nên không phải đi châm nước nhiều lần. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ ở bàn ủi này là kích thước khá lớn so với các loại bàn ủi thông thường nên khá là bất tiện trong việc di chuyển. Nói tóm lại tôi thích sản phẩm này vì nó là một sản phẩm khá là tốt đối với quan điểm cá nhân của tôi.
    Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003
     Có ích   20/10/2018 - 13:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước đứng Electrolux EGS2003

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá