Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Blacker BDI-01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLACKERKiểu bàn là: Là khô
Công suất : 1000WXuất xứ: Vietnam
Blacker  BDI-01
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có cái bàn là này từ khá lâu rồi dạo lên cũng muốn chia sẻ chút về chiếc bàn là Blacker BDI-1 này.
    Nhà mình giặt đồ bằng máy giặt lên quần áo khi giặt xong rất nhăn nhúm không được phẳng vì thế nhà mình luôn sử dụng bàn là thường xuyên để quần áo lúc nào cũng được phẳng, vậy mà nhà mình dùng chiếc bàn là bày khá lâu rồi đó ,thiết kế thì đơn giản gon nhẹ rất dễ sử dụng mà lại đẹp nữa, máy có chế độ nhiệt tùy chỉnh thêm lớp mạ trống rính lên là không lo bị mảng bám giá lại rẻ rất vừa túi. Hay mỗi khi thời tiết mưa nhiều mà quần áo không kịp khô thì chỉ cần là lúc là có quần ao mặc mà không sợ bị hôi rồi.
    tuy nhiên là khi là mình luôn phải đi kèm với bình xịt nước và luôn phải đưa đi đưa lại liên tục vì nếu không thì quần áo rất rễ bị hỏng bị xun và có nước thì quần áo sẽ rễ phẳng mà vào lếp nhanh chóng.
    Tổng thể thì dùng cũng khá tiện, dùng rất bền.
    Blacker  BDI-01Blacker  BDI-01
     Có ích   17/01/2019 - 22:10
  •  Mình là nhân viên văn phòng và chồng mình làm về thị trường nên đối với quần áo khi nào cũng cần chỉn chu, gọn gàng, lịch sự. Vì vậy mình thường xuyên là quần áo để giữ nếp cho quần áo trông đẹp hơn. Mình đã mua chiếc bàn là Blacker BDI-01 về dùng và thấy cũng tốt mà giá thành lại rẻ. Quần áo cũng được là phẳng phiu giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp. Chiếc bàn là này có thiết kế khá là bắt mắt, kiểu dáng gọn, nhẹ nên khi sử dụng mình không bị mỏi tay.Nó có nhiều màu sắc rất đẹp nên khi mua mình cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mặt bàn là có một lớp chống dính nên mình là quần áo cũng sạch sẽ, không bị bẩn quần áo. Trên bàn là còn có nút xoay điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo nhiệt độ rất tiện lợi khi mình sử dụng cho nhiều chất liệu vải mà không sợ làm hỏng quần áo. Khi bàn là đạt đến nhiệt độ cần thiết thì đèn báo sẽ tự tắt, điều này giúp quần áo không bị cháy do nhiệt độ quá cao. Có nhược điểm đó là khi là mình cần phải phun nước để tạo độ ẩm khi là quần áo nên hơi mất thời gian một chút.
    Blacker  BDI-01
     Có ích   27/09/2018 - 18:07
  •  Gia đình em cũng có cái bàn là này,dùng khá lâu rồi chình vì thế em sẽ đánh giá về nó.
    Thực ra đây là cái bàn là giá rẻ nên cũng không có nhiều điểm đế nói tới,đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cá nhân hay gia đình thôi,dễ sử dụng,cái máy này khá bền,nhà em dùng lâu ghê rồi đến bây giờ vẫn dùng khá tốt,là nhanh khô,quần áo phẳng.
    Còn đâu em thấy nó thiết kế không đep,chỉ cần sơ ý không để ý là có thể dẫn đến hỏng vải, cháy xém vì nhiệt độ của thiết bị thường là rất cao nếu không di chuyển thường xuyên,còn cái bất tiện nữa đó là phải dùng bình xịt nước để sử dụng cùng nên khá mất thời gian.
    Chung quy lại mà nói thì đây là sản phẩm giá rẻ nên chức năng chỉ có vậy,dùng vẫn khá ổn,đáp ứng được nhu cầu gia đình em
    Blacker  BDI-01Blacker  BDI-01Blacker  BDI-01
     Có ích   23/03/2018 - 18:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Blacker BDI-01 (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:32
    Cho mình cái giá chính xác đi, muốn mua quá mà chưa rõ giá thế đã chuẩn chưa?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá