Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)

11 nơi bán, giá từ : 3.600.000₫ - 4.450.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOCông nghệ lọc: R.O
Xuất xứ: Taiwan
Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 1
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 2
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 3
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 4
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 5
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 6
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 7
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 8
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 9
  • Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ) - Ảnh 10
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nước là nguồn sống quan trọng của con người vì thế nước sạch là rất quan trọng, nước nhà tôi bị nhiễm vôi khá nặng.Tôi đã tìm hiểu rất nhiều các dòng máy lọc nước cuối cùng tôi quyết định mua máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ). Tôi thấy sản phẩm của hãng tốt KG108 có cấu tạo nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình, mọi không gian. Với cấu tạo 8 lõi lọc giúp loại bỏ các loại tạp chất, các chất hữu cơ độc hại và các kim loại nặng gây ung thư; giúp khử mùi tốt. Máy phù hợp mọi nguồn nước. Máy tự động báo khi hết, tự động sục rửa màng RO trước khi lọc, tự động lọc khi đầy sẽ ngưng hoạt động, tự động xả nước thải. Nhờ có máy lọc nước, nhà mình đã có nguồn nước sạch để sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên lọc nước một thời gian lâu tôi phải tháo ra để thay lõi lọc khác hơi lỉnh kỉnh xíu, ngoài ra máy sử dụng rất hiệu quả Tôi rất thích
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   02/03/2019 - 11:21
  •  Gia đình em là người miền núi, nước uống người dân ở đây chủ yếu dùng nước giếng đào. Vùng núi nhiều đá nên nước qua đó cũng được lọc rất sạch. Nước trong veo, mát lạnh. Em đi làm về còn khi còn lấy uống luôn. Nhưng kể từ khi người dân đua nhau chăn nuôi. Mỗi hộ cũng mấy chục con heo, mấy trăm con gà. Hệ thống obiga dần dần được đưa vài xủ lý. Từ đó nguồn nước bị ô nhiễm rất nặng. Nước nhìn vẫm trong nhưng tạp chất lại rất nhiều và có mùi tanh nữa. Gia đình e và người dân rất hoang mang lo sợ. Sau khi tìm hiểu thì được giới thiệu nên dùng máy lọc nước. Kanggaroo là thương hiệu máy lọc nước mà bố e lựa chọn. Sau khi sử dụng máy lọc mới biết nước giếng mình ô nhiễm tới mức nào. 3 đến 6 tháng bố e thay lõi lọc thô 1 lần mag bao nhiêu cặn, nước phèn nhìn phát khiếp mọi người ạ. Đến nay gia đình e dùng máy lọc nước kangaroo cũng được 5 năm rồi. Từ khi dùng máy lọc gia đinh e cũng như người dân rất yên tâm. Ko nhũng lọc sạch nước mà dòng máy còn rất bền, 5 năm nhưng chưa phải sữa chữa gì.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   12/02/2019 - 17:56
  •  Nhà em khoan bể đã lâu nó hay bị cặn , nước chuyển màu rất vàng và có mùi rất tanh .Mặc dù đã qua bể lọc cát vàng và lớp sỏi rồi nhưng chỉ đỡ được một phần nào thôi vẫn không sạch hẳn. Thường ngày gia đình mình vẫn ăn và vệ sinh bằng nước đó thật sự mình cảm thấy lo lắng về sức khỏe của gia đình mình .Được sự giới thiệu của bác hàng xóm mua máy lọc nước kangaroo kg108 này mình đã quyết định mua sản phẩm và được biết máy lọc nước này ua chuộng người tiêu dùng từ trước tới giờ. Nó được 8 cấp lọc loại bỏ hoàn toàn các chất hữu cơ độc hại ,các tạp chất, bụi cặn trong nước loại bỏ hầu hết các chất kim loại gây bệnh tật cho gia đình và được khủ mùi , làm mềm nước, trong axxit dư thừa , cân bằng độ CH cho nước lọc ngon , ngọt và đảm bảo hơn. Điều đặc biệt được lọc trực tiếp qua vòi uống luôn tại chỗ mà không cần phải đun sôi rất an toàn . Tuy mỗi lần chạy để lọc nước nó lại kêu rất to nhưng mình vẫn luôn tin và sử dụng sản phẩm này...!
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   21/01/2019 - 23:46
  •  để tiện cho sinh hoạt gia đình ,mình tìm mua sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo KG108 vì để ở gầm bếp nên mình không chọn vỏ chỉ lấy phần ruột của máy.sử dụng máy một thời gian đến nay vẫn hoạt động bình thường nước mình cũng mang test thử thấy không vấn đề gì cả .nước sau khi lọc không thấy có mùi lạ uống vào thấy bình thường. tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình thấy có vấn đề nho nhỏ tức là quả lọc thô không biết do nước nhà mình bẩn quá hay sao mà khoảng 2 tháng mình đã phải thay rồi trong khi thấy hướng dẫn người ta bảo 3 tháng mới phải thay.thứ 2 dây dẫn theo mình nhà sản xuất nên dùng loại dày hơn vi dây nhà mình cũng bị chuột gặm đứt dây.dù sao vẫn rất hài lòng vói chất lượng sản phẩm này
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   10/01/2019 - 17:11
  • rM Bui My
     Vào nhà mới được anh trai chồng mua cho cái máy lọc nước kangaroo KG108 này, anh mình chuyên bên máy lọc nước nên mình rất yên tâm. Máy lọc nước Kangaroo KG108 có cấu tạo nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình, mọi không gian. Với cấu tạo 8 lõi lọc giúp loại bỏ các loại tạp chất, các chất hữu cơ độc hại và các kim loại nặng gây ung thư; giúp khử mùi trong hoà axit. Cung cấp thêm các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Máy phù hợp mọi nguồn nước. Máy tự động báo khi hết, tự động sục rửa màng RO trước khi lọc, tự động lọc khi đầy sẽ ngưng hoạt động, tự động xả nước thải. Nhờ có máy lọc nước, nhà mình đã có nguồn nước sạch cho sức khoẻ gia đình; nước ngon ngọt tự nhiên, uống trực tiếp luôn không phải đun sôi để nguội. Tuy nhiên, công ty không áp dụng bảo hành lõi lọc, điều khách hàng chưa thực sự hài lòng.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   12/10/2018 - 14:12
  •  Vì nước giếng khoan nhà mình nó hay bị cặn và hơi bị vàng, mặc dù đã lọc qua hệ thống bể lọc cát vàng nhưng chỉ đỡ thôi chứ không sạch hẳn. Hằng ngày nấu ăn bằng nước đó thật sự mình rất lo lắng cho sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là 2 bé nhà mình.Qua tìm hiểu mình quyết định mua máy lọc nước Kangaroo KG108 vì máy có 8 lõi lọc, mỗi lõi lọc có 1 chức năng xử lý khác nhau nên mình hoàn toàn yên tâm. Máy có công suất lọc từ 10 - 15 lít/h nên đảm bảo cung cấp nước ổn định cho cả gia đình. Khi lọc xong, mình có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Máy có thể tự động lọc khi hết nước và ngắt khi đầy. Máy có độ bền cao, nhà mình dùng gần 3 năm rồi chưa phải sửa chữa gì, đến hạn các bạn chỉ cần mua quả lọc về thay như nhà mình là ok ạ! Tuy nhiên, máy lọc khá tốn nước. Mình không nhớ chính xác tỉ lệ lọc nhưng mà lượng nước thải mỗi lần máy lọc thải ra là rất nhiều. Bà nội mình tiếc nên toàn hứng để rửa ráy linh tinh, cả tưới cây nữa. Tuy hơi tốn nước hơn chút nhưng bù lại, mình yên tâm hơn rất nhiều về nguồn nước ăn uống hàng ngày.
    Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)
     Có ích   15/06/2018 - 13:50
  • VG Người dùng Vật Giá
     Giá máy lọc nước kangaroo ở đây là tốt nhất rồi đấy các bác ạ. Em mua ở đây cũng được vài năm rồi, dùng bền mà nước sạch lắm, uống nước trực tiếp được, không vấn đề gì, nhưng có điểm trừ là khi thay lõi, vỏ lõi hơi chặt nên cũng mất khá nhiều sức.
     Có ích   28/12/2017 - 16:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy lọc nước Kangaroo KG108 (8 lõi, không vỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá