Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Panasonic NI-317T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1000WXuất xứ: Malaysia
Bàn là Panasonic NI-317T
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sáng dậy, nhà mình rộn ràng cả khu phố hihi. Nào Bố nào con cứ phải gọi là inh ỏi. Ông Bố thì gọi Vợ ơi bàn là vợ để ở đâu, ông con thì sao Bố là quần áo con nhăn thế, con mặc ko đẹp hihi, phải gọi Mẹ vào là mới chịu. Mà đúng là bàn là cũ nên điện vào chậm hay sao ý, chờ mãi mà chẳng thấy nó nóng lên để là, hèn chi ông Chồng mình là quần áo cứ nhăn nhăn. Lên Công ty hỏi thăm thì được mấy Chị đồng nghiệp giới thiệu cho Bàn là Panasonic NI-317T sử dụng tốt lắm. Chiều tan làm mình vội xuống siêu thị điện máy mua. Đập vào mắt mình là màu sắc rất đẹp, toàn màu nổi thôi nha hihi. Sau khi được tư vấn thì mình quyết định mua ngay và luôn. Về nhà sử dụng là thích liền, bàn là nóng nhanh, ủi nhẹ nhàng, quần áo phẳng lì. Sáng ra Chồng con đều khen Mẹ giỏi quá hihi. Khi ủi thì mọi người nên để ý dây một xíu, vì nó cũng dễ bị quấn lại lắm. Nhà nào chưa có thì nên đầu tư một em này về ngay và luôn nha.
    Bàn là Panasonic NI-317TBàn là Panasonic NI-317T
     Có ích   01/04/2019 - 08:22
  •  Trước đây khi mình còn đi làm thì mỗi sáng chồng đảm nhiệm nhiệm vụ là quần áo cho hai đứa,còn mình thì chuẩn bị bửa sáng cho cả nhà nên mình không quan tâm lắm tới bàn ủi gì cả. Nhưng từ khi mình có bé nên mới ở nhà nội trợ nên là đồ là công việc phải nói là hằng ngày. Chồng mình đi làm cơ quan nên anh ấy toàn mặc áo sơ mi,quần tây. Bàn ủi cũ hư ,nên sắm một cái bàn ủi mới và tốt là mình phải đi lựa cho kĩ ( vừa tốt,rẻ và có thương hiệu cho an tâm) nên mình rinh ngay em NI-317T này. Bởi vì vô gian hàng bàn ủi là nó đặp vô mắt mình đầu tiên bởi hình dáng và màu sắc rất bắt mắt và trang nhã. Về sài thì thấy đáng đồng tiền,có điều là vì bàn ủi nhẹ nên là cổ áo,tay áo,..chổ nhăn nhiều là mình đè mạnh nên hơi đau tay chút. Nói chung hài lòng em này. Hi vọng nó bền để lâu mua cái mới.
    Bàn là Panasonic NI-317TBàn là Panasonic NI-317T
     Có ích   05/03/2019 - 11:21
  •  Mình thấy bàn là Panasonic NI-317T có ưu điểm sau: công nghệ mới , hiện đại hơn, vượt trội hơn. Công dụng chính của nó là làm thẳng các nếp nhăn trên bộ quần áo cho bạn một bộ quần áo sạch sẽ,tươm tất. Được thiết kế lấy tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại. Mặt đế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp phủ chống dính Teflon. Lớp chống dính Teflon có khả năng chịu nhiệt , hoá chất , chống ăn mòn, bề mặt trơn láng , chống xước giúp bạn dễ dàng lướt êm ái trên mặt vải tốt hơn.NI-317T với rãnh cúc tiện lợi sẽ giúp bạn tiện lợi và ủi nhanh ở khu vực gần cúc áo, mà không phải lo lắng sẽ làm đứt cúc hay hỏng quần áo.công suất lên tới 1000W tạo hơi nóng cực nhanh, kèm theo công nghệ tỏa nhiệt đều giúp bạn ủi thẳng mọi nếp nhăn ngay lập tức. Nút xoay nhiệt độ tiện lợi và dễ dáng sử dụng cho phép điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng chất liệu vải.
    Bàn là Panasonic NI-317T
     Có ích   03/10/2018 - 16:33
  •  Bàn là Panasonic NI-317T này nhà mình dùng được 5 năm rồi, vẫn dùng tốt chán. Mình nhớ đây là món quà mẹ mình tặng cho mình nhân dịp sinh nhật với mong ước con gái sẽ ngày càng đảm đang hơn :)) Nó thiết kế rất gọn và phối giữa 2 màu cam và trắng trông rất bắt mắt và mới lạ. Phân dây diện được làm khá dày dặn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bàn là có tay cầm phía trên khá vừa vặn thuận tiện. Ỏ giữa có công tắc vặn khá êm tay điều chỉnh độ nóng của bàn là, công tắc này hướng dẫn rất khĩ từng mức nhiệt là phù hợp với loại vải nào. Đây là điểm mình thích nhất khi sử dụng vì không mất công canh chỉnh gì cả. Ở mặt dưới thì làm bằng chất liệu tải nhiệt riêng biệt. Khi sử dụng thì mọi người nhớ cẩn thận kẻo để quên sẽ làm cháy quần áo nhé. Và đặc biệt là tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Với mức giá khoảng 300 nghìn đồng như vậy thì mình thấy chất lượng cũng rất phù hợp rồi.
    Bàn là Panasonic NI-317TBàn là Panasonic NI-317TBàn là Panasonic NI-317T
     Có ích   25/05/2018 - 16:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Panasonic NI-317T

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá