Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NijiaMàu khung xe: Màu đỏ
Cự ly chạy bổ trợ: 50kmTiêu chuẩn chiều cao người đi: Đang chờ cập nhật
Trọng lượng: 46 kgNấc thay đổi tốc độ: Tự động
Pin: 12AH/48VThời gian sạc điện: 6.8giờ
Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)
3,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao33,3%
3 sao66,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuộc sống giàu có hơn, sung túc hơn nên con người cũng muốn sử dụng những thứ tốt nhất, tiện ích nhất để đáp ứng nhu cầu tối thiểu, cần thiết hàng ngày. Bố mẹ tôi cũng có suy nghĩ như thế nên để tiện cho việc học hành, đi lại của tôi thì bố đã mua cho tôi một chiếc NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ). Chiếc xe này tôi đi được đôi ba tháng và cảm nhận chung thì tôi thấy xe có một số tiện ích như sau:
    Đầu tiên, xe có thiết kế trẻ trung, màu sắc khỏe khoắn, khung xe chắc chắn. Xe đi êm, tốc độ ổn và mình thấy khi đi vào những đoạn đường không bằng phẳng thì xe vẫn đảm bảo được an toàn cho người đi, không giống một số loại xe điện tương tự khác trên thị trường.
    Tuy nhiên, kiểu dáng của xe này có vẻ không phù hợp với các bạn nam lắm.
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)
     Có ích   19/04/2018 - 20:50
  •  Nhìn chiếc xe này em thấy rất giống kiểu dáng của xe máy,em cũng đang có một cái xe này,dùng được hơn năm rồi,hầu như ngày nào cũng đi lại bằng xe này,em đi học mà,hay đi chơi với bạn bè rất thoải mái,cũng kiểu như là xe máy thôi,đây là dòng xe được các bạn trẻ rất yêu thích vì em thấy có rất nhiều người đi xe này,xe có nhiều điểm nổi bật hơn các dòng xe đạp điện khác như là thiết kế trẻ trung năng động với chất liệu là khung thép không gỉ,em đi hơn năm rồi mà vẫn thấy còn mới,được trang bị lốp không xăm và phanh đĩa nên khá là an toàn,có tính năng như đồng hồ điện tử này,hay là đèn pha rất sáng,đó là những điểm nổi bật của xe còn nhược điểm của nó là xe không có nhiều kiểu dáng,thời lượng pin không tốt,xe này đi không được nhanh lắm thường có tốc độ tối đa từ 35 - 40 km/h.
    Trong thời gian em đi thì em có vài nhận xét về xe này như vậy,em đánh giá xe này rất phù hợp với các bạn học sinh,sinh viên,nó xứng đáng 4 sao
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)
     Có ích   11/04/2018 - 23:45
  •  Mình là Mơ. Gia đình mình đang sống và định cư ở Sài Gòn. Do nhu cầu đi lại và học tập nên ba mẹ đã mua cho mình một chiếc nijia phanh đĩa đồng hồ điện tử màu đỏ. Mình không phải một người quá kĩ tính trong việc chọn lựa xe cộ đi lại. Mình đã mua xe và dùng được một thời gian. Mình có một số góp ý về sản phẩm đó là về kiểu dáng thì xe khá nữ tính, rất phù hợp với các bạn nữ, đặc biệt là trong việc đến trường, xe đi êm, đi thấy rất thoải mái, khung xe khá chắc chắn, cảm giác đi rất an toàn, tốc độ xe cũng được điều chỉnh ở mức an toàn. Tuy nhiên thì phần cốp mình thấy hơi chật hẹp, chỉ đựng được bộ áo mưa mỏng và vài đồ cá nhân thôi. Tuy nhiên, mình thấy đây vẫn là một chiếc xe lí tưởng để đi lại!
    Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)
     Có ích   28/03/2018 - 15:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp điện NIJIA PHANH ĐĨA ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ 2015 (ĐỎ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá