Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)

9 nơi bán, giá từ : 3.799.000₫ - 3.800.000₫
Hãng sản xuất: KANGAROOCông nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: Taiwan
Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 1
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 2
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 3
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 4
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 5
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 6
  • Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) - Ảnh 7
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi ở khu vực miền núi điều kiện kinh tế ở đây khá khó khăn không có nước máy sử dụng như ở dưới xuôi mà chúng tôi sử dụng nước chủ yếu từ các nguồn tự nhiên như khe núi hoặc giếng, nước ở đây tương đối nhiều đá vôi và bụi bẩn nhất là những ngày mưa nước hay bị đục nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng tôi nhưng từ khi có máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) thì khác hẳn nó có rất nhiều ưu điểm:
    Với cơ chế nước được lọc đầy Sẽ tự ngắt điện rất tiết kiệm điện. Máy có 1 vòi xả nước bẩn ra ngoài rất tiện lợi, nước sau khi lọc xong có thể uống được luôn mà không cần phải đun lại không còn những cái mùi như trước kia chúng tôi vẫn uống. Máy được thiết kế với 6 lõi lọc hầu như lọc hết các bụi bẩn và mùi hôi của nước cho dù tôi có đun nước đó lên thì cũng không thấy cặn đá vôi ở dưới như trước nữa.
    Tuy nhiên máy lọc nước này cũng giống máy khác phải thay lõi do trên chúng tôi nước khá bẩn nên phải thay lõi thường xuyên thì nước mới sạch chứ không được lâu như nhà sản xuất nói mà quá trình thay lõi khá phức tạp chúng tôi phải lắp đi lắp lại mới được.
    Tôi cho sản phẩm 5 sao.
    Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)
     Có ích   05/03/2019 - 10:07
  •  ở khu vực nhà mình nước nhà ai cũng vậy đều nhiều sắt và có mùi tanh để sử dụng sinh hoạt tắm giặt thì còn được chứ chả ai dám sử dụng để ăn uống cả để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình mình tìm mua một chiếc máy lọc nước cho gia đình sử dụng lựa chonj khá đau đầu mình quyết định chọn mua Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ) về sử dụng .Từ ngày có chiếc máy lọc nước này nói chung cũng cảm thấy yên tâm hơn nước lọc ra khá nhanh đủ để sử dụng nấu nướng sinh hoạt trong gia đình , mình ngửi thử thì không thấy có mùi lạ uống vào cũng không thấy có vị ngang ngang như trước nữa sản phẩm nhỏ gọn nên cũng không chiếm nhiều không gian diện tích nữa .tuy nhiên có hạn chế nho nhỏ là việc thay lõi lọc dù nhà sản xuất đã hướng dẫn nhưng mỗi lần mình tự thay xong cũng phải loay hoay tháo ra lắp vào mới không bị rỉ nước
    Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)
     Có ích   30/01/2019 - 18:37
  •  Vì nhu cầu nước sạch sinh hoạt trong nhà nên mình mới lắp cho nhà mình 1 bộ
    máy lọc nước Kangaroo KG103. Vì máy không có vỏ nên khá gọn và phù hợp cho gia đình có không gian bé như nhà mình, đặt dưới vòi xả nước hay làm 1 cái kệ và kéo ống nước ra đều rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, và vì không có cái tủ đựng ngoài nên giá thành cũng rẻ hơn máy lọc bình thường nhưng bù lại thì nhìn nó hơi thô 1 chút. Nước qua máy lọc có thể uống ngay mà không còn sợ bay mùi thuốc khử hay sợ có tạp chất bên trong, tôi nghỉ mỗi nhà nên có một chiếc thế này để bảo vệ sức khỏe gia đình. Cũng như những máy khác thì máy lọc nước này bất tiện nhất là phải thay lõi lọc, nhiều khi không nhớ đã thay được bao nhiêu tháng và đến thời gian thay chưa, rút kinh nghiệm tôi lấy bút ghi vào từng lõi cho dễ theo dõi và thay lõi lọc đúng thời gian để có chất lượng nước tốt nhất.
    Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)
     Có ích   05/06/2018 - 14:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Kangaroo KG103 (6 lõi, không vỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá