Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

7 nơi bán, giá từ : 6.050.000₫ - 6.100.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARP
Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi ở ngay gần mặt đường cao tốc, mỗi ngày có rất nhiều phương tiện đi qua, dù mặt đường bằng phẳng nhưng cũng rất nhiều khói bụi. Bố mẹ tôi đã già cả, tôi lại mới lập gia đình và có cháu nhỏ vì thế tôi rất lo cho sức khỏe của cả nhà khi mỗi ngày phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm nhất là khi trời mưa, nồng độ ẩm 80%. Tôi quyết định tìm mua máy lọc không khí, sau khi tham khảo rất nhiều hãng, tôi quyết định mua “ Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W “. Ngay khi sử dụng hôm đầu tiên, tôi dùng máy đo không khí trong nhà thấy không khí: Sạch, khô, không vi khuẩn, không mùi, rất thoáng đãng. Máy dễ vệ sinh, ngoài ra tính năng hút ẩm còn giúp tôi sấy khô quần áo vào những ngày mưa. Nhờ không khí trong lành mà sức khỏe gia đình tôi đã được đảm bảo, tôi bớt lo lắng về các bệnh đường hô hấp khi bé nhà tôi còn quá nhỏ. Tuy nhiên máy chỉ phù hợp với diện tích phòng nhỏ hơn 38m2. Với chức năng lọc không khí và hút ẩm, giá thành phải chăng thì đây là một sản phẩm rất phù hợp sử dụng cho mỗi gia đình.
    Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-WMáy lọc không khí Sharp DW-E16FA-WMáy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W
     Có ích   08/01/2019 - 14:07
  •  Gia đình nhà tôi ở gần 1 khu công nghiệp lên điều mà phải hứng chịu và sống chung với khói bụi là điều không thể tránh. tôi đã rất lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình vì gia đình nhà tôi có 3 thế hệ, tôi thì đi làm ở văn phòng cả ngày, nhưng khi về đến đầu đường nhà rất nhà khó chịu. Tôi đã lên mạng tìm kiếm các sản phẩm lọc không khí và tìm đến sản phẩm tốt mà lại có giá thành phải chăng với những người mới lập gia đình như tôi. Sau bao ngày lang thang tìm hiểu thỳ tôi đã chọn cho mình Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W.
    Điều mà mình không ngờ tới là ngay hôm đầu sử dụng đã cảm nhận được sự hiệu quả mà máy đem lại, nhưng chỉ trong 3 ngày gia đình tôi dùng thì ai cũng rất là hài lòng và mọi người hết hẳn những khó chịu tác động từ bên ngoài. đặc biệt là tôi giảm bớt nỗi lo về tác hại mà không khí không trong lành mang như các bệnh về đường hô hấp, hen suyễn, viêm mũi.
    Tôi đã và đang sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm này. Cảm ơn máy lọc không khí Sharp Dw-e16fa
    Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-WMáy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W
     Có ích   25/09/2018 - 09:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá