Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Blacker BDI-AU

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLACKERKiểu bàn là: Là khô
Công suất : 1000WXuất xứ: Vietnam
Bàn là Blacker BDI-AU
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đã mua bàn là Blacker này 5 năm rồi. Mấy năm trước mình đi siêu thị cùng gia đình, trong lúc lang thang tìm mua đồ gia dụng thì thấy em bàn là Blacker này. Vì nghĩ nhà đang không có bàn là, cộng với giá thành khá rẻ nên mình mua luôn. Bàn là có các mức chọn chế độ khác nhau cho từng loại vải, là rất nhanh phẳng quần áo. Mình rất thích bàn là khô này vì có thiết kế khá đẹp mắt với việc trang trí thêm hình hoa trên thân bàn là. Tuy nhiên có thể do mình không giỏi là đồ hoặc do phần đế bàn là mà mấy lần mình là không cẩn thận đã gây nhúm quần áo. Đế bàn là cũng vì thế mà bám xém của quần áo. Mỗi khi là mình lại chú ý cẩn thận hơn. Mắc dù vậy thì có bàn là vẫn hơn vì giặt đồ xong, quần áo swx bị nhàu nhĩ, không là đi để mặc thì rất kém sang nên những lúc cần đi chơi là mình lại lôi bàn là Blacker này ra để là và có bộ quần áo phẳng phiu để mặc.
    Bàn là Blacker BDI-AU
     Có ích   15/02/2019 - 11:44
  •  Mấy năm trước mình đi siêu thị Big C Thăng Long cùng gia đình, trong lúc lang thang tìm mua đồ gia dụng thì thấy em bàn là Blacker này. Vì nghĩ nhà đang không có bàn là, cộng với giá thành khá rẻ nên mình mua luôn.
    Mình thấy bàn là khô này có thiết kế khá đẹp mắt với việc trang trí thêm hình hoa trên thân bàn là. Sử dụng cũng dễ với các mức chọn là cho từng loại vải và quần áo. Đế đúc tạo nhiệt rất nhanh. Tuy nhiên có thể do mình không giỏi là đồ hoặc do phần đế bàn là mà mấy lần mình là không cẩn thận đã gây nhúm quần áo. Đế bàn là cũng vì thế mà bám xém của quần áo. Mỗi khi là mình lại chú ý cẩn thận hơn.
    Chắc do mình chọn chế độ là khô sai cho quần áo. Nhưng dù vậy thì lúc cần vẫn lôi bàn là Blacker này ra để là và có bộ quần áo phẳng phiu để đi chơi vẫn hơn mà.
    Bàn là Blacker BDI-AU
     Có ích   14/02/2019 - 19:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Blacker BDI-AU (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:29
    Phải nói là đẹp, thiết kế rất sang trọng, giá cả thế này là quá hạt rẻ rồi, rất đáng mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá