Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NijiaMàu khung xe: Màu trắng
Cự ly chạy bổ trợ: 40kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: 138cm
Trọng lượng: 46 kgNấc thay đổi tốc độ: Tự động
Pin: 12AH/48VThời gian sạc điện: 6.8giờ
Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuối cùng cũng nhận được hàng rồi mọi người ơi.Đây là cái xe mình mong muốn từng ngày có được .Chả là mình vừa đỗ cấp ba ,bố mẹ hứa mua cho mình một cái xe đạp điện mới.Mình đã quyết định hướng tới chiếc xe điện này .Khung xe chắc chắn ,màu xe hài hòa ,trọng lượng 46 kg ,cộng thêm phần yên xe vừa vặn thoải mái khiến cho mình rất thích hợp khi ngồi lên chiếc xe nào.Đặc biệt mình rất hợp hình dáng của nó vì mình hơi bé .Nhưng có một điều mình thấy là phanh xe bên trái chưa được chất lượng cho lắm, thỉnh thoảng vẫn bị trượt .Xe chất lượng mọi người giữ gìn cẩn thận.5 sao nhá.
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)
     Có ích   29/03/2018 - 11:21
  •  Cuộc sống ngày càng hiện đại và được nâng cấp thì nhu cầu sinh hoạt, sử dụng của con người cũng ngày một cao hơn. Mình sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Một môi trường đô thị ồn ào, khói bụi và tấp nập xe cộ đi lại mỗi ngày. Mình đang học lớp 10, để tiện cho việc đi đến trường đúng giờ, việc đi học thêm về muộn và cả những ngày mưa gió nên mẹ đã mua cho mình một chiếc nijia phanh đĩa đồng hồ điện tử 2015( trắng). Mình thuộc tuýp người không quá kén chọn từ việc mua quần áo, đồ dùng hay thậm chí cả phương tiện đi lại. Mình đã đi xe được một năm và cảm nhận riêng của mình thì mình đánh giá xe có kiểu dáng khá nữ tính, rất phù hợp với chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn nữ sinh., xe đi khá êm, khung xe khá chắc chắn, cảm giác đi rất an toàn, tốc độ xe được điều chỉnh ở mức an toàn. Duy chỉ có phần cốp xe là hơi eo hẹp, chỉ đựng được bộ áo mưa và vài thứ đồ cá nhân nhỏ là đã đầy ụ cốp, và giá thành thì có vẻ cao hơn một chút so với các dòng xe tương đương trên thị trường.
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)
     Có ích   09/03/2018 - 07:16
  •  Mình lấy vợ đã được 5 năm và có đứa con 3 tuổi đang đi học mẫu giáo vợ thì ở quê nuôi con vì thế mà chỉ đi lại tầm mấy xã quanh nhà nên vợ mình rất ngại đi xe máy nên mình đã quyết định mua cho vợ con xe điện NIJIA đi lại cho thuận tiện .Lúc mua về cảm nhận đầu tiên của mình là xe có kiểu dáng khá đẹp thon gọn rất phù hợp với chị em phụ nữ.Chính vì vấn đề thon gọn nên mình cảm thấy xe có phần cốp khá hẹp chỉ đựng được 1 đến 2 bộ áo mưa là cảm thấy đã đầy .Xe tuy thon gọn nhưng đi khá là chắc chắn đã thế được lắp thêm phanh đĩa nên khá là an toàn . Xe đi rất là êm dù đường quê rất là sấu nên vợ mình rất tích Nhưng có 1 điểm hơi buồn là yên xe khá ngắn nên nhìu lúc mùa hè mà nai thêm 1 ai đó rất là nóng và khó chịu và xe tốt nhất là nên dành cho phái nữ sử dụng vì phái nam sử dụng là không hợp mấy
    Nhưng nói tóm theo mình thấy với số tiền 10 triệu bỏ ra ma có một chiếc xe như vầy cũng đáng.
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)
     Có ích   01/03/2018 - 01:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (TRẮNG)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá